เช็คดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2560

อ่าน 13,051

ดวงวันนี้ 24 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2560 แรม 14 ค่ำ เดือน 6 วันนี้ไม่ค่อยดีสำหรับเรื่องการนัดพบ ของาน เจรจา หรือติดต่องาน ประสานงาน จะมีเรื่องหงุดหงิด และปัญหาเยอะมาก การประนอมหนี้ จะไม่ลงตัว การขอความรัก จะผิดหวังคอตกกลับมา การออกกำลังกาย จะมีอุบัติเหตุง่าย การลงสนามแข่ง การสอบ หรือการผ่าตัด ผลจะออกมาไม่ค่อยดีอย่างที่หวัง ควรเลื่อนไปก่อน แต่จะดีกับธุรกิจสุขภาพ คลินิก ร้านดอกไม้ สินค้าเกี่ยวกับเด็ก และเสริมความงาม จะคึกคักดี การหมุนเงินจะฝืดหน่อย สีนำโชค คือ สีม่วง สีน้ำเงิน สีฟ้า และสีแดง สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีชมพู และสีขาว ทิศให้ลาภ คือ ทิศเหนือ และทิศตะวันออก มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : การงาน ท่านได้ทำหน้าที่ที่ลำบากกว่าคนอื่น เพราะท่านเป็นคนมีความตั้งใจและจริงจังกับงานที่ทำ จึงมีแต่คนโยนงานยาก ๆ มาให้ การทำงานกับผู้ใหญ่ต้องอาศัยความอ่อนน้อมถ่อมตน แม้จะต้องฝืนธรรมชาติของตัวเองก็ตาม แต่มันจะเป็นผลดีต่อท่าน การงานมีความมั่นคง ถ้าอยากทำธุรกิจส่วนตัว ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและเหมาะสม แต่ก็ควรดูด้วยว่าควรลงทุนช่วงไหน ทำเกี่ยวกับอะไรดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังเรื่องคดีความ เอกสารสัญญาถูกเอาเปรียบ ถูกโกง รวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ บางทีก็รถเสีย เครื่องยนต์มีปัญหา จะมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง ท่านมีเกณฑ์จะได้ไปทำงานต่างจังหวัด อีกด้านจะได้ผู้ช่วย บริวาร ลูกน้องที่ดีมีความสามารถ ซึ่งไว้ใจให้ทำงานแทนเราได้ ท่านจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน เรียกว่าเข้าตากรรมการเป็นพิเศษ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ถ้าเป็นเรื่องความรักก็รู้สึกเบื่อ ๆ อยาก ๆ เซ็ง ๆ หงุดหงิดติดขัดบอกไม่ถูก รักไม่เต็มร้อย คาดหวังจากคนรัก แต่ไม่ค่อยได้ดั่งใจ หรือคนที่อยู่ก็ไม่ค่อยอยาก คนที่อยากก็กลับไม่ได้อยู่ ภาวะอารมณ์ไม่ค่อยดี หงุดหงิดง่าย อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ กำลังจะคลี่คลายและหมดไปในที่สุด หากกำลังวางแผนว่าจะทำอะไรในทางที่ดี ก็อยู่ในช่วงฟ้าเปิด ทางสะดวกปลอดโปร่ง เดินหน้าได้เต็มตัว บางคนอาจมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยสนับสนุน อุปถัมภ์ค้ำชู

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านมีเกณฑ์เดินทางไกล จะได้ไปดูงานต่างประเทศ งานใดที่กำลังติดต่อประสานงานอยู่จะสำเร็จ ท่านจะได้โชคเรื่องงาน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมหากคิดจะเปลี่ยนงานหรือสมัครงาน ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะได้ลูกค้าประจำ หรือจะมีการต่อสัญญากับลูกค้า การดำเนินการต่าง ๆ เป็นไปอย่างราบรื่น สบายหายห่วง คนทำงานจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง การเงินดีมาก

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : การเดินทางของท่านยังอีกยาวไกล โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่ไม่รีบร้อน ยังคงแสวงหาไปเรื่อยจนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจ สำหรับท่านที่ไม่มีแฟนโอกาสของท่านมาแล้ว อย่ามัวแต่ปิดตัวเองอยู่ ให้เปิดใจลองคบหากันดู ช่วงนี้ท่านกำลังอดทนกับสิ่งที่กำลังทำอยู่อย่างมาก ถ้าเป็นงานก็เรียกว่าหืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรเสียท่านก็ไม่ได้เหนื่อยฟรี เพราะความสำเร็จจะมาหาท่านอย่างแน่นอน

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านจะมีเรื่องต้องคิดตัดสินใจ ส่วนมากจะเป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่เลือกไม่ได้สักที ระวังจะไม่เหลือใครเลย ถ้าคนที่มีแฟนอยู่ก็จะมีโอกาสใกล้ชิดผูกพันกัน แต่ถ้ายังไม่มี อีกไม่นานเกินรอท่านได้เจอแน่นอน ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อ ไม่ร้ายแรงแต่ก็ทำให้ขวัญผวาได้เหมือนกัน ท่านจะมีงานใหญ่เข้ามา มีคนเสนอตำแหน่งงานให้ ทำการใดก็ตามจะสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านจะได้รับข่าวสารจากคนไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตาม จะสมหวัง แต่ถ้าเป็นปัญหาส่วนตัวนั้นยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเลือกทำสิ่งใดดีระหว่างความต้องการส่วนตัวกับความถูกต้อง แต่ก็ต้องเลือกในที่สุด ท่านควรใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ทั้งเรื่องอาหารการกิน ระบบขับถ่ายมีปัญหา มีโอกาสเป็นโรคกระเพาะ มีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ หรือมีโอกาสควรไปไหว้พระทำบุญทำทานจะเป็นผลดีกับตัวท่าน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นลิปสติกทะเลสาบเทือกเขาคุ้กโบสถ์กู้ดLyncheeOishiSetComboชนิดของลิปสติกประเภของลิปสติกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก