5 ลิปสติกโทนสีกุหลาบ #MLBB ทาแล้วเนียนสวย ดูเป็นธรรมชาติ!!

อ่าน 7,174

สวัสดีค่าสาวๆสีลิปที่สาวไทยต่างก็ชื่นชอบกับโทนสีกุหลาบหรือชมพูตุ่น #MLBB สวยเบาๆ ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติ มีสีเหมือนกับริมฝีปาก ทาได้ทุกวันทุกโอกาส

บอกเลยว่าไม่มีติดกระเป๋าไม่ได้แล้วจ้า วันนี้เราเลยนำ 5 ลิปที่มีโทนสีกุหลาบมาให้สาวๆ ได้ดูกันค่ะ แถมราคาลิปสติกเหล่านี้ยังไม่แพงมากอีกด้วย ~MISSHA Matte Lip Rouge Dry Rose Series

ลิปสติก MISSHA Matte Lip Rouge Dry Rose Series สี MBR01 Maple Latte โทนสีชมพูน้ำตาล ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ MISSHA ได้ร่วมกับ LINE ออกลิปตัวนี้ในรูปแบบแพ็กเกจตัวการ์ตูน LINE สุดน่ารักด้วยนะ

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบแต่งหน้าโทนธรรมชาติ แบบเบาๆ แต่ดูสวยไม่เบา ต้องลองกับลิปสติกโทนสีนี้เลยค่ะ เพราะริมฝีปากของสาวๆ จะดูไม่ซีดและมีเลือดฝาดอีกด้วย

Moisturizing lasting lipstick

ลิปสติกเนื้อเนียนนุ่มชุ่มชื่น ทีจะมาทำช่วยให้ริมฝีปากของสาวๆ ไม่แห้งกร้านและยังทาลิปสติกได้ติดทนยาวนาน ที่มาพร้อมโทนสีที่สวยที่สามารถทาได้ตลอด มาครบทุกประโยชน์ขนาดนี้ไม่สอยไม่ได้นะคะ

BBIA Red Series

BBIA ลิปสติกซีรีย์โทนแดงที่เปิดตัวมาด้วย 5เฉดสี แต่สีที่เราจะมาแนะนำนั้นก็คือสีเบอร์ 12 เป็นลิปโทนสีกุหลาบเนื้อแมทที่สาวๆ ทาแล้วเนียนสวยไปกับริมฝีปากได้ดี

Bourjois Rouge Edition Velvet lipstick

โทนสีชมพูตุ่นทาแล้วเนื้อเรียบจากแบรนด์ Bourjois Rouge Edition Velvet lipstick #07 สีหวานจนสาวๆ เป็นต้องอยากลองทาเลยล่ะค่ะ

แต่ลิปรุ่นนี้มีเนื้อที่ค่อนข้างแห้งเล็กน้อย สำหรับสาวๆ ที่มีริมฝีปากที่แห้งอาจจะต้องทาลิปบาล์มก่อน เพื่อให้สามารถทาลิปได้เนียนสวยมากขึ้นค่ะ

Revlon Super Lustrous LipstickRevlon Super Lustrous Lipstick ลิปโทนสีแดงกุหลาบ เนื้อเนียน เนื้อลิปที่ให้ความชุ่มชื่นและสีลิปที่ติดทนนาน

เป็นยังไงกับบ้างเอ่ย? กับลิปสติกโทนสีกุหลาบ #MLBB ทาแล้วเนียนสวย ดูเป็นธรรมชาติ ที่สาวไทยนิยมชอบใช้สีโทนนี้กันมากที่สุด สำหรับใครที่ไม่เคยใช้ลองไปหาซื้อมาลองกันดูได้เลยนะคะ รับรองว่าจะต้องติดใจกับสีโทนนี้อย่างแน่นอนจ้า

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายยบายยยย >///<



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีกุ้งล็อบสเตอร์ล็อบสเตอร์กุ้งก้ามแดงลูกสาวอัพเดทPhotosGoogleGoogle+โตเป็นสาวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก