มีแต่คนมอง! เมื่อคุณพ่อใส่ "เนคไทรูปปิกาจู" ไปร่วมงานจบลูกชาย รู้เหตุผลที่ใส่ถึงกับอดประทับใจไม่ได้!

อ่าน 8,332

แน่นอนว่างานรับปริญญาหรืองานฉลองการจบการศึกษานั้นถือเป็นงานที่เต็มไปด้วยความสุขและความภาคภูมิใจของเหล่าบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครอง เป็นวันที่เราจะได้พบเจอพ่อ แม่ ญาติพี่ น้อง รวมถึงเพื่อน ๆ ที่ต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับเราในวันสำคัญ

แต่สำหรับครอบครับนี้มันมีอะไรที่เหนือไปกว่านั้น นี่คือเรื่องราวของ Dylan Olivo หนุ่มวัย 18 ปี จากเมือง Austin รัฐเท็กซัส และคุณพ่อของเขา Robert

และวันนี้ของเขาก็มาถึง วันที่เขาจบจากโรงเรียนมัธยม และเป็นธรรมดาที่จะมีงานแสดงความยินดีกับนักเรียนที่จบไป แต่ต้องเล่าย้อนกลับไปก่อนว่าตอนที่ Dylan อยู่ ป.1 เขาได้ทำของขวัญวันพ่อให้กับพ่อของเขาเอง เป็นเนคไทที่วาดด้วยมือตัวเอง เป็นรูปปิกาจู

Dylan เล่าว่าตอนนั้นเขาบ้าโปเกม่อนมาก ๆ (และตอนนี้ก็ยังชอบอยู่) เขาก็เลยตัดสินใจทำอะไรที่เขาชอบให้กับพ่อ และแล้ว 11 ปีต่อมา ก็ถึงวันที่ Dylan จะต้องจบการศึกษาในระดับมัธยม คุณพ่อ Robert ก็เลยจะเซอร์ไพรส์ลูกสักหน่อย

ลูกเล่าว่า "พ่อใส่เนคไทมาเพื่อบอกว่ายังเก็บไว้อยู่ และทำให้ผมรู้สึกว่าผมจบจากมัธยมอย่างเป็นทางการ ไม่ใช่เด็ก ๆ อีกต่อไปแล้วเหมือนตอนที่ผมทำเนคไทนี้ขึ้นมา" หลังจากที่ Dylan ได้โพสต์เรื่องราวสุดน่ารักนี้ลงในทวิตเตอร์ มีผู้คนประทับใจกับเรื่องราวนี้เป็นอย่างมาก จนทำให้ยอดรีทวีตสูงถึง 120,000 ครั้ง และกดไลก์เกือบ 500,000 ครั้ง!ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก catdumb



บทความแนะนำ


ดูแลหน้าสิทธิพิเศษการเงินสาวผิวมันธนาคารรัฐทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก