ไม่อยากตายดูไว้นะ!!! ใครชอบกินกาแฟแบบนี้ อาจเสียชีวิตยกระทันหัน

อ่าน 1,285

เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพของเขต ริชแลนด์ เคาน์ตี ในรัฐเซาท์ แคโรไลนา จัดงานแถลงข่าว ระบุว่า นายเดวิส อัลเลน ไครป์ เสียชีวิตจากอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะเพราะคาเฟอีน ซึ่งในระหว่างที่เกิดอาการ หัวใจอาจสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงร่างกายไม่เพียงพอ ส่งผลกระทบต่อสมอง หัวใจ และอวัยวะอื่นๆ

วัตส์ เปิดเผยด้วยว่า วัยรุ่นชายคนนี้ดื่มเครื่องดื่มผสมคาเฟอีนถึง 3 ชนิดภายในช่วงเวลาเพียง 2 ชั่วโมง โดยดื่มกาแฟลาเต้ในเวลา 12.30 น. จากนั้นจึงดื่มเครื่องดื่มอัดลมประเภทไร้น้ำตาลยี่ห้อหนึ่ง ตามด้วยเครื่องดื่มชูกำลัง ก่อนที่เขาจะหมดสติกลางห้องเรียนในเวลา 14.30 น. และถูกประกาศว่าเสียชีวิตในเวลา 15.40 น.ทั้งนี้ นายวัตส์ ยืนยันว่า ผลการชันสูตรแสดงให้เห็นว่า นายเดวิส ไม่มีอาการเกี่ยวกับหัวใจที่ซ่อนเร้นอยู่ เขามีสุขภาพแข็งแรง และไม่เป็นโรคที่จะเกิดอาการจากการดื่มคาเฟอีนด้วย นอกจากนั้น ยังไม่พบร่องรอยของยาหรือแอลกอฮอล์ ในกระแสเลือดของเขาด้วย ?นี่ไม่ใช่การเสพยาเกินขนาด เราเสียเดวิสไปจากสารที่ถูกกฎหมายโดยสมบูรณ์?

เป็นยังไงกันบ้างละคะชาวโซเชียลทั้งหลาย!! การดื่มกาแฟที่เกินขนาดมากเกินไป จะทำให้ส่งผลกระทบต่อร่างกาย อาจรุนแรงไปถึงขั้นเสียเสียชีวิตเลย!! เห็นอย่างนี้แล้วแอดมินต้องขอไปเตือนทีมงานอัพยิ้มให้ระวังกันไว้ก่อนแล้ว!!

ที่มา : saraknews.net



บทความแนะนำ


ร้านอาหารความรักร้านหอมปลาเผาภาพยนตร์ผู้หญิงผู้ชายSecretSoldiersTheBenghaziHoursปัญหาความรักที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก