ดูดวงรายวัน วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2560

อ่าน 5,487

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 3 มิถุนายน 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 7 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะโจโรฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะภูมิปาโลฤกษ์ ช่วงเวลา 14.57 น. ดาวพุธจะยกเข้าราศีพฤษภ ช่วงเวลา 21.14 น. เป็นช่วงที่กิจการท่องเที่ยวชะลอตัว ระวังการถูกหลอกลวง หรือล่อลวง ในวันแบบนี้การจะซื้ออะไรต่าง ๆ จะมีแต่ปัญหา วัสดุที่ใช้จะได้แต่ของไม่ดี และของปลอม ทิศและสีมงคล คือ ทิศเหนือ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีชมพู สีน้ำตาล ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศใต้ สีเขียว สีเขียวสด มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในช่วงนี้มักจะมีปัญหาที่ระบบทางเดินหายใจ เช่น หายใจติดขัด ไข้หวัด เป็นต้น การงานช่วงนี้ยังไม่สามารถโยกย้ายลาออกไปไหนได้ ยังคงต้องทำงานที่เดิม ๆ ไปก่อนสักระยะ การเงินช่วงนี้ให้ระวังการถูกหลอก โดยการถูกหยิบยืม และการเซ็นค้ำประกันให้กับบุคคลอื่น ความรักช่วงนี้จะเกิดปัญหาให้เหนื่อยหนักใจ อดทนเข้าไว้ผ่านไปสักระยะจะดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอาการปวดศีรษะ ไมเกรน รวมไปถึงอาหารการกิน รวมไปถึงการเดินทางไปไหนมาไหนในช่วงเวลานี้มีโอกาสเจ็บป่วยระหว่างการเดินทาง ควรพกยาสามัญประจำบ้าน หรือยาประจำตัวติดไปด้วย การงานช่วงนี้มีแต่เรื่องให้เหนื่อยหนักใจ ตัดสินใจอะไรก็ลำบาก ขอให้อดทนผ่านไปสักระยะอะไรก็จะดีขึ้นตามลำดับ การเงินในช่วงนี้จะทำอะไรต้องรอบคอบไว้ ต้องรู้จักเจรจาต่อรอง จะสำเร็จเป็นอย่างดี ความรักในช่วงนี้มักมีแต่เรื่องที่จะเอาชนะกัน ขอให้ยอม ๆ กันไปบ้างทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ช่วงนี้มักมีอาการปวดหัว ปวดขา อยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งภูมิแพ้ก็ต้องระวังให้ดี การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดีนัก มักไม่ราบรื่น ขอให้ใช้สติในแก้ไขปัญหาให้ดี อย่าเอาแต่อารมณ์มากนัก การเงินในช่วงเวลานี้ต้องแบกรับภาระรายจ่ายแทบทั้งหมด โดยเฉพาะภายในครอบครัว ขอให้อดทนไปสักระยะไม่สามารถหลีกเลี่ยงอะไรไปได้เลย ความรักในช่วงนี้หมั่นพากันไปสร้างบุญสร้างกุศลบ้างจะยิ่งดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังเรื่องของหลอดลมและระบบทางเดินหายใจ การงานช่วงนี้ขอให้ยอมรับกับการเปลี่ยนแปลงเสียบ้าง จะเกิดผลดีกับตัวท่านเอง มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานสูง การเงินในช่วงนี้หมั่นดูแลเองให้มาก มีโอกาสมีปัญหาติดลบทางการเงินได้ง่าย ความรักในช่วงนี้ต้องดูให้ดี จะรักใครชอบใครเช็กสถานะให้แน่ว่าโสดจริงหรือเปล่า

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงนี้ควรดูแลสุขภาพสายตา และสันหลังให้ดี การงานช่วงนี้มักมีแต่เครียด ๆ ให้ท่านได้ครุ่นคิด อย่าไปยึดติดอะไรมากนัก ถึงเวลานอนก็ควรนอน สมองจะได้ปลอดโปร่งในเวลาที่ทำงาน การเงินช่วงนี้ไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ทำอะไรน่าจะยับยั้งชั่งใจไว้บ้าง กำลังซื้อมีมาก แต่กำลังทางความคิดมีน้อย ความรักยังคงต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่พยายามหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงไว้จะดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การเดินทางไกลช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของอากาศ และภูมิแพ้ไว้บ้างจะดี การงานช่วงนี้ยังคงรัดตัว อีกทั้งมีเรื่องให้หนักใจที่ให้ท่านต้องแก้ไข แนะนำว่าอย่าเครียดมากพักผ่อนบ้างจะดี การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องยอมรับสภาพ ได้มาหมดไป เข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา เงินออมน้อยมีโอกาสติดลบทางการเงินสูง ความรักถึงจะมีงอนกันบ้าง แต่ก็ต้องการการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังเรื่องของการขับขี่ จะทำให้ท่านเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย การงานช่วงนี้จะทำอะไรต้องละเอียดรอบคอบไว้บ้าง เพราะระยะนี้มักมีคนจับตาดูการทำงานของท่านอยู่ การเงินช่วงนี้แลดูไม่สู้ดีนักมีแต่เรื่องให้หนักใจ และปัญหาทางการเงินที่คนอื่นหยิบยื่นมาให้ ขอให้ลำดับความสำคัญการจ่ายให้ดีจะลดปัญหาได้ ความรักยังคงต้องสื่อสารให้ดี และมีโอกาสรักเก่ารีเทิร์น



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดของดีราคาถูกเที่ยวพิษณุโลกแป้งฝุ่นอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าเที่ยวน้ำตกช็อกดับรีวิวแป้งฝุ่นเที่ยวหน้าฝนดับคาอกเดินป่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก