เปิดวาร์ป!! 10 อับดับ โฟมล้างหน้าถูกและดีใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ใครหน้ามันเป็นสิวห้ามพลาด

อ่าน 10,524

พาส่อง 10 อันดับโฟมล้างหน้าถูกและดีใช้แล้วสิวไม่ขึ้น เชื่อว่าปัญหาวัยรุ่นส่วนใหญ่ก็คือสิวไม่ว่าทั้งผู้หญิงหรือผู้ชายก็อยากมีผิวหน้าเรียบเนียนใสไร้สิวกันทั้งนั้น วันนี้เราเลยมีโฟมตัวที่ถูกและดีมาแนะนำ แต่ปัญหาสำคัญที่ทุกคนต้องมั่นดูแลนั้นก็คือเรื่องความสะอาด เพราะฉนั้นอย่าลืมล้างหน้ากันด้วยนะจ๊ะ

อันดับ 10 Smooth E Babyface Foam

โฟมล้างหน้าสูตร Non-Ionic ไร้ฟอง ไร้สารตกค้าง ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ลดสาเหตุของการเกิดสิวและริ้วรอย อุดมด้วย Natural Tocopherol (วิตามินอีจากธรรมชาติ) มากกว่า 50% จึงทำให้ผิวนุ่มชุ่มชี้น ด้วยสูตร SLS free, Hypoallergenic และมีค่า pH balance ตามธรรมชาติ จึงทำให้สมูทอี เบบี้เฟสโฟมอ่อนโยนแม้กับผิวแพ้ง่าย

อันดับ 9 Mentholatum acnes clear & whitening wash

ทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน พร้อมเผยผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียน

พลังแอคโน่เพลคช์ 4 ประสิทธิภาพ ให้หน้าใส ไร้มัน ไร้สิวVitamin C ให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยแดงจากสิวให้ดูจางลงVitamin E และสารสกัดจากอโลเวร่าให้หน้านุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ยับยั้งการสะสมและเติบโตของแบคทีเรีย

อันดับ 8 Neutrogena deep clean

โฟมล้างหน้าที่สามารถทำความสะอาดใบหน้าได้ล้ำลึกถึง 99% ชำระล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าและเครื่องสำอางได้หมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง อีกทั้งยังสามารถควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง (Long-Lasting Oil Control) เพื่อใบหน้าที่เนียนเรียบขาวกระจ่างใส

อันดับ 7 Dr.somchai

สบู่เหลวปั๊มโฟม สูตรผู้มีผิวมันและมีปัญหาสิว ช่วยลดการอุดตันของสิว ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง หรือแห้งตึง

อันดับ 6 Cetaphil Oily Skin Cleanser

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสำหรับผู้ที่มีผิวมันหรือผู้มีสิวอุดตัน นวัตกรรม สูตร Gentle Foaming Action ประสิทธิภาพสูง ในการลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน โดยมีส่วนผสมที่ช่วยกำจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก คืนความอ่อนนุ่มชุ่มชื่นสู่ผิวด้วย Glycerin และ Panthenol พร้อมด้วยค่า pH 5.5 มีความเป็นกรดอ่อนๆ ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของ แบคทีเรีย และไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน

อันดับ 5 Clean and clear foaming facial wash

เอสเชนเซียล โฟมมิ่ง เฟเชียลวอซ

กำจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมสารซาลิไซลิกแอซิด ช่วยจัดการสิวและสิวเสี้ยนอันเนื่อง จากความมัน หน้าจึงสวยสะอาดใส

อันดับ 4 Tea Tree Oil Control Facial Foam

ที ทรี ออยล์ คอนโทรล เฟเชียล โฟม ?หน้าสะอาดใส ไร้สิว? ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกและอ่อนโยนTea Tree Oil (ทีทรี ออยล์) เป็นน้ำมันหอมระเหยจากใบของต้นชา ปกป้องและยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย/เชื้อราVitamin E (วิตามินอี) ปกป้องผิวจากการเกิดอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ดูแลผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสEvening Primrose Oil (อีฟนิ่ง พริมโรส ออยล์) สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยเคลือบปกป้องเซลล์ผิวจากสิ่งแวดล้อมภายนอก ทดแทนน้ำมันเคลือบผิวที่สูญเสียทำให้ผิวชุ่มชื่น

อันดับ 3 Garnier Pure Active Foam

โฟมที่เคลียร์ครบ 12 ปัญหาสิวและรอยสิวได้ในหลอดเดียว อุดมไปด้วยคุณค่าจาก เฮอร์บาเคลียร์เฮอร์บาเคลียร์ คือ สารสกัดจากบลูเบอร์รี่ ผลไม้ที่เต็มไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุหลากชนิด รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณที่สูงช่วยฟื้นบำรุงผิวกระชับรูขุมขนช่วยให้ผิวสะอาดใสไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ได้ถึง 84%

อันดับ 2 Shiseido Perfect Whip

เซ็นกะ เพอร์เฟค วิป โฟมล้างหน้าสูตรล่าสุด! มอบเนื้อโฟมแน่น หนานุ่ม เนียนละเอียดขึ้น ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด และคงความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นแก่ผิวมากขึ้น โดดเด่นด้วยเนื้อฟองโฟมที่อ่อนนุ่ม อณูละเอียดของเนื้อโฟมจะเข้าไปดึงสิ่งสกปรกภายในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ทำให้ทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจด พร้อมด้วยส่วนผสมNaturally Derived Silk Essence (แนชเชอรัลลี่ เดริเว็ด ซิลค์ เอสเซ้นส์) ที่มีส่วนผสมจาก White cocoons (ไวท์โคคูน) สารสกัดจากรังไหมสีขาว ช่วยมอบความเนียนนุ่มชุ่มชื่นแก่ผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะDouble Hyaluronic Acid (ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด) มอบความชุ่มชื่นแก่ผิวจำนวนมาก และคงความชุ่มชื่นผิวหลังทำความสะอาดผิวจะรู้สึกถึงผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไร้ความมันส่วนเกิน รู้สึกถึงความสดชื่น สบายผิว

อันดับ 1 Acne-Aid liquid cleanser

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย สำหรับผิวมัน ผิวผสมและผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย

ผลิตจากสารทำความสะอาดที่อ่อนโยนมาก (SLS Free)pH balanced ช่วยรักษาสภาพความเป็นกรดของผิวช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิว (Non Comedogenic)ทำความสะอาดล้ำลึก ชำระล้างความมันส่วนเกินบนใบหน้า

แอดเน่-เอด ลิควิด คลีนเซอร์ ทำความสะอาด ชำระล้างสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิว ปรับสภาพผิวให้อยู่ในสภาพที่ดี ช่วยลดสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตัน

ขอขอบคุณที่มา ladyissue.com



บทความแนะนำ


เชสเตอร์กริลศุกลวัฒน์เวียร์โปรโมชั่นข่าวบันเทิงวันนี้กรุงเทพมหานครภาคกลางอ่างทองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก