สารพัดวิธีจัดการกิ๊กของแฟนตามวันเกิดให้อยู่หมัด !

อ่าน 13,989

ข้อมูล Content จาก www.horoworld.com ดูดวงแบบ Exclusive โทร. 1900-1900-52

ดูดวงตามวันเกิด กับสารพัดวิธีจัดการกิ๊กของแฟนตามวันเกิด มาดูกันจะทำอย่างไรให้อยู่หมัด !

แฟนมีกิ๊ก !! ได้ยินคำนี้แล้วมันปวดใจ งานนี้คงปล่อยไว้ไม่ได้ ต้องจัดการให้อยู่หมัด ! แต่จะจัดการกิ๊กอย่างไรดีนี่สิ ถ้ายังไม่รู้ วันนี้เรามีวิธีจัดการกิ๊กแบบฉบับดูดวงตามวันเกิด จาก อ.นิลกาฬ เว็บไซต์ Horoworld.com มาฝากสาว ๆ กันแล้วค่ะ รับรองแค่ทำตามนี้หมดเสี้ยนหนามหัวใจแน่นอน

วิธีจัดการกิ๊ก ของคนเกิดวันอาทิตย์

รู้ไหมว่ากิ๊กของแฟนท่านส่วนมากจะมีรูปร่างหน้าตาที่สู้ท่านไม่ได้เลย แต่สิ่งที่เหนือกว่าคือ นิสัยที่แอบเงียบซึ่งเป็นสิ่งที่ตรงข้ามกับนิสัยท่านมาก ทางที่จะรับมือเขาคนนั้นได้ก็ คือ ต้องทำตัวสงบเสงี่ยมขัดกับความเป็นตัวเองไปนิดหน่อย แต่เชื่อเถอะว่าท่านจะสามารถเอาชนะคนพวกนั้นได้ไม่ยากแน่ ๆ

วิธีจัดการกิ๊ก ของคนเกิดวันจันทร์

ขอบอกว่ากิ๊กของแฟนท่านจะเป็นคนที่มีอายุน้อยกว่า แถมยังชอบทำตัวแอ๊บแบ๊ว และชอบทำเสียงง้องแง้ง ให้ดูอินโนเซนท์เข้าไว้ ต้องระวังให้มากเชียวนะ เพราะคน ๆ นี้จะทำให้ท่านดูเหมือนนางมารร้าย วิธีที่จะรับมือกับบรรดาศัตรูหัวใจนั้นไม่ยากเลย แค่อย่าวีน อย่าเหวี่ยง ทำตัวเรียบร้อย รับรอง เขาคนนั้นได้เผยตัวตนนางร้ายออกมาแน่นอน

วิธีจัดการกิ๊ก ของคนเกิดวันอังคาร

ศัตรูหัวใจของท่านไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คนใกล้ตัวนั่นแหละ ซึ่งบางทีเค้าคนนั้นก็ไม่ได้ตั้งใจเป็นศัตรูหัวใจของท่านหรอกนะ แต่เป็นเพราะท่านเองนั่นแหละ ที่ระแวงคิดมากไปเอง ขอแนะนำว่าควรทำตัวนิ่ง ๆ ไว้ สงบจิตสงบใจไว้บ้าง ถ้าแฟนท่านเป็นคนไว้ใจไม่ได้จริง ๆ ต่อให้แย่งกลับมา เขาก็มีใหม่อยู่ดี คิดซะว่าจะได้เห็นธาตุแท้แต่เนิ่น ๆ

วิธีจัดการกิ๊ก ของคนเกิดวันพุธ

ศัตรูหัวใจของท่านส่วนใหญ่มักจะมีอะไรหลายอย่างที่เหนือกว่า จนท่านรู้สึกท้อแท้ใจ วิธีที่ท่านจะเอาชนะเขาได้ คือ การไม่ทำตัวน่าสงสาร อ่อนแอ และพร่ำเพ้อ น้อยใจตัวเองต่าง ๆ นานา แต่ควรจะเชิดหน้า สร้างความมั่นใจให้กับตัวเองและทำตัวให้ดูดี แค่นี้เขาก็สู้ท่านไม่ได้แล้วล่ะ

วิธีจัดการกิ๊ก ของคนเกิดวันพฤหัสบดี

มารหัวใจของท่าน มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งเบา ๆ และแรง ๆ ซึ่งถ้าเป็นพวกเบา ๆ ท่านรับมือได้แน่ แต่ถ้ามาแบบแรง ๆ เหวี่ยง ๆ นี่สิ ท่านจะต้องหาเพื่อนมาช่วยคิดรับมือกับมารหัวใจ หรือพยายามเกาะเพื่อนเป็นกลุ่มไว้เพื่อป้องกันภัยที่อาจโดนคุกคามแบบไม่รู้ตัวได้ เพราะท่านคนเดียวอาจไม่มีพลังมากพอที่จะแก้ไขปัญหาใด ๆ ได้

วิธีจัดการกิ๊ก ของคนเกิดวันศุกร์

ศัตรูหัวใจของท่าน คือ คนใกล้ชิด หรือคนสนิทของแฟนท่านนั่นเอง ซึ่งจะคอยทำคะแนนนำท่านไปอยู่เรื่อย วิธีที่จะจัดการกิ๊กประเภทนี้ คือ ท่านจะต้องวางตัวให้เป็น รักษาระยะห่าง และสร้างความมั่นใจ เชื่อมั่นในตัวเอง อย่าปล่อยให้คำพูดของคนอื่นทำลายความรู้สึกที่ดีต่อตัวเอง และที่สำคัญอย่าได้เปรียบเทียบตัวเองกับคน ๆ นั้นเชียวล่ะ

วิธีจัดการกิ๊ก ของคนเกิดวันเสาร์

มารหัวใจของคนเกิดวันเสาร์ คือบรรดาแฟนเก่า กิ๊กเก่า ทั้งหลายที่ยังคงวนเวียนอยู่กับแฟนท่านอยู่เรื่อย ทำให้ชีวิตรักของท่านดูวุ่นวาย จนบางครั้งก็อดที่จะระแวงไม่ได้ใช่ไหมหละ ว่าเขาจะกลับมาคบกันอีกหรือเปล่าน้า... วิธีแก้ ก็คือ ต้องคุยกับแฟนท่านให้เคลียร์ ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ไม่งั้นก็จะทำให้เกิดความคาใจกันตลอดเวลา ทำให้ไม่มีความสุขแน่นอน

ดูดวงสดกับหมอดูโฮโรเวิลด์ที่นี่ 24 ชม. โทร. 1900-111-080



บทความแนะนำ


แฟชั่นหน้าร้อนข่าวบันเทิงข่าวบันเทิงวันนี้แม๊กซี่เดรสภาพยนตร์ใหม่เลือกสื่อสจ๊วตคริสเตนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก