ใจหล่อมาก ?โตโน่? เล่นเกมทำแจ็คพอตแตก แจกกองเชียร์ทั้งสตูดิโอร่วม 5 หมื่น

อ่าน 11,222

หล่อแล้วยังใจดีสุดๆ สำหรับ ?โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์? เพราะล่าสุดเห็นเจ้าตัวไปร่วมเล่นเกมรายการหนึ่งกับ ?ริท เดอะสตาร์? แล้วทำแจ็คพอตแตก เลยแจกเงินร่วม 5 หมื่นบาทให้กับกองเชียร์ทั้งสตูดิโอ พอได้เจอเจ้าตัวในงาน ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

?ตัดผมทรงใหม่จริงๆ ก็ตัดนานแล้ว ช่วงฟิตติ้งละคร ก็ตัดสินใจตัดทรงนี้ไม่นานหรอก พอเราอ่านบทแล้วเห็นว่าเขาเป็นยังไง ทำอาชีพอะไร ก็ลองดูหลายๆ แบบก่อนที่ละครจะเปิดกล้อง ฟีดแบ็กก็ดี หลายคนก็ชอบ ก็ดีใจ อาจจะเหมือนทหารแต่ในละครเราเป็นตำรวจ ละครที่เล่นเกี่ยวกับในเรื่องของแอคชั่นและยาเสพติด เราก็พยายามปรับทรงผมให้ตรงกับบุคลิคและอาชีพที่เขาทำ ที่เห็นมีละครบู๊บ่อยอาจจะเป็นเพราะผู้กำกับและทีมงานหลายคนรู้ว่าเราบู๊ได้ เราฝึกฝนอยู่ตลอดทั้งยิงปืนและมวย เราก็ไปเรียนเพิ่มให้เก่งขึ้นด้วย

ตอนนี้มีหนัง 2 เรื่อง เรื่องที่จะฉายคือ ?ส้มภักเสี้ยน? เป็นแนวคอเมดี้ ก็ถือเป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมงานกับพี่ ?หม่ำ จ๊กมก? น่าจะได้ดูเร็วๆ นี้ ส่วนหนังที่กำลังจะถ่ายทำก็รอให้มันชัดเจก่อน แต่ก็เป็นหนังที่ใช้ทุนสร้างค่อนข้างสูง ส่วนละครก็เป็นละครของช่อง ONE เรื่อง ?วายุพหุยุทธ? ซีรี่ย์ ?วานรคู่ฟัด? ก็ประมาณพระเอกเป็นตำรวจจับยาเสพติด

สำหรับเรื่องแจกเงินให้แฟนคลับหลังทำแจ็คพอตแตก ก็เรามีความสุข เราคิดว่ามันเป็นโอกาสดีที่เราได้ทำให้แฟนๆ จริงๆ ในห้องสตูดิโอพวกเขาเป็นเอ็กซ์ตร้านะ เราก็คิดว่าถ้าเราทำแจ๊คพอตแตกแล้วแจกให้คนที่เขาไปทำงานตรงนี้เขาก็คงจะมีความสุข ก็แจกไปประมาณ 5 หมื่นบาทเฉลี่ยแล้วก็ตกคนละ 2 พันบาท จริงๆ แจ็คพอตมัน 1 แสน เราเล่นกับ ?ริท เดอะสตาร์? เขาก็เอาไป 5 หมื่น เราก็มี 5 หมื่น วันนั้นเอ็กซ์ตร้ามีทั้งหมด 23 คนก็ให้ไป 4 หมื่น 6 พัน ตอนแรกพิธีกรบอกจะเอาด้วย 2 คน แต่พอแตกจริงๆ เขาไม่เอา เราก็เอา 4 พันที่เหลือไปจ่ายภาษี หมดตัวเลย

ตอนแรกเราคิดว่าเรามาออกรายการเราก็มีค่าตัวใช่ไหมหละ เราก็กะว่าเอาแค่นั้นพอแล้ว แต่พอแจ็คพอตแตกเราเลยมารู้ว่าค่าตัวเราไม่ได้เพราะเราจะได้ก็คือเงินที่แจ๊คพอตแตกนั่นแหละ แต่ก็ไม่เป็นเรา เรามีความสุข ก็ดีใจและมีความสุขเวลาที่เห็นคุณป้าคุณยายมาขอบคุณ เขาไม่คิดว่าเราจะทำจริง พอได้มาเราก็ขอเลขบัญชีทีมงานแล้วโอนเงินให้เขาเลย เพราะเงินแจ๊กพอตได้เป็นเช็ค ต้องรอให้เงินเข้าก่อนถึงจะเอาเงินออกมาใช้ได้ เราเลยเอาเงินจากบัญชีเราให้ไปกับทีมงานก่อน แล้วให้เขาไปกระจายให้คนละ 2 พัน เรื่องนี้ก็ไม่ได้ซื้อใจอะไร แต่เป็นเรื่องของการที่เราทำแล้วมีความสุขมากกว่า

ส่วนเรื่อง แก๊งอสรพิษ จะกลับมารวมตัวขึ้นคอนเสิร์ต จริงๆ มันเหมือนเดิมอยู่แล้วนะสำหรับเรา แต่คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของริท แล้วเขามาชวนเรา เราก็เป็นแขกรับเชิญคนเดียวในคอนเสิร์ต เรากับวงก็อยากจะทำให้ดีที่สุด เหมือนเป็นการกลับมาของน้องเรา ที่จะกลับมาทำงานในวงการนี้อย่างเต็มตัว เราก็อยากจะทำให้แฟนๆ ของเขาและตัวเขามีความสุข รวมถึงตัวเขาด้วย จริงๆ เราก็อยากจะขึ้นพร้อมกันทั้ง 3 คนแก๊งอสรพิษ แต่ด้วยเรื่องคิวตอนนี้อาจจะยากอยู่ ต่างคนต่างงานเยอะ คงต้องรอโอกาสที่มันจะเป็นใจ?



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์Bourneการศึกษาการอกหักคนอกหักชีวิตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก