เช็คดวงรายวัน 1 มิถุนายน 2560

อ่าน 13,712

ดวงวันนี้ 1 มิถุนายน 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 7 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ ช่วงเวลา 12.45 น. วันนี้ไม่ควรออกรถใหม่ป้ายแดง ระวังเรื่องของเอกสารในการฟ้องร้องเกี่ยวข้องกับเอกสารสิทธิต่าง ๆ ได้ อีกทั้งต้องใช้เงินมากในการวิ่งเต้น และเป็นที่ยืดเยื้อยาวนาน อย่าพยายามกู้ยืมเงินใครในช่วงเวลานี้ มีโอกาสถูกหักหลังสูง ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ สีแดง สีแดงเลือดหมู สีเขียว สีเขียวสด ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีดำ สีม่วงแก่ สีน้ำเงินเข้ม มาดูวันอื่น ๆในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในระยะนี้แขนขามักไม่ค่อยมีแรง หมั่นออกกำลังกายบ้างอย่าชะล่าใจ มีโอกาสอ่อนเปลี้ยเพลียแรงได้ง่ายโดยเฉพาะช่วงขา การงานช่วงนี้ต้องรู้จักแบ่งปันความรู้ ขยันให้มากจะนำพาการเงินที่ดีมาสู่ตนเองได้ การเงินช่วงนี้ใช้จ่ายอะไรต้องจัดระเบียบให้ดี รวมทั้งจะลงทุนอะไรต้องไตร่ตรองให้ดี ความรักในระยะนี้จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ขอให้ตั้งใจทำให้ดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดแขน รวมไปถึงสุขภาพทางสายตา การงานช่วงนี้แม้ต้องเรียนรู้เหนื่อยหนักไปสักหน่อย แต่สุดท้ายจะประสบผลสำเร็จไปได้ด้วยดี ขอเพียงแค่อดทนสักนิด การเงินช่วงนี้ไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก แต่ก็ต้องรู้จักอดออมบ้างจึงจะดี ความรักคงต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันให้มาก ให้เวลาพาความรักเดินหน้าไป ใช้เวลาเป็นตัวชี้วัดจึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดแขน ปวดขา และปวดเอว หมั่นดูแลสุขภาพทางสายตาด้วยจะยิ่งดี การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดีนัก แม้จะมีเรื่องให้เหนื่อยหนักใจอยู่บ้างแต่ก็ขอให้อดทนไว้ผ่านไปได้สักระยะอะไรก็จะดีขึ้น การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถซื้อข้าวของตามที่ต้องการได้ แต่ก็ขอให้ระวังเรื่องการใช้เงินจนเพลินมือ ความรักในระยะนี้จะทำอะไรต้องใจเย็น ๆ หากทะเลาะกันต้องค่อย ๆ พูดค่อย ๆ จากัน อย่าใช้แต่อารมณ์มากนัก

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ช่วงนี้มักจะมีอาการปวดหัว ไมเกรน อาการปวดข้อมือ รวมไปถึงสายตา การงานช่วงนี้จะทำอะไรต้องหมั่นรอบคอบไว้ ไว้ใจคนได้แต่ก็ต้องระวังไว้ด้วย โดยเฉพาะการลงทุนกับผู้ที่มีอายุน้อยกว่าต้องรอบคอบไว้ การเงินช่วงนี้มักหมดไปกับการเดินทางและการท่องเที่ยวตามแต่ใจที่อยากทำ ถึงอย่างไรก็แล้วแต่ต้องรู้จักเวลา และหน้าที่ด้วยจะดี ความรักช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่มั่นคง มีโอกาสได้หมั้นหมายกันได้

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : หมั่นตรวจสุขภาพประจำปีบ้าง หากมีโรคที่เจ็บป่วยอะไรจะได้รักษาได้ทัน การงานช่วงนี้จะทำอะไร หรือต้องตัดสินอะไร ต้องอยู่บนหลักของความถูกต้อง ตามกฎและระเบียบขององค์กรที่ได้จัดตั้งไว้ การเงินช่วงนี้มีปัญหาที่ติดขัดอยู่บ้าง แต่ก็ขอให้อดทนไว้ เลี่ยงการมีปากเสียงกับคนใกล้ตัว และคนที่คอยช่วยเหลือท่านไว้บ้างจะดี ความรักยังคงต้องเอาใจใส่ซึ่งกันและกันให้ดี ศึกษานิสัยใจคอกันไว้ให้มาก

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ช่วงนี้การเดินทางทางน้ำต้องระวังให้มาก รวมไปถึงอาการปวดคอ บ่า ไหล่ การงานช่วงนี้ยังคงต้องศึกษาเรียนรู้ให้มาก เอาใจใส่ต่องานให้มาก ยิ่งตั้งใจด้วยแล้วจะยิ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี การเงินช่วงนี้ยังคงต้องพึ่งพาบุคคลอื่นอยู่ อย่าเพิ่งมีปากเสียงอะไรกันในระยะนี้จึงจะดี ความรักในช่วงนี้ขอให้ตั้งมั่นบนความถูกต้อง อย่าด่วนได้จะเกิดเรื่องของคดีความได้ง่าย

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอาการปวดเอว ปวดคอ และสุขภาพทางสายตา การงานช่วงนี้แม้จะเหนื่อยหนักไปสักหน่อย แต่จะทำให้ท่านมีหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ถึงขั้นหายเหนื่อยเลยทีเดียว การเงินช่วงนี้ต้องระวังการจับจ่ายให้ดี จะลงทุนอะไรต้องศึกษาให้ดีหนักแน่นสักหน่อยจึงจะดี ความรักในช่วงนี้อย่าไปใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มากนัก จะเกิดปัญหาปากเสียงได้ง่าย ปล่อย ๆ ไปบ้างจะดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


Mastermindsภาพยนตร์ผู้หญิงผู้ชายความรักการแต่งงานชลบุรีนักเรียนพลอดรักสัตหีบทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก