แม่นมาก!! ทำนายความรัก จากวิธีจัดการเรื่องเงิน

อ่าน 1,266

สมมติว่าแต่งงาน คุณจะดูแลการเงินในบ้านอย่างไร

คนเดียวดูแลเรื่องเงินของทั้งบ้านสองคนช่วยกันดูแลจัดการเงินใครเงินมันมีเงินใช้ด้วยกัน ใครดูแลก็ได้

เฉลย

คนเดียวดูแลเรื่องเงินของทั้งบ้านการเรียกร้องความสมบูรณ์แบบในทุกเรื่องจะทำให้ผู้ชายถอยหนีคุณเป็นประเภทมนุษย์เพอร์เฟ็ค ไม่ว่าทำอะไรก็หวังว่าจะทำให้ได้ดีที่สุดเพราะงั้นกับคนก็เช่นเดียวกัน คุณจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่ายากที่จะทำได้ในชีวิตที่มีแรงกดดันสูงๆ ไม่ว่าผู้ชายจะแข็งแกร่งสักแค่ไหนก็ยากที่จะอยู่กับคุณได้นาน

สองคนช่วยกันดูแลลักษณะนิสัยที่ซับซ้อนของคุณทำให้ผู้ชายคาดเดาไม่ได้ก็เลยถอยหนีคุณเป็นคนไม่แน่นอน บางทีก็แสดงออกว่าเป็นเด็กไร้เดียงสาบางทีก็เป็นสาวพราวเสน่ห์ บางทีก็กลายเป็นสาวฉลาดกล้าได้กล้าเสียทำให้คนภายนอกไม่รู้ว่าอันไหนคือตัวตนที่แท้จริงของคุณ

จัดการเงินใครเงินมันนิสัยรักอิสระของคุณทำให้ผู้ชายกลัวจนถอยหนีสำหรับผู้ชายแล้ว ส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่พึ่งพาเขาแต่คุณแสดงออกว่าเป็นผู้หญิงเก่งไม่ว่าด้านไหนก็ไม่ด้อยไปกว่าผู้ชายแบบนี้จะทำให้ผู้ชายรู้สึกอ่อนด้อยเมื่ออยู่ต่อหน้าคุณ

มีเงินใช้ด้วยกัน ใครดูแลก็ได้การโปรยเสน่ห์ตลอดเวลาของคุณทำให้ผู้ชายถอยห่างคุณเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์มากมาย และดึงดูดเพศตรงข้ามเก่งผู้ชายรอบๆคุณล้วนโดนคุณโปรยเสน่ห์ใส่ แต่เพราะว่าผู้ชายรอบๆตัวคุณเยอะเกินไปผู้ชายที่ชอบคุณจริงๆก็เลยไม่กล้าเข้าใกล้ ได้แต่มองคุณจากที่ไกลๆแล้วในที่สุดก็จะกลับหลังหันเดินจากไป

ขอขอบคุณ,ที่มา : bloggang.com/ดอกไม้บานริมรั้ว



บทความแนะนำ


ถนนคนเดินเกาหลีเที่ยวต่างประเทศสถาานที่ท่องเที่ยวเกาหลีพระเอกเที่ยวเกาหลีตลาดเกาหลีทำนายฝันฝันดีฝันร้ายเที่ยวเกาหลีใต้เที่ยวทั่วโลกความหมายความฝันนางเอกท่องเที่ยวต่างประเทศเกาหลีใต้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก