แจ็ค แฟนฉัน ฝากเป็นข้อคิด ถึงผู้ชายที่จะซื้อกิน กับการเปลี่ยนแปลงตัวเอง...เพื่อแฟน

อ่าน 6,757

แจ็ค แฟนฉัน เผยประสบการณ์เปลี่ยนตัวเองเพื่อแฟน จากอดีตเคยหื่นชอบเที่ยวรัชดา คบแฟนคนนี้แล้วชีวิตดีขึ้นมาก พร้อมฝากเป็นข้อคิดถึงผู้ชายที่จะซื้อกิน

หากพูดถึง แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือแจ็ค แฟนฉัน ตอนนี้สิ่งที่หลาย ๆ คนเห็นแล้วต้องชื่นชมก็คือ ความพยายามในการเอาชนะใจลดน้ำหนักครั้งใหญ่ จากหนุ่มอ้วนดำ พุงพลุ้ย มาวันนี้เปลี่ยนแปลงตัวเองไปอย่างผิดตา ซึ่งหนึ่งบุคคลสำคัญที่พาให้แจ็คมาถึงจุดนี้ได้ก็คือสาวคุณ แฟนสาวของแจ็ค ที่ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 แจ็คได้มีโอกาสไปเปิดเผยเรื่อราวชีวิตเกี่ยวกับความรัก ในรายการคลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story

โดยตอนหนึ่งในการสัมภาษณ์ แจ็คได้พูดถึงสาวคุณ แฟนสาวว่า ตอนแรกที่เห็นเธอเหมือนเซเลบ ก็รู้สึกเหมือนจะไม่ใช่ แต่พอได้คุยเธอเหมือนเป็นแม่ คอยสอน บอกให้เราเป็นผู้ใหญ่ ดูแลพ่อแม่ได้ ให้เงินพ่อแม่นะ ต้องลดน้ำหนักนะ จะเป็นกำลังใจให้ แล้วก็บอกว่า แจ็คไม่ต้องเอาเงินมาให้เรานะ เดี๋ยวคนในเน็ตด่า รู้สึกว่านี่มันใช่เลย

กับแฟนคนนี้ คบกันมานาน 2 ปีแล้ว ตั้งแต่น้ำหนัก 130 กิโลกรัม แถมป่วยและมีโรคเยอะ จนตอนนี้สุขภาพดีแข็งแรง แฟนก็ชื่นชมว่าแจ็คเก่ง สิ่งที่พูดไปสามารถทำได้จริง ไม่เหมือนกับตอนเด็กที่พูดไปเรื่อยแล้วพูดเล่น อยากให้แฟนได้เห็นแจ็คในเรื่องดี ๆ บ้าง

อีกเรื่องคือ เรื่องแจ็คหื่น เธอก็เปลี่ยนได้ อย่างไปรัชดา เธอสอนว่า เงินพันห้ามันน่าจะเอาไปทำอย่างอื่นดีกว่า ก็คิดตามเธอ แล้วก็รู้สึกว่า คนนี้น่าจะทำให้ชีวิตดีขึ้น ตอนนี้แจ็คกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกัน ให้เกียรติแฟนมาก ถ้าเป็นเมื่อก่อนไม่เกินอาทิตย์ แต่กับเธออยากไปให้ถึงวันแต่งงาน แฟนคนนี้ดูแจ็คขาดเรื่องความคิด รู้ว่าถ้าแจ็คได้มาเร็วจะเบื่อ เธอทำให้เราเห็นว่าต้องพร้อมเป็นพ่อคนก่อน เธอเคยบอกว่าถ้าอยากได้เรื่องนั้นก็ให้เลิกกันไปเลย ซึ่งแจ็คก็ทำได้ ตรงนี้มันเลยทำให้เห็นว่ารักเธอจริง ๆ

ส่วนเรื่องเที่ยว ตอนแรกแฟนบอกว่าให้โอกาสไปเที่ยวได้ ถ้าแจ็คไม่ไหวจริง ๆ ยอมรับว่าแรก ๆ ก็ไปเที่ยวรัชดา จนกระทั่งมีพี่ชาย ซันนี่ โทรศัพท์มาเตือนสติบอกว่า แจ็คจะไปเที่ยวทำไม ทำแบบนั้นมันเหมือนไม่ให้เกียรติผู้หญิง หลังจากนั้นก็คิดได้ และรับปากว่าจะไม่ทำอีก จนทุกวันนี้มีเงินเหลือเก็บมากเลยทีเดียว

ภาพจาก Instagram khunkununya



บทความแนะนำ


ดูดวงผู้หญิงมาดามอันร้านร้านอาหารความรักที่กินแก้กรรมผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก