วงจรชีวิต วันที่ 6 มิถุนายน 2560

อ่าน 11,136

สุริยคติกาล วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ค.ศ. 2017 จันทรคติกาลตรงกับวันอังคาร ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 7 ปีระกา นพศก จุลศักราช 1379 อาทิตย์อุทัย เวลา 05.49 น. เที่ยงจริง เวลา 12.16 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.44 น. จันทร์ตก เวลา 04.08 น.

วันนี้ เวลา 00.00-19.54 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยสวาตินักษัตรฤกษ์ที่ 15 ประกอบด้วยเทวีแห่งฤกษ์ เป็นบูรณฤกษ์ เทวี แปลว่า นางพญา หมายถึง สตรีผู้มีฐานะและตำแหน่งสูง เวลา 19.55-24.00 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยวิสาขานักษัตรฤกษ์ที่ 16 ประกอบด้วยเพชฌฆาตแห่งฤกษ์ เพชฌฆาต แปลว่า ผู้ฆ่า ทำการเพื่อให้สิ่งที่เข้ามาพ่ายแพ้ ข่มขวัญ น่ายำเกรง มีความขลังและศักดิ์สิทธิ์ วันอังคาร-เป็นวันธงชัยตามกาลโยค เวลา 00.00-19.54 น. - ห้ามทำการมงคล เวลา 19.55-24.00 น. - ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดเพชฌฆาตฤกษ์ ทิศที่เป็นมงคล-ทิศประจิม(ตะวันตก) ทิศอัปมงคล-ทิศบูรพา(ตะวันออก) สีประจำวัน-สีชมพู สีสิริมงคล-สีเหลือง น้ำตาล สีอัปมงคล-สีขาว งาช้าง ราศีที่ดาวศรีสถิต-ราศีกันย์ ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ราศีตุล

เกิดวันนี้ เด็กชาย เป็นบุรุษที่เฉลียวฉลาด พูดเขียนคิดค้นเก่ง มีจิตใจที่เข้มแข็ง กล้าหาญ มีน้ำใจดี แต่ใจร้อน ชอบอาสาเจ้านาย เป็นทหารตำรวจช่างเทคโนโลยีดี ผู้ใหญ่เมตตา เป็นที่พึ่งของพ่อแม่ เด็กหญิง เป็นสตรีที่มีรูปร่างหน้าตาดี มีความสามารถในการพูดเขียนและคิดค้น ติดต่อกับสังคมและธุรกิจได้ดี เอาชนะอุปสรรคได้ ขยันหมั่นเพียร มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน อนาคตเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง หลักฐานมั่นคง

เกิดวันอาทิตย์ จะได้ร่วมงานในองค์กรการกุศล ได้พบปะสังสรรค์กับผู้คนมากมาย มีทรัพย์สินควรรักษาไว้ให้ดี ระวังภัยจากโจรและการทะเลาะวิวาท หากมีเงินทองถูกใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ ได้รับของฝากของขวัญจากคนต่างถิ่น ได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ มีรายจ่ายมากขึ้น มีการเดินทาง เพื่อนฝูงได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันจันทร์ มีโอกาสได้ศึกษาวิชาการที่แปลกใหม่ จะได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ วิตกกังวลด้วยเรื่องเก่า ๆ วางแผนเดินทาง การเจรจาประสบความสำเร็จ เพศตรงข้ามให้สิ่งของอันต้องตา ถูกยกย่องให้เป็นผู้นำ การเงินหมุนเวียนดีขึ้น ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้

เกิดวันอังคาร ผลงานที่ทำไว้เป็นที่นิยมชมชอบของประชาชน ปัญหาที่มีอยู่จะคลี่คลาย ของมีค่าที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง จะประสบความสำเร็จด้านการงาน มีลาภผลเล็กน้อย ระวังไฟและของร้อน การงานมีคู่แข่ง ระวังการใช้จ่าย ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี บริวารจะเจ็บป่วย

เกิดวันพุธ พี่น้องเพื่อนฝูงจะเป็นผู้สนับ สนุนและให้ความช่วยเหลือ จะได้ทรัพย์สินเงินทอง ผู้ใหญ่และมิตรสหายให้คุณ ได้ของฝากของขวัญ มีลาภเกี่ยวกับการเงิน บริวารให้การสนับสนุนด้วยดี ทำงานหนักขึ้น หากเจ็บป่วยไม่นานก็จะหาย มีรายจ่ายมากขึ้น มีเวลาน้อยที่จะให้กับคนรัก ระวังเรื่องอาหารการกิน ระวังจะถูกหลอกลวง

เกิดวันพฤหัสบดี มีความขยันหมั่นเพียร จะประสบความสำเร็จตามที่ได้วางแผนการเอาไว้ มีปัญหาเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ การเงินมีช่องทางแจ่มใส มีลาภจากการเสี่ยง ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบปะผู้คนมากมาย มีการตกแต่งที่อยู่อาศัย มีรายจ่ายมากขึ้น อาชีพมีความเจริญก้าวหน้า ได้ลาภเป็นสิ่งของเงินทอง ควรรักษาสุขภาพให้ดี ได้คบหาสมาคมผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์ ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนด้วยดี การงานประสบความสำเร็จ บริวารให้การสนับสนุนด้วยดี มีการเดินทาง ได้ทรัพย์สินเงินทอง ได้รับผลตอบแทนเป็นที่พอใจ ได้ลาภ ได้มิตรสหาย ได้พบคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม คนทางไกลจะแวะเวียนมาหา ระวังดูแลรักษาสุขภาพให้ดี

เกิดวันเสาร์ จะมีงานชิ้นสำคัญเข้ามาให้ทำ มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน มีปัญหากับคนใกล้ชิด บุตรบริวารแสดงอารมณ์เข้าใส่ มีเรื่องการศึกษาต่อ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี ระวังสุขภาพ มีงานใหม่เข้ามาให้ทำ คนที่เคยมีปัญหากันจะปรับความเข้าใจกัน การงานมีลู่ทางแจ่มใส ได้งานที่ถูกใจ



บทความแนะนำ


แต่งหน้าสอนแต่งหน้าประเทศกรุงเวียงจันทร์หมอเนงซูเปอร์แมนวันเดอร์วูแมนซานดิอาโกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก