เครื่องรางเรียกทรัพย์ "รับเงิน" ที่ควรมีติดตัว

อ่าน 7,558

เครื่องรางเรียกทรัพย์ ที่ควรมีติดตัว มีดังต่อไปนี้

1.กระเป๋าเงิน - นี่คือสิ่งที่เราต้องใช้ หรือต้องนำติดตัวไปเสมอ จึงถือเป็นสิ่งที่คุณควรหาสิ่งดีๆมาเสริมเอาไว้ เช่นไม่ควรใช้กระเป๋าที่ทำจากหนังสัตว์ เพราะว่าหนังสัตว์เกิดจากการฆ่าสัตว์ตัดชีวิต เมื่อนำมาใช้ก็จะไม่เสริมตัวเอง ส่วนสีที่ใช้ควรเป็นสีที่เสริมกับวันเกิดก็ได้

2. กำไลหินสี - หลายคนใส่กำไลหินสีเพื่อความสวยงาม หรือช่วยเสริมเรื่องต่างๆ แต่หินสีที่เสริมเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ดีที่สุดก็คือ สีเขียวและน้ำเงิน นอกจากนั้น 2 สีนี้ยังช่วยเสริมในเรื่องความรักอีกด้วย

3. ต่างหู - โบราณกล่าวไว้ว่า การเจาะจะทำให้ร่างกายเกิดช่องว่าง ซึ่งจะทำให้เงินทองไหลออกไป ดังนั้นวิธีแก้ที่ดีที่สุดก็คือ การใส่ต่างหู เพื่อปิดช่องว่างดังกล่าว ในขณะที่ผู้ชายนั้น หากไม่จำเป็นก็ไม่ควรเจาะหูเด็ดขาด

4. เงินขวัญถุง - เงินขวัญถุงจะช่วยเสริมให้ เงินทองไหลมาเทมา เพราะถือว่าเป็นเงินที่ได้จากวันดีๆ เรื่องดีๆ จึงควรเก็บไว้ไม่ควรนำออกมาใช้

5. รูปบุพการี - พ่อแม่คือพระในบ้าน การที่เราบูชาพ่อแม่ก็จะทำให้เรามีความเจริญในหน้าที่การงาน เงินทองไหลมาเทมา ดังนั้นรูปบุพการีที่อยู่ในกระเป๋าจึงถือเป็นเครื่องรางที่ดีที่สุดก็ว่าได้



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนออกกำลังกายซีโฟร์ปิ๋มForceTouchเทคโนโลยีลดน้ำหนักsmartphoneมยุรีทัชแฟนดาวข่าวบันเทิงiPhoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก