สาวๆต้องอ่าน!! 5 ท่าบริหารหน้าอกให้ใหญ่ อัพไซส์อกไข่ดาวให้ใหญ่ขึ้นแบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม

อ่าน 1,150

ท่าบริหารหน้าอกให้ใหญ่ เทคนิคอัพไซส์อกไข่ดาวให้ใหญ่ขึ้นแบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ที่สำคัญยังจะช่วยทำให้หน้าอกกระชับขึ้นและไม่หย่อนยานอีกด้วย

อกเล็ก อกไข่ดาว ถือเป็นปัญหาใหญ่ของสาว ๆ ที่เมื่อไรที่โดนเพื่อน ๆ ล้อก็มักจะรู้สึกแทงใจดำอยู่ทุกทีไป ทั้งนี้บางคนอาจถึงขั้นหมดความมั่นใจไปเลยก็มี เพราะไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็มักจะดูเรียบแบนเป็นไม้กระดาน ดูแล้วช่างไม่มีมิติอะไรให้ดูน่าสนใจเอาซะเลย ซึ่งปัญหานี้ทำให้ใครหลาย ๆ คนรู้สึกเป็นปมด้อย และมักจะหันไปหาทางแก้ด้วยการทำศัลยกรรมอัพไซส์หน้าอกให้เจ็บตัว แต่ทั้งนี้สำหรับคุณสาว ๆ คนไหนที่ไม่อยากเจ็บตัวกับการทำศัลยกรรม วันนี้เรามีทางออกมาฝากสาว ๆ กันแล้วค่ะ ซึ่งทางออกที่ว่านี้ก็คือ การอัพไซส์หน้าอกให้ใหญ่ขึ้นด้วยท่าออกกำลังกายบริหาร บอกเลยว่าช่วยได้ ! และถ้าหากทำเป็นประจำ นอกจากจะดูมดูมขึ้นแล้ว ยังจะช่วยให้หน้าอกกระชับเฟิร์มขึ้นและไม่หย่อนยานอีกด้วย

ท่าบริหารหน้าอกให้ใหญ่ขึ้น สาว ๆ สามารถทำได้ง่าย ๆ ดังนี้

ท่าที่ 1 มือทั้งสองข้างถือดัมเบลขนาดกำลังพอเหมาะมือ ยืนตัวตรง กางขาและย่อเข่าเล็กน้อย จากนั้นยืดแขนชกไปด้านหน้าสลับซ้ายขวา ทำแบบนี้ประมาณ 50 ครั้ง

ท่าที่ 2 ยืนตัวตรง กางขาออกเล็กน้อย มือทั้งสองกำดัมเบลไว้ให้แน่น จากนั้นกางแขนทั้งสองออกไปด้านข้างทั้งซ้ายและขวา ค่อย ๆ ยกดัมเบลชูขึ้นเหนือศีรษะ จากนั้นค่อย ๆ เหวี่ยงแขนลงมาด้านข้างลงมาจนถึงช่วงขา แล้วค่อยเหวี่ยงยกขึ้นไปเหนือศีรษะอีกครั้ง ทำแบบนี้ประมาณ 50 รอบ

ท่าที่ 3 นอนคว่ำกับพื้น เหยียดขาตรง แขนยกขึ้นไม่ให้ติดพื้น จากนั้นค่อย ๆ ยืดแขนทั้งสองข้างมาด้านหน้า แล้วดึงกลับ พร้อม ๆ กับยกหน้าอกขึ้นตามจังหวะที่ดึงแขนมาด้านหลัง ทำแบบนี้ประมาณ 50 ครั้ง

ท่าที่ 4 นอนคว่ำลง เตรียมท่าคล้าย ๆ วิดพื้น เสร็จแล้วให้วิดพื้นลงไป 1 รอบ เมื่อยกตัวขึ้นมาให้ยกมือขวาไปแตะไหล่ซ้าย และสลับมาใช้มือซ้ายไปแตะไหล่ขวา จากนั้นให้วิดพื้นอีกครั้ง ทำแบบนี้สลับกันประมาณ 50 รอบ

ท่าที่ 5 ยืนขึ้น กางขาออกพอประมาณ พร้อม ๆ กับยืดแขนไปด้านหน้า ก้มตัวลง จากนั้นค่อย ๆ ส่ายหน้าอกอย่างเร็ว ๆ ประมาณ 3-5 นาที

สำหรับท่าออกกำลังกายบริหารหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นทั้ง 5 ท่านี้ ถือเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับสาว ๆ อกไข่ดาวทั้งหลายที่ไม่อยากจะทำศัลยกรรมให้เจ็บตัว บอกเลยว่าประหยัดทั้งเงิน แถมยังช่วยให้หน้าอกใหญ่ขึ้นแบบเป็นธรรมชาติแบบนี้ นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีเลยใช่ไหมล่ะคะสาว ๆ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นภาพยนตร์X-TremeCentral/ZENThe1CardการศึกษาEvil:ResidentFinalChapterทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก