หมอลักษณ์เปิด ดวงเมือง วิกฤติทางเศรษฐกิจ ในรอบ 30 ปี

อ่าน 10,388

ในระยะเวลา สองปีครึ่ง จะมีจุดสิ้นสุดผ่านพ้น วันที่ 1 ธันวามคม 2560 นี้ คือจุดที่ดาวเสาร์(7)ตามคัมภีร์ สุริยยาสตร์ โคจรในตำแหน่งมรณะกับดวงเมือง และ โคจรเล็งดาวอังคารเดิมในพื้นชะตาดวงกรุงรัตนโกสินทร์ ซึ่งเป็นเรือนการเงินการคลังเศรษฐิกิจของประเทศ

โทษทุกข์ให้ทายเสาร์ ความทุกข์จึงบังเกิดขึ้นในเรื่องปัญหาปากท้อง ปัญหาเศรษฐกิจ ตามสถิติดวงดาวในทางโหราศาสตร์ดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือน กรรมะคือกิจการงานต่างๆ ของประชาชนในประเทศ เข้าสู่จุดตาย จุดเปลี่ยน จุดยุบย้ายเลิก ทำให้ กำลังของเงินทองที่จะจ่ายของประชาชนไม่มี

ดาวเสาร์เป็นดาวตัวแทนการเกษตร เพาะปลูก การห้าม การกำหนด การไม่อุดหนุน ไม่มียุทธศาสตร์ เชิงรุก ทั้งการให้ความรู้ การวิจัยพัฒนา การส่งเสริม และการหาช่องทางการตลาด ทำให้เกษตรกร หรือคนทำไร่ทำสวน เข้าสู่จุดตาย ทำให้เกิดหนี้สินพอกพูน ไม่มีเงินใช้จ่าย จะทำให้ เกิดวิกฤติด้านนี้ สมทบเข้าไป

ดาวเสาร์เป็นตัวแทน อสังหาริมทรัพย์ เมื่อดาวเสาร์จรเป็นมรณะมาเกือบสองปี และอยู่ต่อไปถึงปลายปี 2560 จึงเป็นจุด ตาย ของธุรกิจด้านอสังหาฯ ซื้อขายไม่ขยับ ซับพลายโอเว่อร์ ไม่มีคนซื้อ หรือธนาคารไม่อนุมัติง่ายๆ ก็สดุดไปหมด

ทั้งหมดทั้งมวลคือปัญหา ที่จะต้องแก้ไขในระดับบริหาร เป็น ปัญหาระดับมหภาคที่ ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยใครคนใดคนหนึ่ง ต้องมีแผนมียุทธศาสตร์ มีการขับเคลื่อน เพราะนับวันเรื่องราวของวิกฤติปัญหาต่างๆเหล่านี้ จะปรากฏเป็นภาพจริง ท่ีน่าเป็นห่วง ท่ีมี ความเดือดร้อน เกิดขึ้นไปทั่วประเทศ

ขอให้กำลังใจแก่ผู้เกี่ยวข้องให้บริการราขการแผ่นดิน พาให้คนไทยพ้นภัยนี้ไปให้ได้ ครับที่มา โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ



บทความแนะนำ


อัยการสุราษฎร์ธานีทวิตเตอร์อีโมจิฟุตบอลการศึกษาฆ่าอัยการข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก