ศึก 12 ราศี "หมอลักษณ์" เผยราศีที่ในช่วงนี้จะมีงานเยอะเงินแยะ

อ่าน 4,969

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีที่ในช่วงนี้จะมีงานเยอะเงินแยะ ได้แก่ ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 ส.ค - 16 ก.ย.)

เรื่องของงานเยอะ เงินแยะ เป็นเรื่องดี ที่อาจารย์เคยทายว่าราศีสิงห์มีเคราะห์ก็ใช่ ที่ราหูเข้าทับเรือนชะตาตั้งแต่ต้นปี 2559 ที่ผ่านมาจนถึง 4 สิงหาคมปีนี้ ราหูทับราศีสิงห์เล็งราศีกุมภ์และอยู่ระหว่างนี้ ไม่ใช่ว่าราหูทับปีครึ่งมันจะซวยตลอดไป ตลอดปี ตลอดชาติ มันก็มีช่วงดีอยู่บ้าง เช่นอย่างงี้เป็นต้น ชาวราศีสิงห์ถูกราหูทับก็มีช่วงดีช่วงนี้ เดือนมิถุนายน

คือดาวพฤหัสบดีย้อนวิถีเข้ามาอยู่ในเรือนการเงิน ดาวเจ้าเรือนการเงินคือดาวพุธโคจรเข้ามาอยู่ในภพกัมมะ เป็นเกษตราธิบดี ดาวศุกร์ก็โคจรด้วยตำแหน่งดี ส่งผลให้ชาวราศีสิงห์ งานเยอะ เงินแยะ ถ้าลุยและสู้ ต้องเลิกป่วยใจและหาโอกาสวางจากความทุกข์ สร้างความหวังและมีกำลังใจ คนเราอยู่ด้วยความหวังและกำลังใจ ต้องมีความเชื่อและความศรัทธา เอาละครับขอให้คุณนั้นจงมีงานเยอะ เงินเยอะสมปรารถนา ให้สมกับเป็นชาวราศีที่ผลฟันธง เอาละครับทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใดในช่วงนี้จะมีงานเยอะเงินแยะ ได้แก่ ราศีสิงห์



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีณปภัชแม่มดโฟร์จอยศรฤทัยWindowsหย่านีโน่ขาวบันเทิงข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก