9 ลักษณะของ "ชายกาลกิณี" หญิงใดคบด้วย มีแต่ "ล่มจม" ตกอับ ไม่เจริญรุ่งเรือง โคตรซวยบอกเลย รีบเช็คก่อนสายเกินแก้

อ่าน 7,972

คราวนี้มาดูลักษณะของผู้ชาย ที่ผู้หญิงไม่ควรคบกันบ้าง นอกเหนือจากลักษณะทั่วไปที่สังเกตได้ด้วยตาเปล่า อย่างติดเหล้า เจ้าชู้ และติดการพนันแล้ว คนโบราณสอนว่า 9 ลักษณะของผู้ชายดังนี้ คบแล้วมีแต่จะล่มจม

1 ผู้ชายที่มีผิวดำคร่ำไม่มีน้ำมีนวล มีร่างใหญ่ ตาเหลือง หน้าเครียดบูดบึ้ง เล่นลิ้น พูดเสียงแหบแห้งขาดเป็นช่วง ไม่สบตาผู้คน มีลักษณะลับลมคมใน ยโสโอหัง อวดดี คุยโต โวข่มผู้อื่น เป็นคนไม่ควรคบ เพราะมีนิสัยนักเลงอันธพาล หาเรื่อง มากความ มีเล่ห์เหลี่ยมจัด ไม่จริงใจ ชอบมีเรื่องราว หาเรื่องมาใส่ตัว ชอบทรยศหักหลัง ไม่มีสัตย์จะขาดความจริงใจ

2 ผู้ชายที่ขอบตาเหลือ ตาไม่มีแวว ผิวเหลืองแห้งหรือตกสะเก็ด ลักษณะแข็งกระด้าง เสียงห้าวไร้สัมมาคารวะ ผิวหน้าแห้งไร้ราศี เดินทิ้งส้นฝีเท้าหนัก เป็นคนไร้ชาติสกุล ไร้ญาติขาดมิตร มีความเป็นอยู่ทุกข์ยากลำบากตลอดชีวิต

3 ผู้ชายที่ตาดุ หน้าดุเหมือนเสือ ตาขาวเห็นเส้นเลือดชัดแดงฉาน เป็นคนลุแก่โทสะได้ง่าย จิตใจโหดร้าย ไม่มีศีลธรรม ก่อศัตรู หาเรื่องคนอื่น

4 ผู้ชายที่ผิวเผือดซีด เบ้าตาลึกดำ ปากแคบ เป็นคนขาดคุณลักษณะผู้นำ ความเป็นอยู่ฝืดเคือง ไม่มีวาสนา เป็นแต่ลูกน้องเขาเรื่อยไป

5 ผู้ชายที่หน้าตาเหลือง แก้มแฟบตอบ เสียบแหบเครือ เดินแกว่งตัวโหย่ง ลุกลี้ลุกลน เป็นคนไม่น่าไว้วางใจ หลุกหลิก จับจด มีความเป็นอยู่ไม่ดี

6 ผู้ชายที่ผิวดำเป็นมัน หรือขาวสวย ร่างสะโอดสะอง ตากลมเล็ก ขนกายเส้นเล็กมาก แขนขายาวผอม เดินเหมือนวิ่ง เป็นคนเจ้าชู้ มากรัก

7 ผู้ชายที่ร่างสัดทัด ไหล่ลู่ แขนตก หน้ามักก้มมองดิน มือเท้าใหญ่เทอะทะ เป็นคนอาภัพ ทุกข์ยากลำบากตลอดชีวิต

8 ผู้ชายที่ร่างพอตัว สันทัด เอวกลม เดินส่ายตัว หรือโคลงตัวน้อย ๆ ฟันเกหรือมีเขี้ยวพูดจาดีไพเราะ คอเอียงเวลาเดิน เป็นคนใจนักเลง ชอบหาเรื่องพาลทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น หรือผิดใจกับผู้คนอยู่เสมอ

9 ผู้ชายที่ดวงตายาวรี คิ้วเหลี่ยมเส้นเล็กบาง จมูกโด่ง ร่างสันทัด เป็นคนทำคุณคนไม่ขึ้น

ถ้าผู้ชายที่มีลักษณะตรงกับทั้ง 9 ข้อต่อไปนี้ เพิ่งเริ่มมาจีบ หรือเข้ามาตีสนิททำความรู้จักกับคุณ ก็ขอให้คุณลองมองหาข้อดีในตัวเขาก่อน หรือถ้าเห็นข้อเสียด้วยจะดีมาก เพราะถ้าเห็นข้อเสียแล้วคุณยังรับเขาได้ ก็อาจจะคบกันต่อไปได้ แต่ถ้าหากมีข้อเสียที่คุณเองรับไม่ไหว ก็ปล่อยไปเถอะค่ะ ดีกว่าทนรัก แล้วสุดท้ายก็เลิกรา เพราะคุณก็จะเป็นฝ่ายเจ็บเช่นเคย



บทความแนะนำ


สัญญาณไร้สายTP-LINKเทคโนโลยีระบบเครือข่ายกักตุนน้ำเกียรตินิยมภัยแล้งปริมาณน้ำดื่มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก