"หมอลักษณ์" ชี้ราศีที่มีเกณฑ์เดินทาง และการเปลี่ยนแปลงที่ดี!

อ่าน 2,484

หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ได้เผยคำทำนายในแฟนเพจ "โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ" ราศีที่มีเกณฑ์เดินทาง และการเปลี่ยนแปลงที่ดี ซึ่งได้แก่ ราศีเมษ ดังต่อไปนี้!

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ราศีเมษ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

คนเกิดราศีเมษดูจากดาวจร ผมต้องสงวนสิทธิ์ว่านี่คือการดูในช่วงวันเกิดแบบคราวๆ ใครผูกดวงแล้วรู้ลัคนาราศีเกิดก็ให้ยึดว่า ลัคนาราศีเมษ ตามวันเกิดที่ไปให้หมอดูที่ได้ผูกดวงแล้วหรือหาโอกาสแวะเวียนไปหานักพยากรณ์ที่เเรือนพระยาโหราธิบดี วัดเจ้าอาร์ม ราคา 199 บาท คนที่เกิดในเดือนมิถุนายนหรือในห้วงเวลานี้

ในขณะนี้ดาวอังคาร คือตอนนี้เหตุระเบิดจะน่ากลัวหรือไม่ ไม่น่ากลัวเหตุระเบิดจะลดลงเรื่อยๆ เพราะว่าช่วงที่ดาวอังคารเลข 3 เล็งกับดาวเสาร์เลข 7 มันผ่านไปแล้ว ทั้งอุบัติเหตุไฟไหม้ เหตุเพศภัย นานาประการ เพราะฉะนั้นมันจะมีอยู่บ้างที่อังคารกับเสาร์เป็นอริมรณะต่อกัน มีบ้างแต่ตามเจอแน่ ใครเป็นผู้ก่อเหตุวางระเบิด คุณโดนเช็คบิลแน่ ใครทำผิดอะไรไว้ ใครทำความผิดหนีไม่รอด จังหวะนี้คือผู้ร้ายถูกจับครับ

จากนี้ไป 15 วัน ตอนนี้ไม่ว่าจะโจรผู้ร้ายในสาขาใด เล่ห์เหลี่ยมอะไรถูกจับแน่ จะถูกตัดสินแบบเด็ดขาด ราศีเมษเวลานี้อยู่ในราศีมิถุน ดาวประจำตัวยกย้ายจากที่ถูกดาวเสาร์เล็ง ก่อนหน้านี้ที่ทำให้ติดขัด จะขยับทำให้มีช่องทาง จะมีเกณฑ์การเดินทาง มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์พบป่ะ ถ้าคนเกิดราศีเมษในเวลานี้อึดอัดมีปัญหาเดินทาง พบปะเปลี่ยนแปลง จะดีครับ

แต่เนื่องจากเป็นตำแหน่งปะ ดาวศุกร์อยู่ราศีพฤษภเป็นเกษตราธิบดี ก็แปลว่ามันจะได้แต่ได้แบบปะปราย ได้แบบไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่จะมีโอกาสขึ้นมาได้บ้าง ดีกว่าที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นอย่าไปดูหมิ่นเงินน้อย ต้องลุยมันจะเป็นคุณ ส่วนเรื่องสุขภาพราศีเมษ เป็นคนดื้อไม่ชอบไปหาหมอ ซึ่งตอนนี้ดาวหมอเป็นอริกับดวงชะตาทำให้ไม่อยากไปหาหมอ หรือถ้าไปตรวจรักษา ก็จะเป็นการตรวจรักษาที่มีข้อผิดพลาดทางการแพทย์ ไม่ใช่หมอชุยนะ แต่มันเป็นไปได้ที่บางทีไปตรวจแล้ว เจอแต่บางทีมันไม่ใช่

จากนี้ 1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปจะพ้นเคราะห์ แล้วจะเจอรอบแบบนี้ใหม่อีก 30 ปี ใครที่ 2 ปีที่ผ่านมาตั้งสติทำบุญทำทาน คนเกิดในราศีเมษชีวิตของคุณจะประสบความสำเร็จได้เมื่อผ่าน 1 ธันวาคม เป็นต้นไป ในจังหวะนี้เป็นจังหวะที่เริ่มต้น ให้มีกำลังใจ อย่าท้อแท้ ต้องมีความหวัง



บทความแนะนำ


แม่เบี้ยภาพยนตร์เพลงอย่างน้อยดูดวงเกร็ดดูดวงมุกกี้เนตไอดอลจัดเต็มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก