หมอเจฟเทพทาโร่ท์ เปิดไพ่ทำนาย! ดวงการงาน 12 ราศี เดือนมิถุนายน

อ่าน 5,674

ต้องสู้ ต้องสู้ ถึงจะชนะ!!! หมอเจฟเทพทาโร่ท์ เปิดไพ่ทำนาย! ดวงการงาน ของคนเกิดทั้ง 12 ราศี ในเดือนมิถุนายน2560 ชาวลัคนาราศีใดบ้าง ต้องฝ่าฟัน อุปสรรค แล้วจะพบเรื่องดีๆ รออยู่ปลายทาง!!!!!

ไพ่ยิปซี ชาวราศีเมษ (16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม) และลัคนาราศีเมษ

ดูเหมือนว่าภาระหน้าที่ต่าง ๆ จะเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ลงตัวทั้งเนื้องานและความรู้สึก อารมณ์ของไพ่จะออกมาในลักษณะที่สบายใจ ทุกอย่างไม่ได้ง่ายแต่ว่ามันสามารถจัดการได้ งานยังคงล้นมือแต่ไม่เป็นไรในหัวใจยังบอกว่าคุณยังทำได้ดี แสดงว่าคุณเข้มแข็งและพร้อมที่จะพัฒนาขีดความสามารถในการทำงานไปอีกขั้นไพ่ยิปซี ชาวราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน) และลัคนาราศีพฤษภ

ในเดือนมิถุนายนนี้อาจจะเหน็ดเหนื่อยไปสักนิด คงต้องทำงานล่วงเวลาบ้าง คงต้องมีกลับบ้านดึกบ้าง หอบงานกลับมาคิดมาทำที่บ้านบ้าง แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงสำหรับชาวพฤษภก็คือสุขภาพร่างกายจะเริ่มอ่อนแอเพราะเครียดเกินไปและพักผ่อนน้อย อาจจะรวมถึงภาวการณ์นอนที่ไม่ได้คุณภาพ เช่น นอนหลับไม่สนิท ภาวะหยุดหายใจขณะหลับ การทำสมาธิเผื่อให้จิตใจผ่อนคลายจะช่วยได้มาก หรือไม่ก็หาเวลาไปออกกำลังกายให้ร่างกายหลับสนิทก็จะดีมาก ๆ เลยครับไพ่ยิปซี ชาวราศีเมถุน (16 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม) และลัคนาราศีเมถุน

คุณอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ตัวเอง พิสูจน์ตนเองให้ทีมงาน สิ่งที่คุณเคยคุยไว้ คุณจะต้องทำมันให้สำเร็จ จากภาพของหน้าไพ่ก็แสดงถึงความสุข ความภาคภูมิใจที่ได้ทำภารกิจสำเร็จ ข้อสำคัญของไพ่ใบนี้ก็คือ ?การตั้งเป้าหมาย? ดังนั้นถ้าใครยังทำงานไปเรื่อย ๆ ไร้จุดหมาย ก็อาจจะเกิดยากหน่อย แต่สำหรับชาวเมถุนที่มีทิศทางการทำงานดี ชัดเจน คุณจะทำได้แน่นอนในเดือนนี้ไพ่ยิปซี ชาวราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม ? 15 สิงหาคม) และลัคนาราศีกรกฏ

ในเดือนนี้เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาส มีอะไรเข้ามาในชีวิตของคุณมากมาย ที่สำคัญก็คือคุณจะต้องเลือก เลือกแล้วอย่ารักพี่เสียดายน้อง การเลือกและตัดสินใจ ให้ลองใช้หัวใจดูบ้าง และมันจะดีแน่นอน อย่าเพิ่งคิดถึงเหตุผลอะไรมากมาย และถ้าหากยังคิดไม่ตกการปรึกษาเพื่อนดี ๆ ที่รู้ใจสักคนก็ไม่ใช่ปัญหา สามารถทำได้และช่วยได้มากด้วยครับ แต่ย้ำว่า เพื่อนคนเดียวก็พอ อย่าไปถามเยอะ เพราะถ้าถามเยอะไปก็จะกลับมาลังเลเช่นเดิมอีกไพ่ยิปซี ชาวราศีสิงห์ (16 สิงหาคม ? 15 กันยายน) และลัคนาราศีสิงห์

การงานมีเรื่องน่ายินดี ไม่ว่าจะเป็นการเปิดกิจการใหม่ การได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่งขึ้น การได้ทำงานที่ชอบที่รอคอยมานาน โอกาสที่รอไว้มาถึงแล้วและได้ทำแล้ว ไพ่บอกถึงความสุขที่คุณสมควรได้รับครับ ดังนั้นอย่าคิดมากจงสุขและตอกย้ำความสุขลงไปในจิตใจให้มาก เพื่อให้จิตเกิดพลังดึงดูดสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาอีกครับไพ่ยิปซี ชาวราศีกันย์ (16 กันยายน ? 15 ตุลาคม) และลัคนาราศีกันย์

คุณเริ่มมีความพร้อมที่จะทำการใหญ่แล้ว แต่ยังติดอยู่นิดหน่อยคือคุณขาดความมั่นใจในสิ่งต่าง ๆ เช่น ไม่มั่นใจในสินค้าหรือบริการ ไม่มั่นใจในพนักงาน ไม่มั่นใจในระบบ ไม่มั่นใจในหุ้นส่วน หรือแม้กระทั่งไม่มั่นใจในตัวเอง ความคิดแบบนี้ไม่เคยเข้ามาในหัวคุณเลยจนเมื่อคุณรู้สึกพร้อมมาก ๆ ดังนั้นขจัดความกลัวออกไปด้วยวิธีต่าง ๆ ที่คุณจะสบายใจ สำหรับในตอนนี้หมอเจฟแนะนำให้ไปลองทำสิ่งที่ท้าทาย เช่น ไปเที่ยวต่างประเทศสัก 7 วัน 10 วัน หรือไปลองเล่นกีฬามันส์ ๆ เช่น พวกเวคบอร์ด หรือเล่นเครื่องเล่นที่สวนสนุก ปลดปล่อยความกลัวออกไปได้แน่นอน

ไพ่ยิปซี ชาวราศีตุลย์ (16 ตุลาคม ? 15 พฤศจิกายน) และลัคนาราศีตุลย์

แม้สิ่งที่ยากลำบากกว่านี้เป็นอยู่คุณก็เคยผ่านมาหมดแล้ว ไม่มีอะไรที่คุณต้องกลัวอีก คุณอาจจะกลัวไปลำบาก กลัวความเหนื่อย ที่มันจะกลับมาได้ทุกเมื่อเท่านั้น สำหรับเดือนนี้คุณอาจจะต้องคิดให้มาก ทำงานหนัก หรือต้องใช้พลังงานมากเพื่อจะทำสิ่งที่ทำอยู่ให้มันสำเร็จลุล่วง ไพ่บอกว่าสำเร็จได้แต่เหนื่อยมาก รู้แบบนี้แล้วเหนื่อยแล้วก็ขอให้คุ้มค่า สู้ ๆ นะครับไพ่ยิปซี ชาวราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ? 15 ธันวาคม) และลัคนาราศีพิจิก

ถ้าอ่านดูดวงฉบับนี้ของราศีตุลย์มาก่อน คุณจะรู้สึกว่าราศีตุลย์กำลังตามหลังมาติด ๆ คุณเองชาวพิจิกเคยเหน็ดเหนื่อยมาก่อนและก็ยังผ่านมาได้อย่างสวยงาม ชาวพิจิกก็จะบอกว่าเอาใจช่วยนะ เพราะว่าชาวพิจิกได้ทำตามเป้าหมายในการงานของเขาสำเร็จแล้ว หากจะเหลือก็เหลือแค่ความละเอียดเรียบร้อย อยากฝากชาวพิจิกช่วยใส่ใจกับรายละเอียด ใส่ใจความสวยงาม ความเนี้ยบของงานคุณให้ดีขึ้น แล้วงานของคุณจะปังแน่นอนไพ่ยิปซี ชาวราศีธนู (16 ธันวาคม ? 15 มกราคม) และลัคนาราศีธนู

มีเรื่องน่าปวดหัวสำหรับชาวราศีธนู ระยะนี้ไม่ควรมีเรื่องกับใครนะ เสียเปรียบ ไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิด ก็ล้วนแต่จะวุ่นวายทั้งนั้นควรประนีประนอมให้ได้ สงบความขัดแย้งด้วยสันติวิธี และไม่ควรเป็นความยืดยาวต่อในชั้นศาล เรื่องบางอย่างอาจจะเกิดจากการเข้าใจผิดเท่านั้น ขอเพียงลดทิฐิและคุยกัน ฟังซึ่งกันและกันมาก ๆ จะช่วยได้ไพ่ยิปซี ชาวราศีมังกร (16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์) และลัคนาราศีมังกร

หน้าไพ่ดีมาก ๆ เลยครับ สื่ออารมณ์ความสุข ความปิติยินดี แต่ไพ่ใบนี้มันออกไปทางชีวิตส่วนตัวมากกว่าเรื่องงานตรง ๆ นั่นก็หมายความว่า งานคุณน่าจะดีอยู่แล้ว และช่วงนี้ชีวิตก็มีความสุขมากเช่นกัน ทำให้คุณทำงานดีขึ้น อารมณ์แจ่มใส คิดบวก มันก็เลยดูดีไปหมดทุกเรื่องเลย ในเดือนนี้หากมีข่าวดีเช่นการแต่งงาน การเปิดกิจการห้างร้านใหม่ หรือเลี้ยงฉลองในโอกาสต่าง ๆ ก็น่าจะสักงานที่เป็นของคุณชาวมังกรครับไพ่ยิปซี ชาวราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ ? 15 มีนาคม) และลัคนาราศีกุมภ์

ระยะเวลาแห่งการท่องเที่ยว การเดินทาง การเก็บข้อมูล เก็บประสบการณ์ เก็บภาพ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ทำงานลงพื้นที่ ลงภาคสนาม เป็นอะไรที่ท้าทายคุณมากเหมือนกัน แต่คุณก็ชอบมากเช่นกัน เพราะคุณไม่ชอบทำอะไรที่จำเจอยู่แล้ว ในเดือนนี้คุณอาจจะต้องรับผิดชอบรุ่นน้อง หรือทีมงาน อาจจะต้องคอยสอน คอยช่วย ให้ความรู้ เหมือนเป็นพี่เลี้ยง คุณจะได้เติบโตไปอีกขั้นไพ่ยิปซี ชาวราศีมีน (16 มีนาคม ? 15 เมษายน) และลัคนาราศีมีน

เดือนนี้ชาวมีนถือว่ามีความสุข ในเรื่องการงานก็ไปได้ดีเพราะมีเพื่อนที่ดีช่วยเหลือ เคล็ดลับของการทำงานในเดือนนี้ ชาวมีนจะต้องประสานพลังงานของทีมงาน ผู้คน ให้ทุกคนร่วมแรงร่วมใจกัน โดยใช้คำพูดที่ดี จิตใจที่มีพลังบวก ยิ้มแย้มแจ่มใส ต้องใช้ภาวะผู้นำมาช่วยครับ แล้วคุณจะโดดเด่นในการทำงานมากมาย และจะทำให้คุณขึ้นแท่นเป็นว่าที่ผู้บริหาร หรือเตรียมพร้อมไปสู่อะไรที่ท้าทายกว่า



บทความแนะนำ


กลั้นปัสสาวะเซ็กซ์ความเสียวบะหมี่แก๊งตบทรัพย์กึ่งสำเร็จรูปแก๊งเบียดรถยอดขายบะหมี่มิจฉาชีพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก