ราศีที่มีทั้งดีและร้าย ให้รีบแก้ไขแล้วจะผ่านพ้น!

อ่าน 8,658

หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ได้ทำนายดวงในแฟนเพจดังต่อไปนี้?..บางเวลาต้องฟังให้น้อย ราศีพฤษภ มีทั้งดีและร้าย สุดท้ายจะผ่านไป ขอให้มีสติ อาชีพผมคือนักโหราศาสตร์ หรือใครจะเรียกหมอดู ก็ตามสะดวก 25 ปี ในวิถีที่เป็นงานหลัก ไม่มีอาชีพอื่น เส้นทางที่ผ่าน เห็นเรื่องราวมากมายหลากหลาย

ชีวิตต้องยึดมั่นความดีความงาม ความถูกต้องในศีลธรรม และกฏหมาย ปรับปรุงแก้ไข พัฒนาตน เรื่องใดสิ่งใดทำผิดต้องเป็นบทเรียน อย่าทำซ้ำๆ บุญกิริยาต้องสร้าง จนเป็นอุปนิสัยแล้วจึงนำศรัทธา ต่อสาธุชนทั้งหลาย

ราศีพฤษภ ในเรื่องที่ดีในยามนี้คือ การได้เห็นโลกธรรม ๘ การเสื่อมลาภ การเสื่อมยศ เกียรติยศ การถูกคนนินทาให้ร้ายและการมีความทุกข์ เราจะได้ใช้เวลาของชีวิตทบทวนเรื่องราวต่างๆ ด้วยสติว่า เราราศีพฤษภ ทำผิดพลาดในเรื่องใด หลงในสิ่งใด และรีบปรับปรุงแก้ไขพัฒนา

ในเวลาที่เรายังมีลมหายใจ อย่าตีโพยตีพาย อย่าอาลัยอาวรณ์กับการสูญเสีย อย่าไปโกรธไปโทษใครทุกๆอย่างล้วนเกิดจากการกระทำของเราทั้งอดีต อดีตชาติและปัจจุบัน ทุกข์ ปัญหา ทุกอย่างล้วนเกิดจากเราทั้งนั้น และกรรมคือการกระทำของเราทั้งนั้น จริงอยู่แม้ พระเสาร์จะย้ายจากการเล็งดวงชะตา 1 ธันวาคม ปลายปี แต่เรา ก็ผ่านการถูกพระเสาร์โคจรเล็งอย่างนี้มาสักพักก่อนหน้านี้มิใช่หรือ เรายังไม่ตาย เราจะกลัวอะไร ขอให้มีความหวังและกำลังใจ สุดท้ายมันจะผ่านไป

ปลายๆ เดือนมิถุนายนนี้ ดาวพฤหัสบดี โคจรเดินหน้า กรรมดีที่เราพอมีบ้างจะส่งผลดีต่อตัวเรา ทำให้ทุกข์และปัญหาต่างๆผ่อนคลาย บุญจะช่วย ฟังอะไรที่ทุกข์ หยุดฟัง พูดอะไรที่เสียหยุดพูด มองเห็นอะไรที่ทำให้ไม่สบายใจ ก็ไม่มองมันเสีย ขอเป็นกำลังใจให้ชาวราศีพฤษภครับผมเชื่อว่าคุณคนดี คิดดี ทำดี พูดดี และอะไรที่ไม่ดีให้สำนึกและแก้ไขสุดท้ายทุกๆอย่างที่เลวร้ายจะผ่านไปครับขอให้โชคดีมีสุข

ขอขอบคุณข้อมูล : โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ



บทความแนะนำ


ฟองสบู่แตกโปรโมชั่นน้ำตกรักจังอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ผาดอกเสี้ยวเศรษฐกิจForMoooooGoodMoooooningMemberออนไลน์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก