"หมอลักษณ์" เผยราศีที่โดดเด่นเรื่องการเงิน จะเกิดโชคลาภแบบไม่คาดฝัน!

อ่าน 4,398

หมอลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูชื่อดังได้ทำนายดวงชะตาราศีที่มีเกณฑ์ โดดเด่นเรื่องการเงิน จะเกิดโชคลาภแบบไม่คาดฝัน! ซึ่งได้แก่ ราศีพฤษภ ดังต่อไปนี้!

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

ราศีพฤษภที่เคยทำผิด ทำชั่วการโกง หรือทำอะไรก็ตามที มีสิทธิที่จะถูกปองร้าย มีสิทธิที่จะถูกเช็คบิล เพราะการที่มีดาวมฤตยูเข้ามาอยู่ในเรือนวินาศแปลว่า การถูกฆาตกรรม การได้แบบลึกลับ การถูกเช็คบิลด้วยกรรมเก่าที่ตนเองได้กระทำในชาตินี้และชาติที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นราศีพฤษภจึงต้อง คิดถูก ทำถูก อย่าเพียงแต่ทำให้ถูกเพียงแค่หลบความผิดที่ตนมี กรรมเป็นเครื่องชี้การกระทำเพราะฉะนั้นใครทำอะไรเอาไว้ กรรมนั้นจะตามมา

แต่ถ้าใครเกิดในราศีพฤษภไม่เคยทำชั่ว ไม่เคยคดโกง ไม่เคยค้ายา ไม่เคยทุจริต มีนอกมีในใต้โต๊ะ ฯลฯ สบายใจได้ สิ่งที่จะเป็นวินาศคือ คุณจะเกิดโชคลาภแบบไม่คาดฝันแบบลับๆ วินาศแปลว่าลับๆ สร้างเรื่องดีและเรื่องร้าย ถ้าทำชั่วมาจะไม่ดี ถ้าเคยทำความดีมา มันจะมาส่งผลในตอนนี้ ในเรื่องสุขภาพตอนนี้จะเป็นโรคป่วยด้วยระบบช่องท้อง ลำไส้ ทางเดินอาหาร จะมีปัญหา

ให้สวดคาถาศักดิ์สิทธ์ "อาฎานาฎิยปริตร" จะเป็นมงคลคุ้มตัวสำหรับราศีราศีพฤษภ หรือชาวราศีอื่นๆ ก็สามารถสวดได้เวลาไม่สบายใจ



บทความแนะนำ


งูเข้าโรงเรียนนักปั่นงูเหลือมยักษ์ข่าวล่าสุดช้างแก่งกระจานรถยนต์ช้างตายเลนจักรยานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก