มาแล้ว! เทรนด์ใหม่ ผิวขาวกระจ่างใส นุ่ม อมชมพู ดุจกลีบดอกซากุระ

อ่าน 13,368

สวัสดีค่ะ สาว ๆ ทุกคน ถ้าพูดถึงค่านิยมความขาว ปัจจุบันก็ยังฝังรากลึกอยู่ในสังคมไทย จะด้วยอิทธิพลจากชาติตะวันตก หรือเทรนด์ความขาวจากสาวจีน เกาหลี และญี่ปุ่นก็ตาม

และเพราะสาวไทยที่ส่วนใหญ่มีผิวออกแทนๆ ทำให้สาวที่มีผิวขาวดูโดดเด่น สะดุดตา ขึ้นมาทันที ด้วยเหตุนี้จึงทำให้สาวไทยอย่างเรา ๆ นิยมผิวขาวกันมาก ๆ ไม่แปลกใจเลยที่มีผลิตภัณฑ์ผิวขาวออกมาขายกันเต็มไปหมดค่ะ แต่! แม้ว่าเราจะยังนิยมผิวขาวขนาดไหน การมีผิวขาวมาก ๆ ซีด ๆ แบบแวมไพร์ ก็กลายเป็นดาบ 2 คมได้นะคะ เพราะผิวขาวมากๆ ทำให้ดูโดดเด่นก็จริง แต่กลับดูซีดเซียวไม่มีแรง ดูไม่สดใสเลยค่ะ วันนี้ เทนชิเลยนำเทรนด์ใหม่ ที่กำลังมาในตอนนี้ ก็คือ เทรนด์ผิวขาวใส อมชมพู ดูนุ่ม เนียน แลดูสุขภาพดี ดุจกลีบดอกซากุระ มาฝากกันค่ะ

แต่ก่อนอื่นเราไปดู เทรนด์ผิวขาวซีด ที่กำลังหมดยุคกันก่อนค่ะ

เทรนด์ผิวซีด แวมไพร์ ไม่สดใส

เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับเทรนด์ผิวขาวซีดแวมไพร์ ดูเผิน ๆ ก็ สวยดีนะคะ แต่พอดูแบบชัด ๆ แล้ว ให้ความรู้สึกว่า ไม่สบาย ไม่สดใส ดูป่วย อย่างที่ฝรั่งเรียกว่า Pale ขาวแบบอ่อนแอ เพราะฉะนั้น ถ้าเราจะขาวต้องขาวแบบ มีสุขภาพดี อมชมพู นุ่ม ดุจกลีบดอกซากุระค่ะ

การมีผิวขาวดุจกลีบดอกซากุระ เป็นเทรนด์ผิวขาว กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี ไม่ซีดจนเกินไป แต่มีความชมพูระเรื่อดูเปล่งปลั่งค่ะ เอาเป็นว่าเราไปดูตัวอย่าง สาว ๆ ที่มีผิวขาว นุ่ม กระจ่างใสดุจกลีบดอกซากุระกันค่ะ

เทรนด์ผิวขาว นุ่ม กระจ่างใส ดุจกลีบดอกซากุระ

ผิวขาวอมชมพูแบบนี้ ดูมีน้ำมีนวล สดใส

ผิวข่าวอมชมพู ทั่วเรือนร่าง ดูมีออร่า

ผิวขาวออร่า และนุ่ม สุขภาพดี ดุจกลีบของดอกซากุระ จะโชว์ส่วนไหน ก็แลดูน่าสัมผัส

ผิวขาวอมชมพูระเรื่อ ดูนุ่ม แต่งหน้าใส ๆ ก็เกิดค่ะ

หน้าขาวกระจ่างใส สัมผัสเนียนนุ่ม มีออร่ากระจาย

ผิวอมชมพู เนียนนุ่ม ราวกับกลีบของดอกซากุระ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเทรนด์ผิวขาวดุจดอกซากุระ ที่ไม่ซีดเซียว ไม่ขาวแบบไก่ต้ม แต่กลับขาวกระจ่างใส มีออร่า ดูสุขภาพดี นุ่ม น่าสัมผัส เป็นผิวที่มีเลือดฝาดนิด ๆ ดุจกลีบของดอกซากุระ

เทนชิคิดว่า จริง ๆ แล้ว ไม่ว่าเราจะมีสีผิวแบบไหน ก็สามารถมีผิวที่สุขภาพดีได้ถ้าได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง และหมั่นบำรุงอยู่เสมอ สาวผิวแทนก็แทนแบบสุขภาพดีแบบน้ำผึ้งได้ สาวผิวเหลืองก็ทำให้ผิวผ่องได้ ส่วนสาวผิวขาวก็สามารถทำให้ตัวเองผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ดุจกลีบดอกซากุระได้ค่ะ >///<



บทความแนะนำ


อาร์เดอะสตาร์สเปรย์น้ำแร่จียอนความสวยความงามดูแลผิวหน้าIGอาร์เดอะสตาร์ผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก