อย่าลองดีกับสิ่งที่มองไม่เห็น!! "ห้ามเก็บข้าวหล่นขึ้นมากิน" คนโบราณย้ำ

อ่าน 2,033

ไม่ว่าใครก็ต้องเคยมีประสบการณ์กินข้าวหก แต่ด้วยความเสียดายก็จะเก็บขึ้นมากินต่อ เพราะคิดว่ายังไม่สกปรก จริงไหม? แต่รู้หรือไม่ว่าการเก็บของที่หล่นแล้วขึ้นมากินนั้น นอกจากจะเสี่ยงเจอกับเชื้อโรคแล้ว คุณอาจจะแจ็ตพอตแตก ได้เจอกับประสบการณ์ความหลอนที่จะจำไปตลอดชีวิตอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับชายผู้นี้ที่ต้องเจอกับเรื่องสยองขวัญเมื่อสมัยวัยเด็ก เพียงเพราะ แค่เก็บข้าวที่หล่นแล้วขึ้นมากิน!!

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจากประสบการณ์ตรงของแอดมินรัช เกิดขึ้นเมื่อเขาอายุประมาณ 12 ปี ตอนเด็กๆที่บ้านเขาจะสอนเสมอว่า ของหล่นออกจากจาน จะหล่นที่ไหนก็แล้วแต่ ห้ามเก็บขึ้นมากินเด็ดขาด! คำสอนนี้เขาจำได้ว่า ตั้งแต่จำความได้ที่บ้านก็จะบอกแบบนี้มาโดยตลอด ซึ่งตอนนั้นเขาก็ไม่ค่อยเข้าใจว่าเพราะเหตุใด ทำไมผู้ใหญ่ถึงต้องห้ามแบบนั้น

จนต่อมาความซวยก็มาเยือน เมื่อเขาได้ไปพักที่บ้านบอล เพื่อนชายของเขา ซึ่งในขณะที่กำลังเล่นพร้อมกับกินข้าวไปด้วยอยู่นั้น บอลดันเตะโดนจานข้าวเข้า ทำให้ข้าวหล่นกระจัดกระจายออกมานอกจานเต็มไปหมด ด้วยความกลัวจะโดนแม่ดุ เขาจึงรีบวิ่งไปดูต้นทางเพื่อให้บอลเป็นคนเก็บข้าวใส่จาน ขณะที่กำลังลุกลี้ลุกลนกันอยู่นั้น เขาก็หันไปบอกบอลให้เก็บเร็วๆ แต่สิ่งที่ทำให้ตกใจจนตาค้างก็คือ กลุ่มคนตัวดำประมาณ 4 คน ไม่ใส่เสื้อผ้าอะไรเลย กำลังนั่งล้อมวงพร้อมกับรุมกินข้าวที่หกอยู่บนพื้น พร้อมกับมองไปยังบอลที่กำลังโกยอาหารใส่จานอย่างมาดร้าย

?ผีหลอกกกกก? คำแรกที่เขาตะโกนหลังจากได้สติ ทั้งคู่ต่างพากันวิ่งหนีออกจากห้อง (ทั้งทีบอลก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้น) หลังจากนั้นเขาก็ขอตัวกลับบ้านโดยทันที แต่เรื่องสยองก็ยังไม่จบ ขณะที่พ่อบอลกำลังขับรถมาส่งที่บ้าน ในมือของเขายังคงถือกล่องข้าวกลับมาด้วย พร้อมกับข้าวที่หล่นอยู่ในกล่องด้วย เขาได้ยินเสียงคนพูดข้างๆหูว่า ?นี่ของเรานะ? เพียงเท่านี้ เขาจึงโยนกล่องข้าวทิ้งทันที

ดังนั้นจำไว้ให้ดี!! อาหารที่เราทำหล่นนั้น อาจจะไม่ใช่ของเราอีกต่อไป เพราะไม่แน่อาจจะมีวิญญาณผู้หิวโหยรอกินอยู่ก็เป็นได้ ให้คิดซะว่าเป็นการทำบุญ ดีกว่าต้องพบกับเรื่องหลอนที่จะต้องจำไปจนตาย

เครดิต : เรื่องหลอนสยองขวัญ



บทความแนะนำ


ป่าบงเปียงนาขั้นบันไดแม่แจ่มหยาบกร้านบำรุงผิวอ่อนโรยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก