เช็กดวงปักษ์แรกมิถุนาซิ! ใครจะโชคหล่นทับ จะได้รับเงินถุงเงินถัง!!

อ่าน 8,227

ราศีเศรษฐีใหม่จับแล้วนะ! แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงเดือนมิถุนายน2560 แล้วถึงกับต้องเอ่ยปากทัก!!! แฟนๆ Horoworld ที่เกิดใน ราศี..มีเกณฑ์ได้รับเงินถุงเงินถัง รับปักษ์แรก!!

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีเมษ ( เกิดระหว่าง 16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม )

เครียดถึงขั้นความเครียดฉายแววออกมาทางสีหน้าท่าทางแม้แต่คนไม่สนิทยังดูออกเลยว่าคุณเครียด อารมณ์ก็หุนหันหงุดหงิดง่าย

การงาน จัดเวลาดีๆ งานยุ่งงานโครตจะเยอะ อะไรก็มากองสุมหัวกันที่ดิชั้นนี่แหละค่ะ ใครมีอะไรก็วิ่งมาหา บริหารจัดการจัดสรรทุกอย่างให้ลงตัว ทำคิวตารางเวลา หรือคิวงานที่จะทำและกำหนดส่ง

การเงิน ระวังโดนโกงเงิน ให้ใครยืมเงินแล้วโดนชักดาบ ระวังเงินหาย ข้าวของหาย แต่เรืองเด็ดๆ ก็คือ เลขบ้านเลขรถถือว่าเป็นเลขนำโชคของคุณ

ความรัก คนมีคู่แล้ว คู่บางครั้งก็ทำตัวตะมิตะมิมากไปหน่อย หรือบ่อยๆที่เกิดอาการงอนๆ กัน คุณก็มีความเร็วคือปี๊ดง่ายหน่อยอะไรหน่อย มันก็เลยคุยกันไม่รู้เรื่องบ้างอะไรบ้าง คนโสด เหนื่อยหน่ายจะคุยเรื่องความรัก เห็นคนอื่นมีแฟนก็ลำไยไปเรื่อย ส่วนคนที่ดูๆ คุยๆ รู้สึกเหนื่อยหน่ายเหมือนมีภาระ

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญโลงศพและช่วยเหลือสุนัขแมวเปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน )

คุณถือว่ามีโชคหรือได้อะไรมาง่ายๆ คิดอะไรก็สมหวัง ไม่เครียดเยอะ ถึงจะมีเรื่องจุกจิกนิดหน่อยเรื่องงานก็ตามทีแต่มันก็ผ่านไปได้ โชคลาภมีเหมือนกัน จากความฝันหรือความมโนเห็นนั่นเห็นนี่ แต่ระวังคนในบ้านป่วย

การงาน เป็นช่วงเบื่องาน งานมีแต่เรื่องเดิมๆ เซ็งๆ ปัญหาเดิมๆ ไม่จบไม่สิ้น คนบางคนอยากย้าย อยากออก ถ้ามีฟิวล์นั้นก็เริ่มต้นหางานได้แต่อย่าติสแตกออกซะกลางคัน ใครเบื่อจะเซ็งลองจัดโต๊ะทำงานใหม่ดู

การเงิน เงินมาเงินเข้าให้เงินทองอย่างมีความสุข จนรู้สึกว่าอยากจะซื้ออะไรสักอย่างหรืออยากจะเป็นหนี้เพิ่ม ถึงเงินจะมีแต่คุณใช้จ่ายแบบไม่ค่อยคิดอะไรเยอะมากเกินไปหน่อย เอาแต่พอดีเถอะ

ความรัก คนมีคู่แล้ว ตีกันตลอดเวลา พูดอะไรก็ผิดหู ทำอะไรก็ขัดสายตาตลอดๆ ความคิดไม่มีความเข้ากัน ถึงบางครั้งจะพอฟังได้แต่ก็ขอขัดสักนิด มันเป็นอะไรกันคะคุณ คนโสด มีเกณฑ์พบรัก คนในเครื่องแบบ พ่อหม้ายแม่หม้าย ถือว่ามีสิทธิ์ลุ้น

เคล็ดลับเสริมดวง บริจาคทาน เช่น ซื้ออาหารให้กับคนพิการหรือยากไร้เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม )

ลันล้าอารมณ์ดีมีความสุข เพราะคิดแต่เรื่องดีๆ มองโลกในแง่ดี อะไรหลายอย่างก็เลยดีตามไป ถึงจะมีติดขัดนิดหน่อยตามประสาแต่กว่าก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต แต่ประเด็นคืออย่ามโนวางแผนนู้นนั่นไปเรื่อยเปื่อย

การงาน งานออกจะไม่ได้ดั่งใจ ขัดใจไม่เป็นอย่างที่ต้องการบ้าง หรือคนทำให้รู้สึกว่างานมันยากขึ้น ทั้งๆ ที่มันก็ไม่ยากเย็นอะไร เหมือนคนอื่นมาเพิ่มภาระให้คุณทำงานเหนื่อยขึ้น แต่ด้วยความมีเอ็นเนจี้ก็ยังโอเค ยังไหวน่า

การเงิน เงินเข้า การเงินดี มีโชค ทำอะไรก็มือขึ้น จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เงินที่ว่าจะยากก็ได้มาซะง่ายๆ แต่ได้ง่ายก็ไปง่ายเช่นกัน แต่โดยรวมก็ยังมีความสนุกสนานร่าเริงในการจับจ่ายให้สอย

ความรัก คนมีคู่แล้ว เป็นช่วงที่แฟนพูดจาไม่เข้า พูดอะไรก็ไม่ค่อยจะมีความหวานแหว๋ว แถมชอบสั่งชอบจู้จู้ ชอบบงการต่างๆ นานา ทำตัวเป็นบอส อะไรก็ไม่จับไม่ทำ คนโสด ระวังปิ๊งรักกับคนข้างบ้าน ข้างห้องนะจ๊ะ

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญกับเด็กด้อยโอกาส เด็กกำพร้าเปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกรกฎ ( เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม )

เป็นช่วงแห่งการเดินหน้า อย่าคิดอะไรที่ผ่านมาแล้ว อย่าเดินถอยหลัง แล้วชีวิตคุณก็จะไปต่อได้ด้วยความคิดที่ดี เปิดโอกาสให้ตัวเองของคุณ ลองทำอะไรใหม่ๆ

การงาน งานดีมีความสุข รู้จักคนมากหน้าหลายตาขึ้น มีเกณฑ์ไปปาร์ตี้ สังสรรค์ กับคนในสายงานอาชีพเดียวกันเป็นการสร้างคอนเน็คชั่นเพิ่มให้กับตัวคุณเอง เรียกว่าเป็นการเปิดตัวให้คุณได้เจอโลกที่กว้างขึ้น

การเงิน มีความกังวลใจรอเงินอะไรอยู่ซึงบอกเลยว่ามีโอกาสได้ แต่อาจต้องรอนิดหน่อย โดยรวมยังมีใช้ไม่เดือดร้อน มีการวางแผนเดินทางท่องเที่ยวด้วย จัดไปค่ะ

ความรัก คนมีคู่แล้ว ความสัมพันธ์ก็เรื่ออยๆ แต่คุณชอบพูดเรื่องเดิมๆ บางครั้งมันก็น่าเซ็งเหมือนกัน ลองหากิจกรรมใหม่ๆ ทำร่วมกันดู จะเพิ่มความตื่นเต้นให้กับชีวิต คนโสด มีเกณฑ์พบรักในที่ทำงาน หรือคนที่คนเจอให้การติดต่องานมาปิ๊งรัก

เคล็ดลับเสริมดวง หากมีเวลาควรไปไหว้พระพิฆเณศ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน )

ระวังอุบัติเหตุหลายอย่างค่อนข้างทำให้ชีวิตปวดหัวอยู่พอสมควร ทำอะไรควรมีสติให้มาก กลางค่ำกลางคืนควรกลับบ้านไม่ควรไปเที่ยวไหน เมาไม่ขับ ดูแลตัวเองดีๆ

การงาน มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลง ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ต้องใช้สติให้รอบคอบอย่างมาก งานมีเกณฑ์ผิดพลาด คนทำธุรกิจลงทุนได้ไม่คุ้มเสีย เพราะฉนั้นการลงทุนอะไรก็ตามเอาแต่พอดี อย่าทุ่มทุนสร้างจะเกิดความเสียหายได้

การเงิน เรื่องการเงินยังพอมีหมุนไม่ถึงกับขาดสภาพคล่องซะทีเดียว ให้ขณะที่อะไรหลายอย่างดูจะมีปัญหาเยอะแยะ แต่เป็นช่วงที่ดันมีโชคขึ้นมาให้เห็นท่ามกลางช่วงเวลาที่วุ่นวาย

ความรัก คนมีคู่แล้ว ความไว้เนื้อเชื่อใจเริ่มสูญหายถ้าคุณยิ่งนั่งจับผิดคุณก็จะเป็นทุกข์เองอะไรเอง ดังนั้นเอาเวลาไปโฟกัสเรื่องงานเรื่องเงินจะดีกว่า คนโสด ปล่อยวางเรื่องความรัก ตอนนี้ใครเข้ามาก็สร้างความปวดหัวด้วยกันทั้งสิ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ดูแลสุขภาพคนในบ้าน ทำบุญกับโรงพยาบาลมูลนิธิผู้ป่วยต่างๆ ไหว้เจ้าแม่กวนอิมเปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกันย์ ( เกิดระหว่าง 16 กันยายน ? 15 ตุลาคม )

อารมณ์ร้อน โมโหง่ายแต่ก็หายใจ จริงๆแล้วส่วนใหญ่อารมณ์ดีนะแต่ชอบพูดเสียงดังเหมือนกับว่าโมโหตลอดเวลา ใจร้อนแต่การตัดสินใจยังไม่เด็ดขาดและชัดเจนเท่าที่ควร

การงาน มีการทะเลาะเบาะแว้งความคิดเห็นไม่ตรงกันหลายด้านกับเพื่อนร่วมงาน มีคู่แข่งทางธุรกิจ ระวังโดนแบคเมลหรือเอาไปว่าเสียๆ หายๆ ใส่ความต่างๆ แต่ยังไงก็ตามความสามารถคุณยังโดดเด่น

การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่ทำให้คุณปวดหัวกันไปข้างนึงเลยทีเดียว แต่ถ้าขยันซะอย่างก็ไม่ต้องห่วงหรอกไม่มีอดตาย วางแผนทางการเงินดีๆ แล้วกัน อะไรไม่จำเป็นต้องซื้อก็ปล่อยวาง

ความรัก คนมีคู่แล้ว ก็อย่าไปทำตัวเยอะๆ เพราะด้วยความอารมณ์เสียอยู่แล้วไงเลยกลายเป็นว่าชอบทำหงุดหงิดใส่แฟน ระวังแฟนก็จะขึ้นตามเหมือนกันเพราะไม่มีใครรองรับอารมณ์เราได้ตลอด คนโสด อย่าทำตัวเป็นตัวเลือกของชาวบ้าน มั่นใจว่าตัวเองมีดี ช่วงนี้เจอแต่พวกเจ้าชู้ชอบหว่านแห

เคล็ดลับเสริมดวง ถวายสังฆทาน หรือ ใส่บาตรในตอนเช้า

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีตุลย์ (เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

หลายอย่างอาจทำให้คุณครุ่นคิดตัดสินใจอะไรไม่ค่อยได้ แต่อย่างนึงที่ตัดสินใจได้คือการไปเที่ยว ฟิวล์อยากเที่ยว อยากเดินทาง อยากแบ็คแพ็คเกิดขึ้น

การงาน เป็นช่วงงานหยุดงานชะงัก ใครวางแผนจะออกจากงานให้เบรคเอาไว้ก่อน แต่ถ้าอยากพักยาวก็จัดไปนะจ๊ะ การลงทุนทุกอย่างควรชะลอเอาไว้ดูจังหวะอีกทีแล้วค่อยว่ากัน

การเงิน ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ มีเกณฑ์รับเงินสองทางในเวลาเดียวกัน หรือได้เงินจากคนที่เขารักคุณ ด้วยแรงเสน่หา เรียกว่าสวยเรียกทรัพย์ แต่ก็มีความใช้จ่ายแบบไม่คิดเยอะ ก็ควรมีสติด้วย

ความรัก คนมีคู่แล้ว เอาแต่ใจกันบ้างงอนกันบ้างแต่เดี๋ยวก็ดีกัน รู้สึกว่ามีความกลับไปเป็นวัยใส น่ารักมุ้งมิ้งกันพอสมควร คนโสด ระวังมีคนเข้ามาทำให้คุณหลง้ใหลได้ปลื้มแบบหัวปักหัวปำ โดยเฉพาะคนอายุน้อยกว่า อย่าทำตัวเป็นสายเปย์

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระราหูเปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

ใจร้อนวู่วามจนทำให้เกิดอุบัติเหตุได้โดยเฉพาะในเรื่องการขับรถขับรา ควรมีสติให้มาก เป็นช่วงลังเลตัดสินใจอะไรไม่เมคเซ้นส์เท่าที่ควร ระวังการนอนไม่หลับ

การงาน งานใหม่กำลังจะซึ่งถือว่าเป็นงานที่ดี แต่คุณอย่าพึงใจร้อน เพราะตอนแรกคุณอาจจะรู้สึกว่ายังไม่ใช่ ยังไม่โอเค หรือมีปัญหากับผู้ใหญ่อยู่ให้คุณทำใจสบายๆ และลองทำดู

การเงิน เป็นช่วงกินแบบกระจายมากเงินส่วนใหญ่จะหมดไปกับเรื่องการกิน การสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ซะเยอะ แต่ก็ดูไม่ค่อยเดือดร้อนมากมาย ระวังอุบัติเหตุให้ต้องเสียเงินเสียเวลาเกี่ยวกับเรื่องรถ

ความรัก คนมีคู่แล้ว ถ้าความรักของคุณมีปัญหาเกิดความผิดหวังเสียใจ เดี๋ยวแฟนคุณจะมาตามง้อตามขอโทษ ความรักจะกลับมาแฮปปี้อีกครั้งนึง คนโสด บอกเลยว่าจะเจอกรณีผิดหวัง อกหักรักคุด รักคนมีเจ้าของ หรือคนมาทำให้อยากแล้วจากไป

เคล็ดลับเสริมดวง เติมน้ำมันตะเกียง ถวายของมีคมเปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม ? 15 มกราคม )

ระวังปากหรือท่าทางที่คนมองแล้วทำให้เค้ารู้สึกว่าเราหยิ่ง ดูเชิ่ด เอาเป็นว่ายิ้มแย้มแจ่มใส พูดจาให้อ่อนหวานน่ารักเอาไว้แล้วกัน คุณมีความกังวลอยู่ในใจเล็กๆ ฝังอยู่ไม่รู้ตัวจนอาจกลายเป็นความเครียดสะสม

การงาน มีความก้าวหน้า ใครวางแผนขยับขยายในเรื่องธุรกิจการงานจัดไป งานราบรื่นลื่นไหล ต่างประเทศโดดเด่น แต่ก็มีความคิดสับสนตีกันเองอยู่ในหัว สรุปแล้วงานดี เริ่มต้นได้ ขยายได้

การเงิน มีโชคจากผู้หลักผู้ใหญ่ ขอเงินพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่จะได้ การเงินถือว่าคล่องตัว มีการวางแผน ใช้เท่าที่จำเป็น เป็นช่วงเก็บเงินเพื่ออะไรสักอย่าง ซึ่งก็ถือเป็นการเก็บออมที่ดี

ความรัก คนมีคู่แล้ว เสน่ห์แรงเรียกว่าขึ้นทำเนียบหนุ่มฮอตสาวฮอต ถึงจะมีคู่แล้วแต่ก็มีความคนมาคุยด้วย ก็ระวังแล้วกันเดี๋ยวโป๊ะแตก ส่วนแฟนก็ทื่อๆ ไม่หวาน คนโสด ถึงจะโสดแต่ก็ปวดหัวเรื่องความรัก เพราะยังไม่ลงล็อค คุยแล้วยังมีกำแพง

เคล็ดลับเสริมดวง เติมน้ำมันตะเกียง ถวายของเป็นคู่เช่น แจกันคู่เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีมังกร ( เกิดระหว่าง 16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์ )

ดูแลสุขภาพโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน โอกาสน้ำหนักขึ้น เซลลูไลท์ถามหา ไขมันเรียกพี่ และระวังคนที่ทำตัวดี๊ดีเอาไว้อาจจะไม่ดีอย่างที่เห็น แต่คุณก็มีความรู้เท่าทัน

การงาน ถึงจะต้องสู้รบปรบมือกับชาวบ้านชาวเมืองบ้าง คู๋แข่งทางการค้า ทางธุรกิจเยอะบ้าง แต่อยากจะบอกว่าคุณก็มีความสุขอย่างมากในการทำงาน ทำแล้วเป็นตัวเอง เลยทำให้คุณพร้อมที่จะลุยพร้อมที่จะสู้

การเงิน เงินดีเพราะได้ไพ่เงินฟู เพราะฉะนั้นก็ยิ้มกันได้เลยนะจ๊ะ ยิ่งคนทำธุรกิจเงินจะเข้าอย่างมากมายแต่ก็เก็บไม่อยู่เพราะต้องเพิ่มเติมขยับขยายในเรื่องธุรกิจ

ความรัก คนมีคู่แล้ว รู้สึกถึงความอึดอัด พูดอะไรกับไม่ค่อยได้ หรือมีความรู้สึกบางอย่างที่มันยังไม่เคลียร์ต่อกัน คนโสด ก็ดูไปเรื่อยๆ แต่แฟนเก่าคนรักเก่ามีเกณฑ์จะแอบมาพัวพัน แอบมาส่อง

ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาลเปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีกุมภ์ ( เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม )

เป็นช่วงดิ้นในการทำงาน ทำเงิน ก็เลยมีความกดดันอยุ่ประมาณนึงแต่ด้วยความที่คุณมีความคล่องตัวในการทำอะไรหลายอย่าง ก็ทำให้ประคองตัวเองในจุดนี้ได้อย่างดี เอาตัวรอดกันไปได้ เด่น เรื่องอสังหาริมทรัพย์

การงาน มีความเปลี่ยนแปลงในเรื่องงานทำให้คุณเกิดความเครียด รู้สึกถึงการถูกเอารัดเอาเปรียบ การวางแผนอะไรที่ผิดพลาดซ้ำซ้อนจนต้องรอต่อไป อะไรก็ยังไม่เสร็จดูคาราคาซังพิกล

การเงิน มีปวดหัวในช่วงต้นๆ เดือนเพราะเงินยังไม่ลงตัว คุณเองก็ชอบเอาเรื่องเงินๆ ทองๆ มาคิดทำให้นอนไม่หลับเพิ่มเข้าไป แต่กลางเดือนจะเริ่มดีขึ้นเพราะมีคนช่วยเหลืออุปภัมป์

ความรัก คนมีคู่แล้ว ตัวคุณเองก็อยากกุ๊กกิ๊กตะมุตะมิกะแฟนบ้าง แต่ก็ดูแฟนไม่ค่อยมีทีท่าอยากจะเอาด้วยเท่าไหร่ ก็หลอกล่อต่อไปถึงนางจะไม่อินก็ตามที คนโสด คนที่คุยด้วย เดี๋ยวมาเดี๋ยวไป มาๆ หายๆ แต่พอคนนี้หายเดี๋ยวก็มีคนอื่นเข้ามาคุย

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระใกล้น้ำ ทำบุญถวายที่ดิน ทำบุญอิฐ หิน ปูน ทรายเปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีมีน ( เกิดระหว่าง 16 มีนาคม ? 15 เมษายน )

มีอารมณ์เศร้าๆ ชอบนึกถึงเรื่องเก่าๆ เดิมๆ ซ้ำๆ ซากๆ อะไรที่ผ่านมาแล้วล้านปีแสงนางก็ยังเอากลับมาคิดอยู่นั่นเอง ปล่อยวางบ้างอะไรบ้าง

การงาน งานแก้ไขปัญหาของชาวบ้านชาวเมืองเยอะมาก เดี๋ยวเรื่องนี้จบมาเรื่องนี้ แต่อย่างไรก็ตามควรจับอะไรเป็นอย่างๆ อย่าทำอะไรซ้ำซ้อนเพราะจะทำให้มีปัญหาได้ งานใหม่โปรเจ็คใหม่กำลังจะมา ใครรออยู่เตรียมเฮ

การเงิน มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์ แต่ก็ระวังการถูกหลอกถูกโกงจากคนใกล้ตัว เรื่องการเงินถือว่าสบายใจ ไม่มีปัญหาอะไรติดขัด กินหรู อยู่สบายรายได้ดี มีตังค์ใช้ ทำบุญด้วยจะดีงาม

ความรัก คนมีคู่แล้ว ระวังเรื่องมือที่สาม รักซ้อนที่ทำให้คุณรู้สึกไม่แน่ใจ เอาเป็นว่าไม่ต้องพยายามขุดคุ้ย ใจเย็นๆ ทำตัวชิคๆ คลูๆ ดูทีท่ากันไปก่อน คนโสด มีพวกตรงๆ แรงๆ พูดจาน่าหมั่นไส้ ดูมีความมั่นใจมั่นหน้าเข้ามาหาเรื่องคุยด้วย ชอบก็จัดไป

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญเรื่องการศึกษา หนังสือสวดมนต์ ปัจจัยสำหรับภิกษุสามเณร



บทความแนะนำ


เรียนเมืองนอกEscapeการศึกษาวิลสันโอเว่นอาสาสมัครเรียนต่างประเทศหนังใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก