4 ราศีนี้ มิ.ย.-ธ.ค.60 เปิดทรัพย์-รับโชค พร้อมคำแนะนำวิธีทำบุญเสริมอำนาจบารมี

อ่าน 8,589

?หมอเค้ก Magic designs?หมอดูชื่อดังในโลกออนไลน์ ได้เผยราศีที่ดวงกำลังเปิดทรัพย์ รับโชค! จะพบเจอสิ่งดีๆ อุปสรรคหาย สิ่งชั่วร้ายจะลาจากมีเกณฑ์ได้ลาภ จากอสิงหาริมทรัพย์และยานพาหนะ ได้แก่ เมถุน กรกฏ กันย์ ธนู คำทำนายมีผลในช่วง มิถุนายน ? ธันวาคม 2560

คำทำนายมีผลในช่วงมิถุนายน ? ธันวาคม 2560 ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานเด็กและคนแก่ ผู้ยากไร้ เพื่อเสริมอำนาจและบารมีปล่อยปลาหมอ 7 ตัว ปลาดุก 7 ตัว เดือนละ 1 ครั้งเพื่อแก้เคล็ดปัญหาสุขภาพขับไล่ศัตรู

ในช่วงต้นปี 2560 ที่ผ่านมา ดวงชะตาอยู่ในตำแหน่งสถานการณ์ตึงเครียดและซีเรียสมาก ทำอะไรเหมือนไปไม่สุด พอจะดีก็มีเหตุให้สะดุด จนคิดท้อแท้มีคนรักก็ไม่ได้ให้กำลังใจกัน มีแต่ทะเลาะอารมณ์หงุดหงิดง่ายช่างมัน? ผ่านมาละ ต่อจากนี้ ในช่วงเวลานี้จะทำอะไรก็ทำแต่สำคัญสุดคือทำบุญ เพราะถึงแม้จะเปิดเจอไพ่กงล้อสมบัติแต่ก็ยังคงมีปัญหาในเรื่องของลัคนาราศีที่มีดาวพระเคราะห์อยู่ในตำแหน่งสุขภาพ

หรือการถูกนินทาใส่ร้ายป้ายสี ปล่อยปลา ทำบุญทำทาน จากร้ายก็จะกลายเป็นดี ใครทำไม่ดีกับเรา มันก็เข้าตัวเค้าเอง เค้าชี้หน้าเราได้แค่นิ้วเดียว อีกสามนิ้วเข้าหาเค้าหมด หากเริ่มต้นดีอะไรก็ดีความรักขอให้เราอย่าโฟกัสมากอะไรจะดีก็ดีเอง ถ้ามันจะมีรักเดี๋ยวก็มาเอง ไม่จำเป็นต้องเร่งมาก อย่าลำบากเลย รักตัวเองให้เป็น จะมีคนเห็นค่าเราเอง สู้ๆคำเชยๆคำนี้ที่ฟังกี่ทีก็มีพลัง ขอให้เรายืนหยัดเชื่อมั่นในพลังของตัวเอง

เชื่อในสิ่งที่ทำ ทำในสิ่งที่เชื่อใครโยนก้อนหินใส่ไม่ต้องกลัวแข็งสู้เข้าไว้เดี๋ยวหินกระเด็นกลับใส่คนที่มันโยนนั่นแหละคนจะสำเร็จหินก้อนเล็กๆทำอะไรเราไม่ได้หรอกใจเราใหญ่กว่ามาก พ่อค้าฝนตกอย่าไปกลัวว่าจะขายของไม่ดี จงคิดไว้ว่า ชั้นจะขายของดีในวันที่ฝนตก เพราะคนอื่นปิดร้านแต่ชั้นจะเปิด! ขายหน้าบ้านไม่ได้ก็ขายออนไลน์ สบายจะตายสมัยนี้ ฝนตกมันแฉะ เราก็คิดซะว่าเป็นโอกาสทองที่ลูกค้าขี้เกียจไปร้านค้ามาสั่งเราแทน นักธุรกิจ เช่นกัน หัดใช้โซเชียลให้เกิดประโยชน์ รับรองว่า ดี! ดัง! ปัง! รวย!



บทความแนะนำ


นัททิวZoolanderหนังภาคต่อหนังคอมเมดี้ทิวไผ่งามณัฏฐ์นัททิวเพลงใหม่ทายใจสาวแอ็คทีฟร่มคู่กายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก