ออกมารับผิดชอบ!! โตโยต้าตรัง แจงคลิป พนง. ก้มกราบลูกค้า พร้อมเยียวยาจิตใจลูกน้องแล้ว

อ่าน 11,004

กรรมการผู้จัดการบริษัท โตโยต้าเมืองตรัง แสดงความเสียใจออกมารับผิดชอบ กรณีมีคลิปพนักงานก้มกราบลูกค้าแล้ว

จากกรณีวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 15.00 น. เพจอยากดังเดียวจัดให้ ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์เมื่อมีสาวลูกค้ารายหนึ่งเดินทางมากับแม่ บังคับให้พนักงานต้อนรับบริษัทรถชื่อดังในจังหวัดตรัง ตั้งอยู่ที่ ถนนตรัง-ปะเหลียน ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมืองตรัง ก้มกราบที่ตัก เนื่องจากที่ไม่พอใจที่พนักงานคนดังกล่าวทักว่า "พาแม่มาเที่ยวทุกครั้งเลย" ซึ่งชวนคุยลูกค้าตามมารยาท แต่ไม่คิดว่าลูกค้าสาวจะโมโหขนาดนี้

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น วันที่ 19 พ.ค. 2560 ความยาวประมาณ 46 วินาที เหตุการณ์ในคลิป ลูกค้าสาวนั่งที่เก้าอี้กับแม่ และมีพนักงานสาวทราบชื่อว่าน้องแก้ว ยืนยกมือขอโทษและกล่าวว่า น้องต้องขอโทษจากใจ ไม่ได้ตั้งใจทำให้พี่ส้มไม่สบายใจ แต่ลูกค้าสาวต้องการให้พนักงานสาวย่อเข่าแล้วยกมือกราบไปที่ตัก และกล่าวเสียงดังว่า น้องไหว้ดีๆ ได้ไหม ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะตัดไป

หลังจากที่คลิปได้เผยแพร่ไปแล้วมีการแสดงความคิดเห็นใต้คลิปอย่างดุเดือด เรื่องการทำเกินกว่าเหตุกับพนักงาน และตามไปยังหน้าเฟซบุ๊ก ส่วนตัวของลูกค้าสาวรายนี้

ซึ่งหลังเกิดเหตุ ลูกค้าได้โพสต์คลิปขณะเกิดเหตุ พร้อมเขียนข้อความระบายอารมณ์ที่หน้าเฟสส่วนตัวว่า "วันนี้เอารถเข้าศูนย์บริหารแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับโฮมโปร ตอนไปชำระเงินระหว่างรอชำระเงิน มีพนักงานคนที่ปรากฏในรูป #เสื--สาระแนเรื่องส่วนตัวของลูกค้าเป็นอย่างมาก #เสื--ผิดคนแล้วหละมึง คนแบบกุไม่ยอมให้ใครมากัดจิกฟรีๆๆ แน่ คนเลวแบบมึงอะนะกราบตี-กุยังน้อยไป

เวลากุให้มึงกราบตี- มึงกลัวเสียศักดิ์ศรี คิดแล้วคิดอีกว่าจะกราบ ถ้าเวลามึงด่ากูคิดมากเหมือนเวลาที่มึงจะกราบตี-กุบ้างเรื่องวันนี้คงไม่เกิดขึ้น #คนเลวแบบมึงไปอยู่ที่ไหนนำความซวยไปที่นั่น กุไม่ใช่แม่มึงนะ ที่ให้มึงว่าฟรีๆ" แล้วก็ใส่สติ๊กเกอร์รูปเท้าจำนวน 6 ข้าง โดยหลังจากกลุ่มคนในโซเซียลตามไปวิพากษ์วิจารณ์ ล่าสุดลูกค้าคนดังกล่าวได้ปิดเฟซบุ๊กส่วนตัวไปแล้ว



บทความแนะนำ


เครื่องประดับโชกเกอร์ถ้ำมังกรทะเลภูเขาฉงชิ่งทายนิสัยบ่งบอกนิสัยรองเท้าChokerสร้อยคอโชกเกอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก