"หมอเค้ก Magic designs" ชี้ราศีที่มี่ดวงรักซ้อน ตอนหน้าฝน!

อ่าน 7,789

"หมอเค้ก Magic designs" หมอดูชื่อดังในโลกออนไลน์ ได้เผยถึงลัคนาหรือราศีที่มี่ดวงรักซ้อน ตอนหน้าฝน ได้แก่ มังกร มีน สิงห์ กันย์

นับตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. 2560 ท่านทั้ง 4 ราศี หรือโดยเฉพาะท่านที่ลัคนาตรงจะส่งผลแรงมากที่สุด ท่านมีเกณฑ์เก่าไม่ไป ใหม่ไม่เข้ามา เก่ามากๆก็เข้ามา ชีวิตอยู่ในช่วงสุกๆดิบๆงงๆ ไม่รู้จะเลือกใครก็เลย เก็บเอาไว้ทุกคน ยังไงถ้าเก็บก้จงให้ความสำคัญตามตำแหน่ง และเก็บให้มิดเพราะคุณอาจเสียใจเพราะไม่เหลือใครสักคน

บางทีคงามรักมันก็กำหนดไม่ได้หรอกว่าต้องให้เป็นยังไงทุกอย่างอยู่ที่การกระทำร่วมกันมา ฉะนั้นแล้วไม่ว่าจะเป็นยังไง มาในรูปแบบไหน มีความรักก็ดีกว่ามีความเกลียดชังแต่อย่าหลง จนหน้ามืด บางคนหลงมาก เอาหมด หว่านหมด สุดท้ายจะไม่เหลืออะไรเลยจงอยู่ในความพอดีมีขอบเขตถ้าเข้ามาเยอะให้เรียงลำดับความสำคัญความรักไม่ผิด

ผิดที่เราให้ตำแหน่งไม่เป็นเลยเกิดปัญหาสารพัด หากมีแฟน จงให้คนที่เข้ามาเป็นแค่พี่กับน้อง ไม่ใช่ชู้ หากยังไม่มีใครจงดูทุกคนไว้เป็นตัวเลือก ทุกคนมีสิทธิ์เลือก เรามีสิทธิ์เลือกทำตัวให้เหนือเข้าไว้แล้วจะสมหวังส่วนได้คนดีไม่ดี ให้ใช้สมองและตาดูไม่ใช่หน้ามืด ใช้หัวใจ บางครั้งคนที่ภายนอกเลว ภายในอาจจะดีก็ได้ต้องดูไปนานๆมีรักซ้อนก็สนุกดีร่าเริง ครื้นเครง ชุ่มฉ่ำหน้าฝน ส่วนคนที่แบบยังไม่มีใครเข้ามาอันนี้ให้พิจารณาตนเอง ว่าคุณอาจจะเหมาะแก่การอยู่คนเดียวหรือมีคู่ ถ้าอยากมีคู่ ก็ลองไปถามคนเค้ามีแฟนว่าเค้าทำยังไง



บทความแนะนำ


ไวรัสเมอร์สโลตัสเทสโก้ขอบตาดำข่าวไวรัสเมอร์สโปรโมชั่นข่าวด่วนตาดำคล้ำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก