หวิดไม่ได้เห็นหน้าลูก "ชมพู่ อารยา" เผยสาเหตุแอดมิดกระทันหันในช่วงแรกของการตั้งครรภ์ลูกแฝด!?

อ่าน 12,218

เรียกว่าทั้งรักและห่วงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับไฮโซหนุ่ม "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ที่รีบเคลียร์งานบินไปดูแลภรรยาสาวชั้นแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" และลูกแฝดในท้องไกลถึงเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส แต่ก่อนที่จะมีข่าวดีว่า สาวชมพู่ ได้ตั้งท้อง "ลูกแฝด" ในครั้งนี้

ล่าสุดก็ได้ควงสามีอย่างไปออกรายการ 3 แซบ และเปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกที่ต้องเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องแอดมิตโรงพยาบาลในขณะที่ตั้งท้องลูกแฝดช่วงแรกจนทำให้เหล่าบรรดาคนใกล้ชิดและแฟนคลับที่ได้ทราบข่าวต่างก็ใจหายใจคว่ำกันเป็นอย่างมาก

โดยชมพู่และน็อต เปิดเผยว่า "จริง ๆ แล้วช่วงที่เริ่มตั้งครรภ์ในช่วงแรก ชมพู่จะมีปัญหาในเรื่องของมีเลือดไหลออกมา ครั้งแรกเกิดขึ้นกลางกองถ่ายซีรี่ย์เรื่องคิวปิดที่เขาใหญ่ ตอนนั้นก็ตกใจโทรหาสามี แล้วก็ไปหาคุณหมอที่คลีนิค คุณหมอก็ฉีดยาให้ แล้วบอกว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว แต่ก็อยากให้หยุดงาน พักร่างกายบ้าง

พอเช้าอีกวันนึงเลือดออกอีก ชมพู่ไปเข้าห้องน้ำ เห็นก้อนเลือดเท่าช็อคโกแลตชิพ ด้วยความที่เป็นคนอ่านหนังสือมากว่า ช่วงระยะครรภ์เด็กในท้องไซต์จะเท่านี้พอดี ก็เลยร้องกรี๊ดลั่นห้องน้ำกลัวจะเกิดซ้ำรอยอีก สามีตกใจแล้วรีบเข้ามาดูแล้วบอกว่า มันคงเป็นเสก็ดเลือดแห้ง

หลังจากนั้นก็เลยโทรหาคุณหมอ โดนสั่งให้หยุดงาน นอนพักเฉย ๆ

ให้แอดมินนอนโรงพยาบาลเฉย ๆ และก็เจอสาเหตุของเลือดที่ไหลออกมาว่า

เป็นซีสต์ นั่นเอง ซึ่งนับตั้งแต่วันที่เอาซีสต์ออกแล้วเลือดไม่ไหลอีกเลย"

ชมคลิป..



บทความแนะนำ


AttackTitanGreenLanternMinecraftภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก