ท็อป BIGBANG หมดสติ ถูกส่งตัวเข้า ICU ด่วน !! คาดอาจใช้ยาเกินขนาด

อ่าน 3,851

ท็อป BIGBANG ถูกพบหมดสติในบ้านพัก ถูกส่งตัวเข้าไอซียูด่วนล่าสุดยังไม่ได้สติ คาดอาจใช้ยาเกินขนาดเนื่องจากความเครียด หลังถูกแจ้งข้อหาเสพกัญชา

เว็บไซต์ soompi เปิดเผยรายงานพิเศษจากสำนักข่าว Osen ว่า ท็อป สมาชิกวง ของ BIGBANG ถูกพบหมดสติในบ้านพักของตัวเองในช่วงเช้าวันนี้ (6 มิถุนายน 2560) ก่อนจะถูกส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นการด่วนในเวลาต่อมา

โดยอัพเดทล่าสุดเมื่อประมาณ 15.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ท็อป อยู่ในการดูแลของแพทย์ และได้ย้ายออกจากห้องฉุกเฉินแล้ว แต่เขายังไม่ได้สติ ทั้งนี้ คนใกล้ชิดของไอดอลหนุ่มได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ผลการตรวจยังไม่ออกมา แต่คาดว่าน่าจะมาจากการใช้ยาเกินขนาด เนื่องจากเขากำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากและคิดว่าความเครียดของเขาน่าจะถึงขีดสุดแล้ว มันเป็นเรื่องที่โชคร้ายมาก ๆ และฉันหวังว่าเขาจะตื่นขึ้นมาในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งน่าจะมาจากความเครียดสะสมหลังถูกแจ้งข้อหาเสพกัญชาและถูกปลดออกจากกรมตำรวจเขตกังนัมชั่วคราวนั่นเอง

ทั้งนี้ ยังมีรายงานอีกว่า คุณแม่ของ ท็อป และคนอื่น ๆ ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลแล้วเพื่ออยู่เคียงข้างและรอให้เขาฟื้นขึ้นมา

ภาพจาก Instagram choi_seung_hyun_tttop, soompi



บทความแนะนำ


EchoesTheBornChemicalBrotherstheดูดวงเรียนตกเรียนไม่เก่งคนเรียนดีทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก