เช็กดวงมิถุนากันล่วงหน้า! ลัคนาราศีไหน ดวงดีัดี เงินเทมา รักปังๆ

อ่าน 11,585

มาเช็กดวงเดือนมิถุนายน กันล่วงหน้า ! อาจารย์สุลต่าน Horoworld ออกมายืนเองเลยว่า ชาวลัคนาราศีที่มีลาภเรื่องเงิน มีโชคเรื่องความรัก ติดอันดับต้นๆ ในเดือนนี้ก็ คือ ...

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีเมษ

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้ถือว่าดีสำหรับคุณเพราะว่าคุณจะมีโชคทางการเงินมากขึ้น หลังจากที่ชีวิตอาจจะดูเงียบและเหงามานาน ตอนนี้ความสุขสมหวังก็จะเริ่มมาขึ้นเรื่อยๆ แต่อย่างน้อยเข้าหาผู้ใหญ่ก็ขอให้ระวังเอาไว้บ้าง

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น สุขภาพถือว่าระวังเจ็บป่วยเกี่ยวกับปวดศีรษะบ่อย ระวังโรคกระเพาะอาหารลำไส้ รวมถึงโรคอ้วนกำลังมาเยือนเพราะว่าช่วงนี้คุณกินเก่ง และเข้าสังคมบ่อยขึ้น แนะนำว่าให้ควบคุมอาหารการกินเอาไว้บ้างครับ

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น ช่วงนี้ก็ยังมีรายได้เข้ามาไม่ขาด แต่อย่าเพิ่งหวังว่าจะเป็นโชคลาภใหญ่ แต่เป็นรายได้เรื่อยๆ ฉะนั้นไม่จำเป็นอย่าเพิ่งลงทุนหนักในช่วงนี้ เพราะโชคลาภใหญ่อาจจะยังไม่เกิดเท่าที่ควร

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนถือว่ายังพอไปได้เรื่อยๆ แต่อย่าเพิ่งคาดหวังว่าเป็นโชคลาภใหญ่ สำหรับท่านที่ทำงานประจำการงานท่านถือว่ายังพอไปได้เรื่อยๆ แต่เข้าหาเจ้านายควรจะระวังเอาไว้บ้าง

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น สำหรับใครที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักถือว่าไปได้ด้วยดีมาขึ้นกว่าที่ผ่านมา สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครอง หากรักใครชอบใครในเดือนนี้นับว่ามีลุ้นครับ และในเดือนนี้จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพอสมควรครับ

ดูดวงราศีพฤษภ ( 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีพฤษภ

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพฤษภโดยทั่วไปในนั้น ชีวิตอาจจะดูเงียบเหงาไปสักนิด บางทีรู้สึกเบื่อๆชีวิตยังมิได้ดังใจเท่าไรนักและคุณมักจะคิดมากฟุ้งซ่านหวาดระแวง ชาวราศีนี้บางท่านก็จะมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศหรือเข้าวัดมากขึ้น

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น เรื่องสุขภาพอาจจะมีเจ็บป่วยบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร โดยมากมักเป็นที่สุขภาพจิตชีวิตมักขาดความสดชื่น ไม่ค่อยอยากเข้าสังคมกับใคร แนะนำว่าควรหันไปออกกำลังกายหรือเข้าสังคมบ้างจะดีมากครับ

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น การเงินช่วงนี้มักจะติดขัด กว่าจะได้เงินแต่ละทีมักจะต้องเหนื่อยหน่อยเป็นพิเศษ คุณมีแต่เรื่องให้ต้องจับจ่ายใช้สอยตลอดเวลา เงินที่ได้บางทีก็มักจะเป็นเงินร้อนหรือเงินด่วน แนะนำให้คุณเก็บตัวไว้ดีก่อน รอโอกาสดีๆมาถึงค่อยว่ากันใหม่

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น เรื่องงานถือว่าไปได้เรื่อยๆแต่ไม่ค่อยโดดเด่นอะไรมากนั้น แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ในเดือนนี้ยังพอมีเจ้านายคอยอุปถัมภ์บ้าง แต่ว่าปัญหาและอุปสรรคยังมี ตอนนี้คุณเหมาะกับการทำงานเพียงลำพัง เป็นช่วงที่เหมาะกับการทบทวนและเรียนรู้ตนเอง

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศพฤษภในช่วงนี้นั้น ความรักสำหรับท่านที่มีคู่อยู่แล้ว ถือว่าความรักจืดชืด ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร ยังดำเนินได้เรื่อยๆ สำหรับที่ยังไม่มีคู่ในช่วงนี้ คุณถือว่ายังไม่มีโชคทางความรักมาก แต่ถ้าจะเกิดความรักก็เห็นจะเป็นรักเหมือนพี่เหมือนน้องกันมากกว่าครับ

ดูดวงราศีมิถุน ( 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมิถุน

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมิถุนในเดือนนี้ ทำอะไรมักประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่ชีวิตมักจะเหนื่อยหน่อยและดูวุ่นวายไปสักนิด ต้องระวังการมีปัญหากับคนรอบข้าง ในเดือนนี้คุณมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องเอกสารหนังสือบ่อยมากขึ้น จะได้รับข่าวที่รอคอยในเร็วๆนี้

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น เรื่องสุขภาพต้องระวังเรื่องเจ็บป่วยทั่วๆไปหรือมีเกณฑ์เลือดตกยางออก ต้องระวังอารมณ์ร้อนหงุดหงิดใจง่าย ระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้าง ช่วงนี้ท่านอาจจะกินเก่งคุณต้องควบคุมน้ำหนักไว้บ้างนะครับ

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น เรื่องเงินถือว่ามีเข้ามาไม่ขาด แต่คุณมักจะเก็บเงินไม่ค่อยจะอยู่เลย ชีวิตมีแต่รายจ่ายตลอดเวลา แต่คุณก็สนุกอยู่กับการทำมาหากินไม่อยากยุ่งกับใครมากนัก แนะนำว่าให้ซื้อเป็นทรัพย์สินเก็บเอาไว้ก็จะดีมากครับ

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้นนับว่ายังดีอยู่ แล้วช่วงนี้คุณมักขยันทำงานเป็นพิเศษด้วย แต่คุณต้องระวังการมีปัญหาขัดแย้งกับบุคคลรอบข้าง ทำอะไรช่วงนี้งานมักจะล้าช้า มักจะเจอปัญหาเข้ามาอยู่เรื่อยๆ แต่งานก็สามารถประสบความสำเร็จได้ครับ

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น แฟนคุณในช่วงนี้จะจู้จี้ขี้บ่นมากเป็นพิเศษทำเอาคุณหงุดหงิดใจเอาได้แต่จะไม่เสียหาย สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ หากรักใครชอบใครในเดือนนี้ถือว่าคุณยังพอมีโชคทางด้านความรักครับ

ดูดวงราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. - 16 ส.ค. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกรกฎ

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้คนรอบข้างมักจะห่างออกไปบางทีชีวิตท่านอาจจะสันโดษมากขึ้นหรือต้องระวังคนรอบข้างทำให้เดือดร้อน แต่คงไม่ร้ายแรงอะไรมากนักเพราะในเดือนนี้ยังไม่ใช่ดวงที่จะแสดงขีดร้ายในช่วงนี้

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น เรื่องสุขภาพนับว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากจะมีเจ็บป่วยบ้างต้องระวังเกี่ยวกับสมอง ระบบทางเดินหายใจ รวมถึงเกี่ยวกับลำไส้ แต่จะไม่ได้ร้ายแรงอะไรมาก ก็ขอให้คุณอย่ากังวลใจครับ

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น การเงินถือว่าคุณก็หามาได้มากพอสมควร แต่รายจ่ายคุณก็มากแต่คุณก็ยังไม่เดือดร้อนอะไรเท่าไรนัก เพราะว่าคุณยังมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆคุณจึงไม่ต้องกังวล แนะนำว่าให้นำเงินไปซื้อเป็นสิ่งของ เมื่อเงินถูกจ่ายไปแล้วเงินใหม่ก็จะมาแทนที่เอง

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น เรื่องการงานนับว่ายังดีแต่ยังไม่เต็มที่ เพราะบางทีงานอาจจะหยุดชะงักหรือถูกขัดขวาง หรืออาจจะล้มเลิกไปแต่ขอให้อดทนเข้าไว้ หากใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจระวังบริวารจะทำให้เดือดร้อนเอาได้

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น เรื่องความรักนับว่าดี ไปได้เรื่อยๆ แต่คุณมักจะเนื้อหอมช่วงนี้มักมีเสน่ห์ต่อผู้คนทั่วๆไป ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ ส่วนมากมักจะเป็นรักเผื่อเลือก คบใครมักเป็นความสุขเพียงชั่วคราวครับ

ดูดวงราศีสิงห์ ( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีสิงห์

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น ดวงชะตาท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดียังไม่แสดงขีดร้าย ชีวิตมักจะมีลาภปากอาหารการกิน จะเจรจาติดต่ออะไรถือว่ามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่มักจะให้โชคให้คุณ หลายท่านอาจจะมีดวงเดินทางได้ในช่วงนี้

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น สุขภาพถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดียังมิได้แสดงขีดร้าย ช่วงนี้ระวังโรคอ้วนเพราะว่าคุณมักมีอาหารการกินไม่ขาดมักมีคนมาสู่หา แต่ถึงอย่างไรก็ขอให้คุณควบคุมน้ำหนักเอาไว้บ้างโรคจะได้ไม่ตามมาครับ

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น การเงินในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด จะเจรจาอะไรมักจะสำเร็จไปได้ด้วยดี เป็นช่วงที่คุณควรเก็บเงินเอาไว้ให้มากๆ เพราะว่าในอนาคตเดือนถัดไปคุณจะเริ่มมีรายจ่ายเข้ามา

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น การงานถือว่ายังไปได้เรื่อยๆ แต่งานอาจจะไม่แน่นอนมักจะเจอปัญหาเข้ามาบ้าง หรือบางทีเป็นงานของคนอื่นที่คุณต้องทำ สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้ถือว่ายังไปได้ดี จะเจรจาอะไรมักประสบความสำเร็จ

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักถือว่ายังไปได้ด้วยดีแต่อาจจะมีบ้างที่ไม่ลงรอยกัน สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครองหากรักใครชอบใคร ในเดือนนี้ลองไปพูดคุยกันดู เพราะคุณจะมีโชคทางความรักและคำพูดในช่วงนี้ครับ

ดูดวงราศีกันย์ ( 17 ก.ย. - 16 ต.ค. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกันย์

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้คุณมักจะใช้ชีวิตเกี่ยวกับเรื่องงานเป็นส่วนมาก ทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่ชีวิตอาจจะดูเงียบเหงาไปสักนิด หากมีโอกาสควรที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวเพื่อผ่อนคลายบ้างก็ดีครับ

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น เรื่องสุขภาพมักไม่ค่อยดี เจ็บป่วยได้ แต่ไม่ได้ร้ายแรงอะไรมาก ขอเพียงให้คุณหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ หากเจ็บป่วยต้องระวังเรื่องปวดศีรษะ ระบบทางเดินหายใจ หรือเป็นโรคเกี่ยวกับลำไส้

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น เดือนนี้รายจ่ายของคุณค่อนข้างจะมีมากเป็นพิเศษ แต่ว่ายังหาได้ ชีวิตยังมีคนอุปถัมภ์ค่อนข้างมาก หากมีโอกาสควรนำเงินไปซื้อเป็นทรัพย์สินสิ่งของก็จะดีมากครับ หากไม่มีรายจ่ายเงินจะไม่เข้าครับ

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น การงานในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สำหรับท่านที่ทำงานประจำการงานเจ้านายจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือเป็นอย่างดี ทำอะไรมักประสบความสำเร็จ สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าท่านอาจจะไม่ถึงกับดีมากในเดือนนี้ครับ

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักอาจจะดูเงียบเหงาไปสักนิด อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้คุณมักอยู่แต่กับเรื่องงาน สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครองในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะไม่มากเท่าที่ควรครับ

ดูดวงราศีตุลย์ ( 17 ต.ค. - 15 พ.ย. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีตุลย์

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้ถือว่ายังเป็นเดือนที่พอยิ้มได้ เพราะว่าโชคทางการเงินในเดือนนี้ยังพอมี ในเดือนนี้คุณอาจจะได้พบเพศตรงข้ามบ่อยมากขึ้น หรือมีดวงพบหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงาน ชีวิตมักจะมีดวงซ่อมบ้านหรืออยู่ไม่ติดที่

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น สุขภาพของคุณถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก โดยมากต้องระวังญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยเสียมากกว่าฉะนั้นท่านจะต้องดูแลเอาไว้ให้ดี แต่คงจะไม่ร้ายแรงอะไรมาก

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น การเงินถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาดยังหาเงินได้ แต่อาจจะต้องเสียเงินไปกับการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ บางท่านมีโอกาสได้กระเป๋ารองเท้า น้ำหอม หรือเครื่องประดับในช่วงนี้

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น การงานถือว่ายังไม่ดีเท่าที่ควรมากนักในเรื่องของความก้าวหน้าและผู้อุปถัมภ์ สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้ถือว่ายังพอไปได้เรื่อยๆ แต่อาจจะไม่ใช่โชคทางลาภใหญ่มากนัก ขอให้คุณอดทนไปก่อน

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น สำหรับใครที่มีคู่ครองอยู่แล้วในเดือนนี้อาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ความรักยังมีความสุขดีแต่อาจจะมีเรื่องถกเถียงกันบ้าง สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครองหากรักใครชอบใครในเดือนนี้ถือว่าท่านยังมีโชคทางความรักครับ

ดูดวงราศีพิจิก ( 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีพิจิก

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น คุณอาจจะใช้ชีวิตเดินทางไปต่างถิ่นของคุณ หรือตัวท่านเองอาจจะโอกาสได้ไปเยี่ยมเยือนคนป่วย ชีวิตในเดือนนี้อาจจะดูเหมือนขาดความสุขไปสักนิดไม่สดใสเท่าที่ควร อาจจะเป็นเพราะว่าเดือนนี้หลายอย่างมิได้เป็นอย่างใจหวัง

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของท่านในเดือนนี้ สุขภาพมักไม่ค่อยดีบางทีเจ็บป่วยบ่อย ปวดศีรษะเป็นประจำ เจ็บป่วยด้วยโรคทั่วๆไป หรือคุณต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้ให้มากๆ ในด้านสุขภาพจิตมักจะคิดมากและก็จมปลักอยู่แต่เรื่องเก่าๆ

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ จะต้องหมุนเงินที่เรียกว่าต้องจับแพะชนแกะ การเงินมีเรื่องที่จะต้องจ่ายเงินตลอดเวลา ระวังจะขัดแย้งเรื่องเงินๆทองๆกัน จะได้เงินแต่ละทีก็ต้องรอไปก่อนต้องใช้ระยะเวลาพอดู บางทีคาดหวังอะไรเรื่องเงินไว้มักผิดหวัง อย่าให้ใครยืมเงินเลยช่วงนี้

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ความสำเร็จจะเกิดจากความพยายามที่คุณเคยทำไว้ในอดีต คุณต้องใจเย็นๆอย่าวู่วามนะ ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่มีความขัดแย้งในชีวิตเกิดขึ้น การงานบางทีเจออุปสรรคทำงานเป็นทีมไม่ได้ ระวังจะทะเลาะกันในครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงาน

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ระวังจะทะเลาะกันอย่างไม่มีสาเหตุ บางคู่อาจต้องแยกกันอยู่สักพัก บางทีความรักกำลังจะไปได้สวยแต่เหมือนถูกฟ้าผ่าลงมา อยากให้คุณอดทนไว้และสิ่งที่ดีจะตามมาเอง ใครที่ยังไม่มีคู่ครองแนะนำให้อยู่เป็นโสดไปก่อนดีกว่าครับ

ดูดวงราศีธนู ( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีธนู

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้เป็นเดือนที่พบกับปัญหาและอุปสรรคเป็นประจำ ต้องระวังการมีเรื่องขัดแย้งกันกับใครบางคน รวมถึงเป็นช่วงที่ไม่ควรไว้ใจใครในช่วงนี้ และในเดือนนี้คุณอาจจะเจอกับเอกสารหนังสือบ่อยมากขึ้นด้วย

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น ต้องระวังเรื่องสุขภาพเอาไว้บ้าง เช่น เจ็บป่วยทั่วๆไปหรือระวังอุบัติเหตุ แต่จะไม่รุนแรงมากนัก ในด้านสุขภาพจิตคุณมักจะอารมณ์ร้อนง่าย มักจะเจอเรื่องกระทบใจ ต้องระวังขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น เรื่องเงินถือว่ามีไม่ขาด ชีวิตยังมีคนคอยช่วยเหลือ แต่แนะนำว่าอย่าไปเป็นหุ้นส่วนกับใครในตอนนี้ หรือไม่ก็ไม่ควรทำสัญญาอะไรทางการเงินก็ตาม เพราะบางทีอาจจะมีปัญหาตามมาถึงคุณได้ ฉะนั้นอย่าทำอะไรเสี่ยงๆเลยดีกว่า

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น เรื่องงานมักเจอแต่ปัญหาและอุปสรรคเอาดีได้ยาก และแต่ผู้ใหญ่ยังคงช่วยเหลือบ้าง คุณอาจจะต้องทำงานเพียงลำพัง หาคนช่วยเหลือยาก และที่สำคัญคุณต้องระวังการทะเลาะกับคนรอบข้างเอาไว้ด้วยครับ

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น เรื่องความรักมักไม่ค่อยดี มักทะเลาะกันบ่อยมีปากเสียงกัน คุณต้องควบคุมอารมณ์ตนเองไว้บ้าง หากใครที่ยังไม่มีคู่ ช่วงนี้มักจะเจอแต่คู่เทียม เจอคนที่คบกันเพียงระยะเดียวเท่านั้น ระวังเจอคนมีเจ้าของด้วยครับ

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 12 ก.พ.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมังกร

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องฟันฝ่ากับอุปสรรคปัญหานานาประการ ชีวิตอาจจะมีคู่แข่งค่อนข้างมาก ความสดใสในเดือนนี้อาจจะไม่ค่อยมีมากนัก ขอให้ท่านมีสติในการดำเนินชีวิตไว้ให้มาก

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น สุขภาพอาจะมีเจ็บป่วยบ้าง เช่น เป็นโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ลำไส้ ปวดศีรษะ หรือบางท่านมีปัญหาเกี่ยวกับปากและฟัน ขอให้ท่านหมั่นตรวจเช็คสุขภาพอย่างเป็นประจำก็จะดีมากๆ

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ การเงินอาจจะไม่ได้ดีมากเท่าที่ควร เป็นเดือนที่โชคลาภอาจจะชะลอตัวลงในช่วงนี้ ขอให้คุณวางแผนทางด้านการเงินให้ดีๆนะครับ และที่สำคัญระวังจะมีปัญหากับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องได้ครับ

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น การงานท่านอาจจะไม่ดีเท่าที่ควรมากนัก งานมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคตลอดเวลา งานไม่แน่นอน หากใครที่ทำงานร่วมกับคนในครอบครัวมักจะมีแต่เรื่องผิดใจกัน ไม่ควรทำอะไรเสี่ยงในช่วงนี้

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น ความรักสำหรับท่านที่มีคู่อยู่แล้ว ถือว่าความรักจืดชืด ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร ยังดำเนินได้เรื่อยๆ สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ในช่วงนี้ คุณถือว่ายังไม่มีโชคทางความรักมาก แต่ถ้าจะเกิดความรักก็เห็นจะเป็นรักเหมือนพี่เหมือนน้องกันมากกว่าครับ

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ. - 13 มี.ค. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกุมภ์

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดียังมิใช่เดือนที่แสดงขีดร้าย แต่ต้องระวังบริวารทำให้กังวลใจรวมถึงคนรอบข้างด้วย ชาวราศีกุมภ์ยังไม่ควรลงทุนลงทุนหรือทำอะไรในช่วงนี้ และระวังเพื่อนกับคู่ครองไม่ถูกกันครับ

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น สุขภาพถือว่ายังไปได้เรื่อยๆไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก โดยมากต้องระวังบุตรหลานเจ็บป่วยเสียมากกว่า แต่จะไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากนัก ในด้านสุขภาพจิตถือว่ายังดีและยังยิ้มได้

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น การเงินถือว่ายังไม่ดีมากนัก รายจ่ายยังมีการเงินอาจจะติดขัดบ้าง ท่านไม่ควรลงทุนมากในช่วงนี้ รวมถึงคนอุปถัมภ์อาจจะไม่มีมากนัก แนะนำว่าควรใช้ชีวิตเรียบๆเอาไว้ก่อนเป็นดีที่สุดครับ

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น การงานถือว่ายังไม่ดีเท่าที่ควรมักจะเจองานที่หนักและเหนื่อยเป็นเรื่องปกติ สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าอาจจะดูทรงๆไม่ได้ดีมากเท่าที่ควร ขอให้ท่านค่อยๆเป็นค่อยไปเป็นดีที่สุดครับ

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น ความรักมักไม่ค่อยหวานเท่าไรนัก แต่ว่าแฟนคุณก็ช่วยเหลือคุณได้ดีอยู่ คุณต้องคอยหาโอกาสที่จะคุยกันบ้าง ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ อาจจะมีคนเข้ามา แต่อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมากครับ

ดูดวงราศีมีน ( 14 มี.ค. - 12 เม.ย. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมีน

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้ความสดใสอาจจะมีไม่มากนัก อาจจะเป็นเพราะว่าในเดือนนี้โชคลาภเริ่มชะลอจึงทำให้ความสดใสหายไปด้วย ปัญหาเรื่องวุ่นวายในครอบครัวหรือญาติพี่น้องมักจะมีเข้ามาเสมอ แต่จะไม่ร้ายแรงอะไรมากครับ

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น เรื่องสุขภาพถือว่ายังดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก โดยมากมักจะเป็นคนในครอบครัวเจ็บป่วยไปแทนเสียมากกว่า แต่การดูแลสุขภาพของตนเองเอาไว้ก่อนนับว่าเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น การเงินในเดือนนี้อาจจะชะลอตัวลงไม่ดีเท่าที่ผ่านมา แต่ยังมีคนอุปถัมภ์อยู่เรื่อยๆ จึงทำให้ปัญหาการเงินยังไม่เกิดขึ้นแต่อาจจะหัวเสียนิดหน่อย ในเดือนนี้อาจจะมีดวงซ่อมบ้านซ่อมรถด้วยครับ

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้อาจจะเป็นช่วงชะลอตัวลงมาหน่อย แต่ยังหาเงินได้ สำหรับท่านที่ทำงานประจำในเดือนนี้ความขยันท่านอาจจะยังไม่คงทนมากนักแต่ก็ยังไม่ใช่จุดแสดงขีดร้ายครับ

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วในเดือนนี้ความสดใสทางความรักอาจจะมีไม่มากนัก ระวังปัญหาเรื่องญาติพี่น้องด้วย สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครองในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะไม่มากนักครับ

เป็นยังไงบ้างเอ่ย ตรงกันมั๊ย? แต่ที่แน่ๆถ้าอยากดวงดี ลองเสริมเคล็ดลับปรับดวงให้เฮงดูกันได้นะ แล้วเรื่องราวดีๆจะมีเข้ามาหาตัวคุณอย่างแน่นอน แล้วมาพบกันอีกครั้งในดวงเดือนกรกฎาคม2560นะคะ



บทความแนะนำ


สลากกินแบ่งรัฐบาลแอดมิชชั่น58รับฟังความคิดเห็นคะแนนสอบผู้ค้าสลากแอดมิชชั่นaddmission58เพอร์เฟ็คแต่งงานเนื้อคู่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก