เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ โดย "หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน"

อ่าน 5,791

มาแล้ว! ดวงรายสัปดาห์ เปิดดวงรับสิ่งดีๆ เช็คดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2560 โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน เจ้าพ่อแห่งศาสตร์ไพ่ทาโร่ต์ ได้พยากรณ์ไว้ดังต่อไปนี้! แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับพื้นดวงเดิมของแต่ละท่านด้วยนะคะ

วันจันทร์ ไพ่อัศวินขี่ม้าถือคฑา

การงาน มีโชคชะตาทางด้านการลงทุน การเก็งกำไร เกี่ยวกับต่างประเทศจะประสบความสำเร็จตามเป้าที่ตั้งไว้การเงิน ธุรกิจการลงทุน การเก็งกำไรที่เกี่ยวกับต่างประเทศทำให้ส่งผลทางด้านการเงินที่ได้กำไรมหาศาลถึงขั้นร่ำรวยความรัก สมหวังกับคนที่คบหาดูใจแต่ต้องใช้เวลา ต้องรู้จักรอคำสัญญาที่ให้ไว้ในอนาคตอันใกล้นี้

วันอังคาร ไพ่ 7 คฑา

การงาน ความประสบความสำเร็จ ต้องมาคู่กับความเหนื่อยยากลำบาก ให้อดทนและสู้สุดพลัง จะได้ผลดีตามมาการเงิน ภาระที่เพิ่มขึ้นทำให้คุณเครียด ดังนั้นคววรจัดสรรปันส่วนให้ดี ไม่เช่นนั้นจะช็อตได้ความรัก คนที่เกิดวันอังคารต้องใช้สติและความอดทนอย่างมากเพื่อผ่านไปให้ได้ ทั้ง 3 เรื่อง

วันพุธ ไพ่ 2 เหรียญ

การงาน ทำธุรกิจแนว ๆ จับแพะชนแกะหรือค่านายหน้า ซื้อมาขายไปเงินสดจะรุ่งการเงิน เป็นนิสัยที่ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่เพราะเป็นคนชอบใช้เงินในอนาคตไปก่อน อาจทำให้ชีวิตทางการเงินแย่ลงถ้าไม่ปรับปรุงความรัก ต้องใช้การตัดสินใจว่าจะเลือกคบที่ฐานะเงินทอง หรือ ความรักที่เหมาะสม

วันพฤหัสบดี ไพ่ 8 คฑา

การงาน sale ทางด้านคอนโด ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม รีสอร์ท ถูกโฉลก ส่วนงานประจำที่ทำอยู่กำลังไปได้สวยไม่ว่าจะอยู่ที่เดิมหรือเปลี่ยนงานใหม่เลือกได้ทั้ง 2 อย่างการเงิน มั่นคงจากธุรกิจการลงทุนและงานที่มั่นคง จึงส่งผลให้คุณมีเงินเก็บไว้ในอนาคตความรัก ส่งเสริมกันเรื่องธุรกิจ กิจการ ทำอะไรไปด้วยกันจะร่ำรวยแบบไม่รู้เรื่อง รู้อีกทีก็เป็นเศรษฐีในพริบตา

วันศุกร์ ไพ่ราชาถือเหรียญนั่งบัลลังก์

การงาน โชคชะตามีวาสนา มีโอกาสได้งานที่ดีทำให้ตั้งตัวได้ หากทำธุรกิจจะมีคู่คิดคอยช่วยการเงิน เป็นไปได้อย่างราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหา เพราะคุณเป็นคนรู้จักเก็บ หรือมีความมัธยัสถ์สูงความรัก คู่ครองที่ดีและเหมาะสมจะส่งเสริมให้คุณมีฐานะร่ำรวย

วันเสาร์ ไพ่ 9 ถ้วย

การงาน ถูกโฉลกกับธุรกิจ กิจการทางด้านของกิน การเกษตร ที่อยู่อาศัยให้เช่า งานประจำเหมาะกับงานบริการทางด้านโรงแรม ท่องเที่ยวการเงิน ระวังการใช้เงินติดลบ เป็นหนี้ ถูกหลอกเกี่ยวกับการเงินความรัก มีรักสามเส้าหรือรักสี่เส้าคือต่างคนต่างมีแฟนแล้วควรอยู่ในศีล 5 ถึงจะผ่านอุปสรรคไปได้อย่างราบรื่น

วันอาทิตย์ ไพ่สังฆราช

การงาน เนื่องจากบุญเก่าที่ยังมีอยู่จึงทำให้ทำอะไรราบรื่นไม่มีติดขัด งานยังอยู่ในเกณฑ์ดีการเงิน ผ่านช่วงแย่ๆ มาแล้ว หลังจากนี้จะต้องมีอะไรที่ดีขึ้น หากแต่ต้องควบคู่กับการมีสติความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนคู่คิด และมีความสัมพันธ์ต่อเนื่องที่ดี คนมีคู่ความรักแข็งแรงมีความหวานให้กันเสมอ



บทความแนะนำ


ตายบนรถโพสเฟซบุ๊กภาพยนตร์WorldJurassicตายปริศนายิงตัวตายข่าวล่าสุดTheAvengersทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก