ตัวอย่างภาพยนตร์ A Prayer Before Dawn ของ Jean-St?phane Sauvaire ผู้กำกับชาวฝรั่งเศส

อ่าน 8,862

หลังจากที่ เก่ง ลายพราง มีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง A Prayer Before Dawn ของ Jean-St?phane Sauvaire ผู้กำกับชาวฝรั่งเศส ซึ่งว่าด้วยเรื่องราวของ Billy Moore ชาวอังกฤษที่ต้องมาติดอยู่ในคุกคลองเปรม ก่อนที่ชีวิตของเขาจะเปลี่ยนไปตลอดกาล ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้รับสิทธิ์ให้เข้าฉายในรอบ Midnight Screening ของงาน โดยที่มี ปู วิทยา ปานศรีงาม, เฟรม กมลชนก และ เก่ง ลายพราง เน็ตไอดอลของเมืองไทย ที่ได้ไปเดินพรมแดงในงานนี้ด้วย

ทั้งนี้ เก่ง ลายพราง ได้เผยลุคแรกของตัวเองในชุดเสื้อสูท ผูกหูกระต่ายสีขาว พร้อมกับเผยภาพขณะที่อยู่ในโรงแรม และภาพของเก่งขณะที่กำลังเดินไปงานกับคุณ ปู วิทยา ซึ่งทางงานเอง ได้ส่งรถลีมูซีนมารับเก่งและทีมงาน พร้อมกับบอกว่า ชมพู่ อารยา เองก็มาในงานนี้เช่นกัน แต่ชมพู่ในนามแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ในขณะที่เก่งมาในนามของนักแสดง

ด้านคุณปู วิทยา ก็ได้ใส่ชุดสูทสีดำไปร่วมงาน โดยมีกิมมิคที่ ผ้าไหมไทย ตุ้มทอง จากบ้านนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ ที่เจ้าตัวจะได้ใส่เดินพรมแดงในงานนี้ด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง A Prayer Before Dawn เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากชีวิตของ Billy Moore ขณะที่ต้องโทษและจำคุกอยู่ในคุกคลองเปรม อันทำให้บิลลี่ ได้ฟันฝ่าชีวิต และลองฝึกมวยไทย ก่อนที่เขาจะค้นพบตัวเอง และสามารถกลายมาเป็นแชมป์มวยไทยในที่สุด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Panya Yimumphai, Vithaya Pansringarm



บทความแนะนำ


ออกกำลังกายผู้หญิงอาหารไทยร้านอาหารหัวหินการศึกษาสุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก