10 พฤติกรรมของสาวๆที่ผู้ชายคิดว่ามันไม่โอเค!!

อ่าน 10,117

ผู้หญิงเราดูเหมือนจะรู้ไปซะทุกสิ่ง รู้แม้กระทั่งว่าผู้หญิงคนไหนแต่งหน้าเฟล ทรงผมไม่เวิร์คหรือใครใส่ชุดไหนแล้วดับ อยากจะรู้จังว่าคุณผู้ชายทั้งหลายที่ไม่เข้าใจในเรื่องของฟชั่นหรือเรื่องผู้หญิงๆ จะสังเกตมั้ยว่าใครดูแย่ คำตอบคือพวกเขาดูออกค่ะ เขาสามารถรู้ว่าใครที่พยายามหนักมากและไม่เป็นตัวของตัวเอง เรามาดู 10 พฤติกรรมของสาวๆที่พวกผู้ชายไม่โอเคกันค่ะ

ทำผมแบบจัดเต็มสาว ๆ อาจจะคิดว่าการทำผมแบบจัดเต็ม มีกิ๊บติดกิ๊บ มีโบว์ติดโบว์ โปะเจล หรือพ่นสเปรย์จนดูไม่เป็นธรรมชาติ จะทำให้ดึงดูดสายตาหนุ่ม ๆ ในงานปาร์ตี้ได้ล่ะก็คุณ คิดผิดค่ะ ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงยาว ปล่อยสบาย ๆ นุ่ม ๆ มากกว่านะคะ

แต่งหน้าหนาๆถ้าคุณอยากจะปกปิดรอยแดงจากสิวหรือริ้รอยเล็ก ๆ น้อย ๆ บนใบหน้าก็ควรจะลงคอนซีลเลอร์หรือรองพื้นเป็นบางจุดหรือลงบาง ๆ ไม่ใช่ลงรองพื้นหนาเตอะจนไม่เห็นชั้นเดิมของผิวหน้า มันไม่ได้ดูดีหรอกนะคะ มันเหมือนกับว่าคุณกำลังปกปิดความไม่สมบูรณ์ของใบหน้าคุณต่างหากค่ะ จำไว้เลยค่ะว่าแต่งน้อย ๆ ก็ดูดีได้นะคะ

ขนตาหนาเกินไปเวลาที่สาว ๆ แต่งหน้าแล้วปัดมาสคาร่าซ้ำๆ กันหลายครั้งจนหนาเตอะและแห้งเป็นคราบดำๆ เป็นก้อน ๆ มันไม่น่าดูเลยค่ะ คุณควรใช้แปรงเล็ก ๆ ที่เอาไว้ปัดขนตา ปัดซ้ำอีกครั้งเพื่อขจัดคราบมาสคาร่าที่จับกันเป็นก้อนค่ะ ผู้ชายชอบดวงตาสวย ๆ ที่ไม่มีคราบดำๆ เลอะเทอะค่ะ

เปลือกตาระยิบระยับด้วยกลิตเตอร์หากคุณไม่ได้เป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพล่ะก็ควรเลือกใช้อายชาโดว์แบบแมทจะดีกว่านะคะ เพราะนอกจากจะเกลี่ยง่ายแล้วยังไม่ทำให้กลิตเตอร์ติดกันเป็นกระจุกบนเปลือกตาอีกด้วย

ฟันเหลืองและลมหายใจไม่สะอาดใคร ๆ ก็ไม่ปลื้มผู้หญิงที่มีฟันเหลืองและลมหายใจไม่สะอาด ลองสังเกตดูค่ะว่าคุณมีปัญหาเรื่องพวกนี้หรือเปล่า มันเป็นเรื่องของการรักษาความสะอาดค่ะ บางทีคุณอาจจะต้องงดชา กาแฟหรือลดการสูบบุหรี่ลงไม่ว่าจะเป็นสาเหตุอะไรก็ตามคุณต้องหาให้สาเหตุให้เจอค่ะ พยายามใช้ยาสีฟันสำหรับทำให้ฟันขาวขึ้น ร่วมกับการใช้ไหมขัดฟันเพื่อรอยยิ้มที่สดใสและลมหายใจสดชื่นค่ะ หรือในบางกรณีคุณอาจจะลองใช้เสปรย์ระงับกลิ่นปากแบบไม่มีน้ำตาลก็ช่วยได้ค่ะ

ขาดการดูแลร่างกายสำรวจตัวเองให้ดีหมั่นตัดเล็บ โกนขนหน้าแข้งหรือแม้กระทั่งขนรักแร้ ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงที่ไม่ดูแลตัวเองค่ะ คุณควรหมั่นดูแลสุขอนามัยของตัวเองให้ดีเพราะสิ่งเหล่านี้ไม่สามารถซ่อนเร้นได้ด้วยการแต่งหน้าหรือแต่งตัวค่ะ

ไม่ดูแลผิวพรรณคุณคิดผิดแล้วที่คิดว่าพวกผู้ชายจะไม่รู้ ขอบอกว่าพวกเขาดูออกค่ะ ไม่ว่าจะส้นเท้าแตก แขนลอก หรือหน้ามัน สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งบ่งชี้ว่าคุณไม่ได้ดูแลตัวเองเลยล่ะ อ๊ะ ..อย่าคิดว่าจูบของคุณจะช่วยได้นะ..ถ้าริมฝีปากคุณก็แตกเช่นกัน..

แต่งหน้า หวีผมในที่สาธารณะผู้ชายส่วนมากจะไม่ได้สนใจหรืออยากรู้ว่าดูดีขึ้นได้อย่างไรหรอกนะคะ แต่งหน้า ทำผมก่อนออกจากบ้านให้เรียบร้อยและพยายามอย่าทำในที่สาธารณะค่ะ

เขียนขอบปากเข้มเกินไปลิปสติกเครื่องสำอางที่ทำให้ริมฝีปากของคุณสวยงามและมีเสน่ห์มากขึ่น แต่ถ้าใช้อย่างผิดวิธี ดินสอเขียนขอบปากอาจจะทำให้เดทของคุณพังได้ค่ะ ถ้าจะต้องออกไปดินเนอร์ล่ะก็คุณควรเลือกใช้ลิปสติกและดินสอเขียนขอบปากที่มีสีใกล้เคียงกับริมฝีปากของคุณ หากทาลิปสติกสีเข้มเกินไป เวลาคุณรับประทานอาหารหรือหัวเราะ พูดคุยกัน สีลิปสติกอาจติดฟันได้ค่ะรับรองว่าดูไม่จืดเลยล่ะค่ะ ไหนจะดินสอเขียนขอบปากที่เข้มจนเกินไปลองนึกภาพตามสิคะ ลิปสติกหายหมดเหลือแต่ขอบปาก.. อยากจะกรี๊ดหนักมากเลยล่ะ

ใส่น้ำหอมมากเกินไปอะไรที่มากเกินไปมักจะไม่เวิร์ค !!จำไว้เลยนะคะว่าน้ำหอมดี ๆ ราคาแพง ๆ นั้นเราไม่ต้องใช้มากค่ะ แตะนิดหน่อยก็หอมฟุ้งแล้ว ส่วนน้ำหอมที่ราคาถูกก็ควรใช้แต่น้อยเช่นกันนะคะ การใช้น้ำหอมไม่จำเป็นต้องพรมซะทุกส่วนของร่างกาย เพียงแค่แต้มจุดสำคัญ ๆ เช่นหลังหู คอและข้อมือ แตะนิดเดียวก็หอมนานไปทั้งวันค่ะ

เอาล่ะค่ะทีนี้เรารู้แล้วว่า มีข้อไหนบ้างที่ผู้ชายยี้.. ลองสำรวจตัวเองดูค่ะว่าจุดไหนที่เราต้องปรับปรุง สิ่งดี ๆ เริ่มมาจากตัวเราค่ะ รักตัวเราเองก่อน ดูแลตัวเราเองให้ดีก่อน .. เมื่อเราดูแลตัวแลตัวเองดี ๆ สิ่งดี ๆ ก็จะตามมาค่ะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามshoppingonlineช้อปปิ้งออนไลน์การแต่งตัวความคิดทะเลาะภาษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก