ดูดวงช่วงนี้ รายสัปดาห์ ตามราศีเกิด 05 มิ.ย. 2560 - 11 มิ.ย. 2560

อ่าน 6,255

ราศีมังกร 16 ม.ค. - 12 ก.พ.

การงาน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับศิลปะหรือเป็นนักแสดง ช่วงนี้รับงานจะต้องคำนึงถึงการจ่ายเงินค่าจ้าง เพราะจะได้ไม่ทำงานฟรี การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายรับลดลง จึงควรประหยัด ความรัก ความรักสดใส ทั้งคนเก่าและใหม่ต่างเห็นใจท่าน แต่ท่านเองดูเหมือนกังวลในการเลือก สุขภาพ จะเจ็บป่วยด้วยโรคเหงือกและฟัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านที่เกิดวันพุธ

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงาน ท่านที่เป็นนักกีฬาหรือทำงานเกี่ยวกับช่าง ช่วงนี้จะโดดเด่นและมีชื่อเสียง การเงิน จะได้เงินก้อนจากงานเก่าค้างจ่าย หรือไม่ก็หนี้เก่าคืน ความรัก คนรักจะมาด้วยการแนะนำของญาติหรือเพื่อนฝูง ดังนั้น ท่านที่เป็นโสดหรือไม่โสด ช่วงนี้ไม่ควรให้ความหวังไป เพราะหากไม่รักเขาจริงจะเดือดร้อนภายหลัง สุขภาพ การกินการดื่ม จะเป็นเหตุให้เจ็บป่วย

ราศีมีน 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงาน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับกฎหมายหรืองานด้านวิชาการ จะโดดเด่นและได้รับการยกย่อง ได้ผลตอบแทนสูง การเงิน จะได้เงินก้อนเป็นของขวัญหรือรางวัล ความรัก เพื่อนฝูงหรือพี่น้องจะแนะนำให้รู้จักเพื่อนต่างเพศและเป็นที่ถูกใจท่าน สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุจากเครื่องไฟฟ้าหรือน้ำร้อนลวก

ราศีเมษ 13 เม.ย. - 14 พ.ค.

การงาน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับรับเหมาหรือเป็นผู้ประกอบการธุรกิจก่อสร้าง ช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุ ทำให้งานเสียหายล่าช้า การเงิน จะได้เงินเก่าคืน แต่เงินใหม่ต้องเลื่อนออกไป ไม่ได้ตามที่ตกลงกัน ความรัก คนรักเก่าหวนคืน และทำให้เกิดความยุ่งยากในการแก้ข้อสงสัยของคนใหม่ สุขภาพ ท่านที่ป่วยเป็นภูมิแพ้ ให้ระวังจะป่วยหนักขึ้น

ราศีพฤษภ 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.

การงาน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับช่างไฟฟ้าหรือผู้ประกอบการขายอุปกรณ์ไฟฟ้าหรือเคมีภัณฑ์ ให้ระวังอุบัติเหตุ ทำให้เสียของหรือบาดเจ็บ การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่จากการขาย หรือจากการเป็นคนกลาง จึงควรตามงานเก่าๆที่ค้างอยู่ ความรัก คนรักค่อนข้างเจ้าอารมณ์และระแวง จึงไม่ควรทำอะไรให้เกิดข้อสงสัย จะนำไปสู่ความขัดแย้ง สุขภาพ ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเจ็บป่วย หากเจ็บป่วยอยู่ก็จะหายเป็นปกติได้

ราศีเมถุน 14 มิ.ย. - 14 ก.ค.

การงาน ท่านที่ทำงานเกี่วกับการพูด การเขียน ช่วงนี้จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ได้รับการยกย่องนับถือจากคนในวงการเดียวกัน การเงิน เงินทองคล่องตัวดี ทั้งรับและจ่าย แต่หากต้องการเก็บออม จะต้องประหยัดให้มากกว่านี้ ความรัก คนรักเก่าจะหวนคืน และเริ่มต้นใหม่ได้ดี แต่ก็ขึ้นอยู่กับท่านว่าจะเริ่มใหม่หรือไม่ สุขภาพ การเจ็บป่วยไม่ต้องกังวล ขอให้พักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะหายไม่ต้องทานยา

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 16 ส.ค.

การงาน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับช่างหรือผู้ประกอบการธุรกิจซ่อม ให้ระวังอุบัติเหตุ การเงิน จะได้เงินจากการจ่ายชดเชยหรือจากการชนะคดี ความรัก คนรักโลเลไม่แน่นอน จึงไม่ควรปักใจว่าเขาจะจริงจังกับท่าน เพียงแต่รับฟังและไม่ปฏิเสธก็พอ สุขภาพ จะเจ็บป่วย เนื่องจากโรคเก่ากำเริบ เพราะมีความเครียดและพักผ่อนไม่เพียงพอ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.

การงาน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินหรือบัญชีให้ระวังเงินหายและต้องจ่ายแทน การเงิน จะได้เงินก้อนจากการขายหรือการใช้คำพูดให้คำปรึกษา ความรัก คนรักเป็นคนหึงหวง และแสดงออกในทางรุนแรง จึงควรระวังอย่าพูดหรือทำให้เป็นข้อสงสัยจะขัดแย้งกันได้ สุขภาพ ท่านที่อยู่ในวัยกลางคน ให้ระวังเกี่ยวกับกระดูกหรือเส้นเอ็นอักเสบ

ราศีกันย์ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.

การงาน จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับงานจากทางไกลและมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศด้วย การเงิน จะจ่ายเงินก้อนใหญ่ เพื่อซื้อความสบายให้แก่ตนเอง หรือซื้อของฟุ่มเฟือย ความรัก จะได้ข่าวดีจากคนรัก เช่น ตอบตกลงตามเงื่อนไขที่ท่านขอร้อง เป็นต้น สุขภาพ ให้ระวังหกล้มหรืออุบัติเหตุจากการเดินทาง

ราศีตุลย์ 17 ต.ค. - 17 พ.ย.

การงาน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการให้บริการหรือให้คำปรึกษา ช่วงนี้งานมากและได้ผลตอบแทนดี การเงิน จะได้เงินก้อนจากหนี้เก่าค้างจ่าย และได้ออเดอร์สินค้าเพิ่มล็อตใหม่ด้วย ความรัก คนรักจะเดินทางมาหา และให้ระวังคำพูด จะเป็นเหตุให้ขัดแย้งกัน สุขภาพ ท่านที่เจ็บป่วยก่อนหน้านี้ จ่ะค่อยๆดีขึ้น และหายเป็นปกติได้

ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงาน ท่านที่ทำงานราชการ ช่วงนี้โดดเด่น ผู้ใหญ่เห็นความสำคัญ ให้งานใหญ่มาทำและท่านก็ทำได้ดีด้วย การเงิน จะเสียเงินกับการช่วยเหลือคนอื่น ซึ่งเดือดร้อนและขอให้ท่านช่วย ความรัก คนรักเก่าและใหม่ ต่างพากันหายไปหมด ทิ้งให้ท่านรอคอย สุขภาพ ไม่ต้องกังวลกับการเจ็บป่วยทางกาย แต่การเจ็บป่วยทางใจก็จะมีมากขึ้น

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

การงาน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับติดต่อประสานงาน ช่วงนี้จะเงียบเหงา ไม่มีงานใหม่เข้ามา การเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากธุรกิจเก็งกำไรหรือการเสี่ยงโชค ความรัก คนรักทั้งเก่าและใหม่ต่างเงียบเหงาไปช่วงระยะหนึ่ง และจะกลับเข้ามาใหม่ช่วงปลายเดือนมิถุนายน สุขภาพ โรคเก่าจะกลับมาใหม่ จึงควรระวัง ไม่ควรทำงานหนัก เพราะหากพักผ่อนไม่พอจะทำให้ป่วยหนักได้

ดวงเมืองช่วงนี้

เศรษฐกิจ ดาวพุธและศุกร์โคจรในตำแหน่งให้โทษแก่ดวงเมือง ทำให้เกิดกระแสข่าวเชิงลบต่อภาวะการลงทุน ส่งผลให้ดัชนีตลาดหุ้นปรับตัวลดลง

การเมือง ในช่วงนี้ดาวอาทิตย์กับอังคาร ทำมุมเดียวกัน ส่งผลให้นักการเมืองกับรัฐบาลขัดแย้งกันมาก เนื่องจากฝ่ายการเมือง ถึงคราวต้องออกมาแสดงท่าทีก่อนจะถึงการเลือกตั้ง

เรื่องทั่วไป ดาวมฤตยูและอังคารทำมุมเทียบลัคณา จะเกิดการก่อวินาศกรรมมากขึ้น และรุนแรงขึ้นในหลายประเทศ รวมทั้งในประเทศไทยก็ต้องระวังเพิ่มขึ้นด้วย



บทความแนะนำ


พลอยพรรณพลอยข่าวบันเทิงปีเตอร์คอร์ปPOSITIVETHEวงดนตรีซิงเกิ้ลใหม่ม้วนผมร้านทำผมทำผมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก