ชีวิตดี๊ดี...ซูซี่ หทัยเทพ เดินพรมแดงเมืองคานส์-ควงลูกชายคนโตออกงาน หล่อม้วกกก !

อ่าน 1,031

ส่องภาพ ซูซี่ หทัยเทพ ใช้ชีวิตสุดหรูที่ฝรั่งเศส ร่วมเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ พร้อมเผยโฉมลูกชายคนโต

ชีวิตดี๊ดีจนน่าอิจฉาจริง ๆ สำหรับไฮโซสาวสุดแซ่บ ซูซี่ หทัยเทพ ที่นอกจากเรื่องความรักจะกลับมาสดใส เป็นสีชมพูมาก ๆ แล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งได้รับบัตรเชิญจาก Boucheron - Harrods, London ให้ไปร่วมเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 70 ที่ประเทศฝรั่งเศส ด้วย

คุณซูซี่กับลูกชายคนโต

โดย ซูซี่ หทัยเทพ มาในชุดเรียบหรูจากรันเวย์ของแบรนด์ Emilio Pucci เฉิดฉายความปังประชันโฉมกับเซเลบทั่วโลก ก่อนจะไปใช้ชีวิตชิล ๆ ด้วยการล่องเรือไปดินเนอร์ที่ The Rock ร้านอาหารสุดหรูชมวิวทะเลสวย ๆ พร้อมกินหรูอยู่ดีพักโรงแรมระดับ 5 ดาว ชื่อดังกลางกรุงปารีส

ซึ่งหลังกลับจากภารกิจที่เมืองคานส์ได้ไม่นานเจ้าตัวก็บินลัดฟ้าไปเที่ยวต่อที่ประเทศเกาหลี ซึ่งระดับ ซูซี่ หทัยเทพ แล้วเจ้าตัวก็ต้องเลือกพักในโรงแรมระดับ 5 ดาว ใจกลางกรุงโซลในทริปนี้แน่นอน เรียกว่าเป็นชีวิตดี๊ดีที่หลายคนฝันถึง

นอกจากนี้ ซูซี่ หทัยเทพ ยังได้ออกมาเผยโฉม คุณภารไดย ธีระธาดา ลูกชายคนโต ที่ไม่ค่อยได้ควงคู่ออกงานสักเท่าไร งานนี้ต้องบอกเลยว่าหน้าตาดีไม่แพ้น้องชาย ดอน ธีระธาดา เลยจริง ๆ

ภาพจาก Instagram susie_theerathada



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์VengeanceKickboxer:ครอบครัวคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีMcDonaldsโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก