แปลกแต่จริง! โบราณสอนไว้อยากเพิ่มพลังชาย ให้กินอวัยวะเพศเสือ!

อ่าน 8,787

ว่าไปแล้วคงเป็นเรื่องสำคัญมากที่สุดไม่ว่ายุคสมัยใด การที่ต้องการความสุขจากการมีเพศสัมพันธุ์โดยเฉพาะผู้ชายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ฉะนั้นโบราณนานมาไม่ว่ายุคใด ผู้เชี่ยวชาญจะหาอาหารบำรุงความต้องการทางเพศผู้ชาย และอาหารที่ว่ามีทั้งผลดีหรือไม่ดีคนโบราณจะมีการบอกต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น จนกระทั่งเป็นความเชื่อ ในที่สุดความเชื่อเรื่องหนึ่งที่คนรุ่นใหม่สนใจคือ การรับประทานอวัยวะเพศเสือเพราะเชื่อว่าจะทำให้มีความรู้สึกทางเพศขณะมีเพศสัมพันธุ์ได้นานขึ้นกว่าเดิม ส่วนจริงหรือไม่ ทำไมเป็นอย่างนั้น เสือมีพฤติกรรมทางเพศอย่างไรบทความนี้ Horoscope thaiza จะอธิบาย

ธรรมชาติจริง ๆ แล้วเสือกลับมีระยะเวลาพร้อมผสมพันธุ์ หรือเป็นสัดแค่ปีละประมาณแค่สองวัน และขณะมีเพศสัมพันธุ์ใช้เวลาแค่ไม่เกินสิบหกวินาที แต่ดีหน่อยเสือจะมีเพศสัมพันธุ์ได้บ่อยครั้งสำหรับระยะเวลาเป็นสัด ฤาเพราะธรรมชาติสร้างไว้ทำให้เสือมีประชากรน้อย แล้วทำไมคนโบราณมีความเชื่อว่าการรับประทานอวัยวะเพศเสือ จะทำให้มีความรู้สึกทางเพศขณะมีเพศสัมพันธุ์ได้นานกว่าเดิม

เสือเป็นสัตว์ที่น่ากลัว โดนเปรียบกับพฤติกรรมคนที่ชั่วร้าย เป็นต้นว่า เป็นคำแทนเรียกโจรที่ปล้นชาวบ้าน เสือเป็นตัวแทนสัญลักษณ์ใช้ปราบภูตผีปีศาจ ข่มขวัญคู่ต่อสู้ จนกระทั่งเป็นความเชื่อที่ว่าเสือน่าจะมีพฤติกรรมทางเพศที่น่าสะพรึงกลัว แต่แล้วผลตรงกันข้าม ความเป็นจริงการรับประทานอวัยวะเพศเสือมิได้ทำให้ผู้รับประทานมีความรู้สึกทางเพศขณะมีเพศสัมพันธุ์ได้นานกว่าเดิมแต่อย่างใด ความรู้สึกทางเพศขณะมีเพศสัมพันธุ์อาจเสื่อมไปบ้างตามอายุ อายุมากอาจเสื่อมบ้าง สภาพร่างกายจิตใจ บางคนมีอาการซึมเศร้า ภาวะผิดปกติทางอารมณ์ การทำงานหนักเครียดความรู้สึกที่ว่าอาจเสื่อมบ้าง และการได้รับสารเคมีบางชนิดมากเกินไปเป็นต้นว่ายาต้านความซึมเศร้า จนความรู้สึกทางเพศลดลง นอกจากอวัยวะเพศเสือแล้วอวัยวะเพศสัตว์บางชนิดเป็นต้นว่า ช้าง ม้า โดยคนโบราณบางกลุ่มเชื่อว่ามีสรรพคุณเช่นเดียวกัน กระทั่งแมวน้ำยังเป็นที่ต้องการจากตลาดความเชื่อเพราะว่าแมวน้ำเป็นสัตว์ที่ดำน้ำได้นาน ผู้ใดรับประทานจะมีเพศสัมพันธุ์ได้นานขึ้น

ความเชื่อจะส่งผลเสียกับการที่เสือโดนไล่ล่าจำนวนมาก เพื่อนำอวัยวะเพศเสือมาขายเพราะตลาดมีความต้องการ และราคาสูง นอกจากการล่าเพื่ออวัยวะเพศแล้ว ทุกอวัยวะเสือยังมีความต้องการจากผู้ที่สะสมเป็นต้นว่า หนังเสือ หัวเสือ แสดงอำนาจและอิทธิพลและเขี้ยวเสือเป็นเครื่องรางทางไสยศาสตร์ จนอนาคตประชากรเสืออาจต้องสูญพันธุ์



บทความแนะนำ


เซอร์ชาร์จแท็กซี่แท็กซี่สนามบินโปรโมชั่นเซอร์ชาร์จแท็กซี่สนามบินแท็กซี่วาวาชาวัตสันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก