เธอ "แกล้งตาบอด" เป็นเวลากว่า 28 ปี แม้แต่ครอบครัวเองก็เพิ่งรู้ เมื่อรู้สาเหตุที่แท้จริงถึงกับไปไม่ถูก!?

อ่าน 3,405

ย้อนกลับไปเมื่อ 28 ปีก่อน Carmen Jim?nez สาวจากกรุงมาดริดประเทศสเปน "ได้รับบาดเจ็บอย่างร้ายแรงที่ดวงตาทำให้สูญเสียการมองเห็นไป" นั่นเป็นสิ่งที่เธอบอกกับทุกคนรวมไปถึงคนในครอบครัวด้วย

หญิงสาววัย 57 ปี ได้ทำการเปิดเผยออกมาว่าจริง ๆ แล้วเธอมีความสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ที่ต้องทำแบบนี้ก็เพราะว่าเธอต้องการที่จะหลบเลี่ยงการทักทายกับผู้คน ซึ่งเป็นเรื่องที่เธอไม่ชอบ

ทางครอบครัวพอได้รู้เรื่องนี้แล้วต่างก็ช็อคไปตาม ๆ กัน เพราะพวกเขามักจะสงสัยว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอตาบอดจริง ๆ รึเปล่า? "เพราะทุกครั้งที่แต่งหน้าเธอทำออกมาได้เป๊ะซะเหลือเกิน บางครั้งก็แอบเห็นตอนที่เธอยืนดูทีวีอยู่ที่มุมห้อง" สามีของ Carmen เล่า

"ฉันเหนื่อยกับการที่จะต้องพบเจอกับผู้คนบนถนนและต้องหยุดทักทายกับพวกเขา ฉันไม่ใช่คนที่เข้าสังคมได้ดีนัก และการแกล้งตาบอดนี้ก็เพื่อการหลบเลี่ยงความรับผิดชอบต่อสังคมหลาย ๆ อย่างที่ฉันไม่ชอบ" Carmen เล่าถึงการกระทำของตัวเอง และการทำแบบนี้ก็ทำให้ Carmen จะต้องถูกจับดำเนินคดี เพราะการลงทะเบียนเป็นผู้พิการทางสายตาทำให้เธอได้รับเงินชดเชยเพื่อช่วยเหลือจากทางรัฐ ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ตาบอดจริง ๆ



บทความแนะนำ


ยิงแม่บ้านMapsStreetViewเซ็นเซอร์Googleแมวหายหัวหน้ารปภ.ประกาศหาแมวข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก