5 ประโยค! ที่สาวๆ 'อยากอ้อน' แต่แฟนหนุ่ม ไม่เข้าใจ!

อ่าน 5,953

เขาว่ากันว่าผู้หญิงกับผู้ชายมาจากคนละดาว ก็เลยต้องทำความเข้าใจกันอีกมาก บางทีเราพูดอย่างหนึ่งฮีก็เข้าใจไปอีกอย่างหนึ่งได้ ความรักก็เลยเป็นเรื่องยากไงล่ะ ฉะนั้นถ้าเกิดสาวๆ อย่างเราพูดอะไรไปแล้วเขาตอบไม่ตรงกับที่ต้องการก็อย่าเพิ่งอาละวาดนะจ๊ะ เข้าใจเขาหน่อยแต่ตอนนี้เรามาลองดู 5 ประโยคยอดฮิต ที่สาวๆ พูด แล้วแฟนหนุ่มมักจะไม่เข้าใจที่ต้องการสื่อมากที่สุดดีกว่าจ้า1 # เหยย.. เราอ้วนจังอ่ะ

ประโยคเด็ดเลยอันนี้ ต้องการพิสูจน์ว่าแฟนได้สนใจรูปร่างเราอยู่บ้างมั้ยเนี้ยยย ลงทุนฟิตหุ่นมาตั้งนานขอถามหน่อยเถ้อออ แต่จะถามตรงๆ ก็ใช่ที่ ก็เลยออกมาในรูปแบบ 'รู้สึกอ้วนอ่า ว่ามั้ย' แต่ให้รู้ไว้ว่าเราจะไม่ได้คำตอบตรงกับความเป็นจริงหรอก เพราะเขาก็ต้องพูดให้แฟนอารมณ์ดีไว้ก่อนแหละ ซึ่งก็ต้องชมว่าไม่อ้วน จริงมะ? ถ้าเราหุ่นดีขึ้นจริงก็ดีไป แต่ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เหมือนกับหลอกตัวเองฟรีๆ เลยนะเนี้ยยย2 # เตง.. ทำไรอยู่เหรอ

เคยมั้ย มีบางช่วงที่รู้สึกอยากจะคุยอยากจะเล่าเรื่องที่เจอมาวันนี้ พ่อหนุ่มก็ดันหายเงียบไปเป็นวันเลย จนต้องทักไปถามว่า 'ทำอะไรอยู่อ้ะเธ้ออ' แฟนหนุ่มก็จะตอบมาว่า 'อ๋อ เล่นเกมน่ะ ^^' ...... แล้วก็เงียบไปเลยคือว้อททท? ที่ถามไม่ได้อยากรู้โฟร้ยย อยากให้มาคุย ใส่อกใส่ใจกันหน่อยสิ แฟนสาวตัวเล็กๆ น่ารักๆ กำลังเหงา ไม่คิดจะเหลียวแลกันเลยรึไงหาาา... เอาจริงๆ เราอาจจะมองว่าไร้สาระแต่เรื่องแบบนี้แฟนหนุ่มมองว่าเป็นภารกิจระดับชาติเลยนะ ถ้าอยากคุยด้วยจริงๆ แทนที่จะมาถามแบบโยนหิน ลองชวนคุยไปตรงๆ เลยดีกว่านะคะ บอกว่ามีเรื่องอยากจะเล่าแหละ เขาคงไม่กล้าขัดแฟนสาวๆ น่ารักๆ ได้ลงหรอกเน้อออ3 # ไม่เป็นไร ตามสบายเถอะจ้า!

ภาคต่อจากด้านบน พอแฟนบอกว่าเล่นเกม ไว้ค่อยคุยกันนะ สาวๆ อย่างเราก็ได้แต่อดทนในใจแล้วกัดฟันพูดว่า 'อ๋อ ไม่เป็นไรๆ ตามสบายเลยนะตัวเอง' แต่มือข้างขวานี่กำหมัดรอไว้แล้ว อะไรมันจะสำคัญกว่าชั้นขนาดนั้นนะหาาาาา

ตามที่หลายคนคงรู้ว่าคำว่าไม่เป็นไรจากปากผู้หญิงนี่ไม่เคยจริง ที่พูดก็แค่ไม่อยากมีเรื่องมีราว แต่ใจจริงก็อยากให้แฟนหยุดสิ่งที่กำลังทำอยู่แล้วมาสนใจเรานะ ซึ่งเป็นความคิดที่!... เอาแต่ใจมากๆ ค่ะ คนเราควรมีพื้นที่ส่วนตัวซึ่งเป็นส่วนที่มีความสุขที่สุด ฉะนั้นอย่าไปยึดพื้นที่แห่งความสุขของเขาไว้เลยนะคะ4 # คนนี้สวยเนอะ ^^

ในขณะที่แฟนหนุ่มกำลังเดินเที่ยวกับเรา แล้วไม่สามารถควบคุมสายตาให้ไม่มองสาวสวยๆ ได้ ก็จะมีประโยคโลกสวยที่มีเบื้องหลังสุดพิฆาต ที่ถ้าเผลอติดกับละถึงตายแน่นอน ก็รู้ๆ กันอยู่นะแฟนอย่างเราต้องเป็นเบอร์หนึ่ง จะมีใครบังอาจมาสวยกว่าชั้นกันย้าาาา ถ้าแฟนหนุ่มได้ยินประโยคเด็ดประโยคนี้อาจคิดว่าเราใจกว้าง แล้วตอบไปตามความจริง แต่ไม่เลย ชั้นต้องการให้แกบอกว่าชั้นสวยที่สุดต่างหากเล่า!5 # ว่างๆ เนอะ อาทิตย์นี้

หนุ่มๆ ได้ยินประโยคนี้ อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นประโยคบอกเล่า เพราะมันคือประโยคขอร้อง + คำสั่ง ว่าชวนชั้นไปเดทสิ ชั้นว่างงง ได้ยินมั้ยยะ! ถ้าเผลอตอบแค่ว่า 'ช่าย ว่างมาก' รับรองเดี๋ยวได้เจอกับประโยคเด็ดข้อ 3 อีกแน่นอนเลยแหม่.. ก็เนอะ เราเป็นสาวเป็นแส้ จะให้พูดตรงๆ ก็ไม่ได้ ก็เลยต้องพูดอ้อมๆ แบบนี้แหละ ให้เดาเอาเองว่าควรตอบว่าอะไร

แต่สาวๆ จ๋า หนุ่มๆ ไม่ใช่อัจฉริยะผู้แก้รหัสอีนิกมาร์นะ เขาก็มีเรื่องปวดหัวของเขาอยู่แล้ว อย่าให้มาปวดหัวแก้ปริศนาคำจากแฟนต่อเลย ถ้าอยากสื่ออะไรก็บอกเขาไปตรงๆ ซอฟต์ๆ เป็นฝ่ายเริ่มชวนเองก่อนบ้าง หนุ่มๆ เขาชอบน้าา ^^



บทความแนะนำ


เที่ยวอันซีนข่าวบันเทิงอุปกรณ์แต่งหน้าพี่ชายจียอนปั่นจักรยานท่องเที่ยวปั่นจักรยานเที่ยวชัยนาททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก