Linkin Park โพสต์ขอบคุณแฟนชาวไทยที่สนับสนุนอัลบั้ม One More Light จนขึ้นอันดับ 1

อ่าน 9,490

แม้จะมีแฟนเพลงจำนวนหนึ่งออกมาแสดงความไม่พอใจแนวทางการทำเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ของ Linkin Park แต่ดูเหมือนมาถึงตอนนี้จะไม่มีอะไรมาหยุดความแรงของ One More Light อัลบั้มชุดล่าสุดที่ขึ้นถึงอันดับ 1 ทั่วโลกไปแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ประเทศ

โดยหนึ่งในนั้นก็คือประเทศไทยของเรา ซึ่งอัลบั้ม One More Light ทำยอดขายอันดับ 1 แล้วเรียบร้อย และ Linkin Park ได้โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊คขอบคุณแฟนๆ ในเมืองไทยที่สนับสนุนอัลบัมของพวกเขาจนขึ้นถึงอันดับ 1

ก่อนหน้านี้ อัลบั้ม One More Light ขึ้นอันดับหนึ่งใน Billboard 200 ที่อเมริกาในสัปดาห์แรกทันที โดย One More Light ถือเป็นอัลบั้มชุดที่ 6 ของ Linkin Park แล้วที่ขึ้นถึงอันดับหนึ่งในบิลบอร์ดชาร์ตต่อจาก Meteora, Collision Course, Minutes to Midnight, A Thousand Suns และ Living Things

ไม่เพียงเท่านั้น อัลบั้ม One More Light ยังยึดอันดับหนึ่ง Billboard ทั้งในชาร์ต Top Rock Albums และ Alternative Albums ซึ่งส่งให้ Linkin Park กลายเป็นศิลปินอันดับหนึ่งในชาร์ต Billboard Artist 100 อีกด้วย



บทความแนะนำ


เอ็กซ์ไทยแอร์เอเชียเกาหลีใต้สวย-แซ่บ-ไฮโซThailandGossipGirlเชียงใหม่ไทยGirlGossipข้อมูลเที่ยวบินแอร์เอเชียทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก