เรื่องไดเอทง่ายๆ ที่คุณไม่ควรพลาด!

อ่าน 1,772

สาวๆ หลายคนที่เริ่มไดเอทต้องมาทางนี้เลย เพราะเรามีเคล็ดลับไดเอทง่ายๆ ที่คุณไม่ควรพลาดมาฝากกัน บางเรื่องเป็นเรื่องใกล้ตัวมากรับรองว่าถ้าใครได้ทำตามนี่หุ่นเพรียวสมใจแน่นอน

สารอาหารในมะเขือเทศจะไปยับยั้งฮอร์โมน ghrelin ที่เป็นตัวกระตุ้นความอยากอาหารในสมองเรา ลองใส่มะเขือเทศในอาหารสิ แล้วมื้อนั้นคุณจะทานน้อยลงโดยไม่ต้องบังคับตัวเองเลย

ผู้หญิงที่ดื่มน้ำแครทคั้นสดวันละ 1 แก้ว น้ำหนักจะลดไป 2 กิโล ใน 2 เดือน เพราะในน้ำแครอทมีสารอาหารที่ช่วยการทำงานของระบบเผาผลาญอยู่ เห็นไหม ไม่ต้องง้อยาลดความอ้วนเราก็ผอมได้

มีวิธีลดความอ้วนด้วยหมากฝรั่งมาฝาก!! หลังจบมื้ออาหาร ให้เคี้ยวหมากฝรั่งแบบไม่มีน้ำตาลประมาณ 15 นาทีแล้วคายออก จากนั้นอีก 2 ชั่วโมงต่อมาให้เคี้ยวหมากฝรั่งอีก 1 ชิ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เรานึกอยากกินของว่า?ระหว่างมื้อ วิธีนี้จะช่วยให้คุณลดความอ้วนได้เร็วขึ้นเป็นเท่าตัว

พริกช่วยกระตุ้นให้ระบบเผาผลาญทำงานดีขึ้นได้ถึง 25% สาวๆรสแซบยิ้มออกละสิ

บางครั้งเราก็เข้าใจผิดว่าความเครียดคือความหิว ถ้าอยากรู้ว่าคุณหิวจริงๆหรือเปล่า ให้สูดลมหายเข้าออกลึกๆ พร้อมกับเพ่งสมาธิไปยังจุดใดจุดหนึ่งประมาณ 2 นาที ถ้าความหิวลดลงแปลว่าคุณแค่เครียดเท่านั้นเอง

มีการทดลองพบว่าคนที่มีเพื่อนร่วมออกกำลังกายด้วย จะผอมเร็วกว่าคนที่ออกกำลังกายคนเดียวถึง 3 เท่า เพราะคนที่ออกกำลังคนเดียวมักจะท้อใจและเลิกไปก่อน แต่คนที่มีเพื่อนชวนคุยโน่นนี่นั่น จะเพลินจนลืมเวลา เลยออกกำลังกายได้ครบตามที่ตั้งใจไว้

การหัวเราะวันละ 15 นาที จะช่วยเผาผลาญพลังงานได้ถึง 280 แคลอรีต่อวัน

การฝังเข็มกระตุ้นระบบเผาผลาญอาทิตย์ละครั้งจะช่วยให้น้ำหนักลดลง 4.5 กิโลกรัมภายใน 3 เดือน

ถ้าอยากรู้ว่างานที่เราทำอยู่ทุกวันนี้ช่วยให้ผอมได้เร็วแค่ไหน ให้เอาน้ำหนักตัวมาคูณ 14 คำตอบที่ออกมาคือจำนวนแคลอรี่ที่เราเผาผลาญไปกับการทำงานในแต่ละวัน

นักวิจัยบอกว่าการดื่มไวน์แดงวันละ1 แก้วช่วยลดไขมันหน้าท้องได้ เพราะวิตามินในน้ำองุ่นมีสรรพคุณในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์ไขมันบริเวณเอว เริ่ดเนอะ!

การทานเนื้อแดง จะช่วยให้น้ำหนักลดเร็วขึ้น เพราะในเนื้ออุดมไปด้วยโปรตีนที่จะช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อ ทำให้หุ่นเฟิร์มกระชับ ไม่ถูกไขมันแทรกได้ง่าย

ถ้าโรยผงอบเชยครึ่งช้อนชาลงในโยเกิร์ต แล้วกินร่วมกับอาหารเช้า ระบบเผาผลาญของเราจะทำงานดีไปทั้งวันเลย

ถ้าอยากผอมเร็ว ๆเวลาไปยิมให้เลือกเครื่องวิ่งสายพาน อุปกรณ์นี้เป็นเครื่องออกกำลังกายที่ดีที่สุดสำหรับคนที่อยากเผาผลาญแคลอรีในเวลาสั้นๆ

ขาแด๊นซ์หลบไป ถ้าอยากผอมต้องเปิดเพลงคลาสสิคจ้า!! ผลการวิจัยบอกว่าถ้าฟังเพลงคลาสสิคไปด้วยระหว่างทานข้าว เราจะเคี้ยวอาหารช้าลงและทานได้น้อยลง แต่ถ้าเปิดเพลงเร็วเราจะเคี้ยวเร็วขึ้น และแน่นอนว่าต้องกินจุขึ้นด้วย

การหั่นอาหารชิ้นใหญ่ๆให้เล็กลงจะช่วยให้ทานน้อยลงได้ 20%

คนที่ไม่เก็บอาหารไว้ในโต๊ะทำงาน จะทานอาหารเพียงวันละ 250 แคลอรี่ น้อยกว่าคนที่มีอาหารซ่อนไว้ในลิ้นชักมาก

CR. SPICY MAGAZINE



บทความแนะนำ


กระโปรงเทนนิสแฟชั่นกระโปรงเทนนิสMaroonแฟชั่นเกาหลีภาพยนตร์ManAntทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก