เทคนิคแต่งตัวของสาว 156 cm. มิกซ์แอนด์แมทช์ให้เป็น ก็ดูสูงขึ้น 5 cm. แล้ว!

อ่าน 11,294

หากสาวๆ คนไหนตัวเล็กไซส์มินิกันล่ะก็ ตอนนี้เรามีเทคนิคมากมาย ที่จะมาแนะนำการแต่งตัวให้สาวๆ ดูสูงขึ้น ซึ่งครั้งนี้เราก็ได้รับคำดีๆ จาก คุณ Yurie แฟชั่นนิสต้าจากญี่ปุ่นที่สูง 156 cm. แต่สามารถมิกซแอนด์แมทช์การแต่งตัว ช่วยให้ดูสูงผอมเพรียวมากขึ้นแบบนางแบบเลยทีเดียว

จะมีเทคนิคแบบไหนบ้าง มาดูกันเลย!

ได้ลุคสวยแบบนางแบบ

โดยเราสามารถแต่งตัวให้ดูสูงขึ้น ได้ด้วยการจัดสัดส่วนของเสื้อผ้าให้เข้ากัน

ดูสูงแม้ว่าจะเป็นสาวตัวเล็ก

ซึ่งจุดสำคัญในการแต่งตัวให้ดูสูง คือ เราต้องโฟกัสไปที่ขาให้ดูเรียวยาวมากยิ่งขึ้น เช่น ถ้าสาวๆ ตัวเล็กคนไหนอยากใส่กางเกงขาสั้นให้ดูขายาว ก็ควรแมทช์กับเสื้อคลุมตัวยาว จะช่วยให้ดูสูงมากยิ่งขึ้น

ใส่คู่กับเสื้อคลุมตัวยาว ช่วยให้เรียวขาดูสวยสมบูรณ์แบบ

ได้ลุคสวยเก๋ๆ ชิคๆ

สาวๆ หลายคนคิดว่าการใส่ประโปรงยาวจะทำให้ดูเตี้ย แต่ในความเป็นจริงแล้วสาวตัวเล็ก ก็สามารถใส่กระโปรงยาวให้ดูสูงได้ ด้วยการใช้อัตราส่วนเสื้อตัวบน กับกระโปรงตัวล่าง แบบ 1 : 2 คือให้เสื้อตัวบนดูสั้นกว่ากระโปรง ก็จะช่วยให้สาวๆ ดูสูงมากยิ่งขึ้น

ใส่เสื้อตัวบน คู่กับกระโปรงตัวยาว

ได้ลุคสวยน่ารักหวานๆ

รวมทั้งเราก็สามารถใช้อัตราส่วน 1 : 2 กับการแต่งตัวด้วยเสื้อยืด และกางเกงยีนส์ได้อีกด้วย โดยให้สาวๆ ใส่เป็นกางเกงเอวสูง เพื่อเน้นให้ช่วงขาดูเรียวยาวมากยิ่งขึ้น

แมทช์เสื้อยืด กับกางเกงยีนส์เอวสูงแบบหลวมๆ

เสื้อเปิดไหล่ลายทาง แมทช์ยีนส์เอวสูง ทำให้ดูสูงมากขึ้น

เน้นดีไซน์กางเกงเพิ่มขึ้นก็ได้ เป็นสเวตเตอร์คอวีแมทช์ยีนส์ขายาวขาดเข่า

ดูเท่แนว ด้วยการแมทช์แจ็คเก็ตหนังกับยีนส์ขายาว ผ้าใบสีขาว

และถ้าสาวๆ คนไหนต้องการใส่ไอเทมที่เป็นกระโปรงชิ้นเดียวอย่างเอี๊ยมยีนส์ สาวๆ ควรใส่เอี๊ยมกระโปรงยีนส์ให้เหนือหัวเข่า ห้ามเด็ดขาดกับการใส่ยาวเลยเข่า เพราะนั้นจะทำให้สาวๆ ดูเตี้ยมากกว่าเดิม และอีกหนึ่งหลัก คือ ถ้าสาวๆ อยากใส่กระโปรงแบบชิ้นเดียว ถ้าไม่สั้นเหนือเข่า ก็ต้องให้ยาวลงไปเกือบถึงข้อเท้าเลยค่ะ

ความยาวของเอี๊ยมกระโปรงยีนส์ ต้องอยู่เหนือเข่า

ได้ลุคสวยเท่ๆ กับเอี๊ยมที่สั้นเหนือเข่า อย่าให้เลยเข่าแบบขาดๆ เกินๆ นะคะ จะดูเตี้ยลงกว่าเดิมไปอีก!

เป็นไงบ้างคะสาวๆ ใครอยากให้ตัวเองดูสูงมากขึ้น แต่อายุเกินวัยที่จะสูงได้เองแล้ว ก็คงต้องพึ่งตัวช่วยอื่นเช่นเสื้อผ้า ก็ลองนำเทคนิคการแต่งตัวที่เราได้แนะนำ มิกซ์แอนด์แมทช์ในสไตล์ของตัวเองกันเลย รับรองว่าจะดูสูงขึ้นแบบไม่ต้องพึ่งส้นสูงเลยล่ะค่ะ

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า แล้วพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่ะ



บทความแนะนำ


คูปองทีวีดิจิตอลพะแพงเอเอฟภูเขาราชบุรีเทคโนโลยีสวนผึ้งแฟชั่นถ่ายรูปแว่นกันแดดป่าไม้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก