"หมอลักษณ์" เผยราศีที่มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภที่เกี่ยวกับการเงิน

อ่าน 3,991

หมอลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธงชื่อดัง ได้เผยดวงชะตาคุณที่เกิด ราศีสิงห์ ประจำเดือนมิถุนายน 2560 ดังต่อไปนี้

ราศีสิงห์ ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. -16 ก.ย.

ชาวราศีสิงห์ถูกราหูทับเรือนชะตาอยู่ ตอนนี้ชาวราศีสิงห์ก็จะมีสภาพ เบื่อ เซ็ง ล้า อ่อนกำลัง เบื่องาน มีปัญหากับคู่ครองของคนรัก บ้านปลวกกิน บ้านต้องซ่อม หรือมีปัญหาเรื่องรถยนต์ หลายเรื่องมันเป็นช่วงที่ผุพัง งั้นชาวราศีสิงห์จึงต้องตั้งสติ เพราะเป็นแบบนี้มาปีกว่าๆแล้ว จะหมดเคราะห์และโพยภัยในสภาพนี้ 4 สิงหาคม เพราะฉะนั้นนี่ก็ใกล้แล้ว อย่าไปบ่น มันจะหมดเคราะห์แล้ว ให้มันเช็คบิลไปซะ อย่ามีอะไรให้มีเรื่องให้ศูนย์เสีย มีปัญหา ปล่อยไปเดี๋ยวก็หมดแล้ว 4 สิงหาคม เรื่องราวในเดือนมิถุนายนจะเห็นได้ว่าชาวราสีสิงห์เรื่องของการเรียน อ่าน เขียน เรียนศึกษาจะได้ข้อมูลใหม่ๆ เป็นผลดี ทุกอย่างมีการเริ่มต้น แต่ต้องเลือก

เรื่องเกี่ยวข้องกับการงาน จะมีเกณฑ์ได้งานใหม่ๆ จงกล้าที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อย่าไปจำว่ามันเคยเจ๊งมีปัญหา เพราะฉะนั้นก็จะเกิดความทุกข์ จงกล้าที่จะเริ่มต้นแล้วก็ลุก ลุย เตรียมตัวแบบมีข้อตกลง แบบมีกติกา เพราะดวงชะตายังมีภัยอยู่จนถึงวันที่ 4 สิงหาคม 2560 แต่ทุกอย่างมันต้องเริ่มต้น แต่เริ่มต้นอย่างมีท่าที ระมัดระวัง และมีสติ เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเงินชาวราศีสิงห์มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภที่เกี่ยวข้องกับการเงิน

และเกิดจากเลข 5 เลข 0 เลข 8 จะเป็นมงคล เกิดจากดาวพฤหัสบดี ดาวมฤตยู และดาวราหู ส่วนเรื่องความรักยังเป็นภาวะเบื่อ เซ็ง จบเรื่องความรักมาลุยเรื่องการงาน คิดเรื่องความรักแล้วปวดหัว อ่อนเพลีย เหนื่อยใจ ก็เอาเวลามาลุยเรื่องการงานจะดีกว่าไหมครับ เรื่องที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและอุบัติเหตุจะเห็นได้ว่าจังหวะนี้ชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์ดวงชะตายังมีเคราะห์ มีภัย อย่าประมาท โดยเฉพาะเหตุการณ์บ้านเมืองที่ไม่สงบแบบนี้หลายๆอย่าง หาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ติดตัวประจำตน เป็นมงคลคุ้มตัว ไปไหนมาไหนในยามวิกาลต้องระมัดระวัง งดละเลิกเปลี่ยนแปลงได้เป็นการดี ของให้บุญรักษา เทวดา คุ้มครอง ก่อนนอนสวดมนต์อฐิษฐานให้พญานาคราชคุ้มครอง



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์การแต่งหน้านักร้องลูกทุ่งนักร้องชายหมดใจไม่ใช่ความผิดผู้หญิงGoosebumpsความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก