เช็คดวงรายวัน 25 พฤษภาคม 2560

อ่าน 5,448

ดวงวันนี้ 25 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2560 แรม 15 ค่ำ เดือน 6 วันนี้วันพระ วันนี้เป็นวันที่เหมาะกับการทำงานที่ต้องเดินทาง จะมีโชคในการติดต่อกับคนต่างชาติ หรือต่างประเทศ วันนี้จะเหมาะกับการสะสางเรื่องงานเก่า ๆ จะเคลียร์เรื่องที่ค้างคาใจ การนัดหมายที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีกมาหลายครั้ง วันนี้จะนัดกันลงตัว เรื่องที่ตั้งใจจะทำ หรือตั้งความหวังไว้ เริ่มต้นซะตั้งแต่วันนี้ จะสมหวัง แต่วันนี้ไม่เหมาะที่จะออกเรือ ออกรถ ไม่เหมาะกับการตัดสินใจในเรื่องของความรัก หรือการผ่าตัดเสริมสวย ผลที่ออกมาจะทำให้เสียความรู้สึก ไม่ราบรื่น และจะมีอุปสรรค สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน สีแดง สีชมพู และสีทอง สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีน้ำตาล และสีดำ ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และทิศใต้ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ความยุ่งยากที่ท่านกำลังเผชิญอยู่นี้ ความวุ่นวาย อุปสรรคปัญหา กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เพียงแค่รอเวลา เปรียบเสมือนเรือล่องลอยอยู่กลางทะเลปะทะกับคลื่นลม ถ้าเราปล่อยให้เรือล่องไปตามลมมันก็จะพัดเราเข้าหาฝั่งในที่สุด แต่ถ้าเราฝืนดันทุรังไปทวนกระแสน้ำก็มีแต่จะอับปางลง ท่านจะมีงานใหญ่เข้ามา หรือมีคนเสนอตำแหน่งงานให้ ทำการใดก็ตามจะสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ไม่ว่าท่านจะเป็นลูกจ้างหรือทำธุรกิจส่วนตัวก็จะประสบความสำเร็จ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การติดต่อดำเนินงานของท่านเป็นไปอย่างราบรื่น สามารถติดต่องานกับคู่ค้าได้สำเร็จ อะไรก็ตามที่ท่านกำลังทำอยู่ เดินหน้าต่อไป เป้าหมายจะมาถึงในไม่ช้า หากคิดจะสมัครงานก็ให้มองงานด้านต่างประเทศ งานเลขานุการ งานที่ต้องใช้ภาษา หรือติดต่อพบปะกับชาวต่างชาติจะมีโอกาสดีกว่างานด้านอื่น ๆ ระยะนี้ท่านอาจต้องพัวพันกับเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่าง ๆ อาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ติดต่อราชการ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ได้เดินทางไปต่างประเทศ จะไปเที่ยวก็ราบรื่นปลอดภัยดี ท่านจะมีเงินเก็บ และไม่ว่าจะลงทุนทำอะไร อย่าผลีผลาม ควรค่อยเป็นค่อยไป มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ ได้รถใหม่ จากเงินที่เก็บสะสมไว้ ตำแหน่งหน้าที่หรือธุรกิจส่วนตัวมีความมั่นคง หรือประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปอีกขั้น ถ้าอยากทำธุรกิจส่วนตัว ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและเหมาะสม

- ท่านที่เกิดวันพุธ : การเงินค่อนข้างทรงตัว ไม่เหมาะกับการลงทุน ควรเก็บเงินไว้ดีกว่า ไม่ได้หมายถึงการขาดทุนแต่จะเหนื่อยฟรี เสมอตัว ไม่ทำดีกว่า ท่านจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน เรียกว่าเข้าตากรรมการเป็นพิเศษ อาจจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน และให้ระวังเรื่องคดีความ เอกสารสัญญาถูกเอาเปรียบ ถูกโกง รวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ บางทีก็รถเสีย เครื่องยนต์มีปัญหา

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านจะมีโชคเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญและงานที่ทำจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับท่าน การเดินทางของท่านยังอีกยาวไกล โดยเฉพาะเรื่องความรักที่ไม่รีบร้อน ยังคงแสวงหาไปเรื่อยจนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจ สำหรับท่านที่มีคู่ครองแล้ว ระวังความรักจะมีปัญหา จะมีมือที่สาม โผล่เข้ามาทำให้ชีวิตรักของท่านวุ่นวาย มาได้ทั้งสองทางไม่ว่าจะเป็นทางตัวท่านเองหรือแฟนของท่าน อีกกรณีหมายถึงการได้มีความสุขกับการกินอาหารที่ท่านชอบ

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ถ้าก่อนหน้านี้ท่านมีชะตาชีวิตอาภัพอับโชค ตอนนี้ก็กำลังพลิกฟื้นดีขึ้นเรื่อย ๆ โอกาสของความสำเร็จสมหวังกำลังมาเยือน ความใฝ่ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริง ไม่เป็นความฝันลม ๆ แล้ง ๆ อีกต่อไป ขอให้ท่านฮึดสู้อีกสักตั้ง หากเกิดปัญหาหรือเหตุพลิกผันขึ้น ท่านก็มักมีที่ปรึกษาดีคอยเข้ามาให้คำแนะนำหรือชี้ทางออกให้ ท่านควรระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน ระบบขับถ่ายมีปัญหา มีโอกาสเป็นโรคกระเพาะ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านมีเกณฑ์จะถูกทรยศ ไม่ควรไว้ใจใครง่าย ๆ ทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสจะถูกโกง ถูกเอาเปรียบ ใครที่ทำความผิดอะไรระวังจะถูกเปิดเผย ถูกจับ บ้างก็แอบคบหากันอย่างลับ ๆ ท่านจะได้รับข่าวสารจากคนไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตาม จะสมหวัง ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง งานที่เฝ้าเพียรพยายามทำมานานแสนนานก็สำเร็จเสร็จสิ้นในที่สุด อาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่ก็สำเร็จได้

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


การศึกษากลั้นปัสสาวะความเสียวเซ็กซ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก