เดือนมิถุนายนน่ากลัว! เตือน 3 ราศีดวงแรง 3 เท่าระวังให้หนัก พร้อมเผยวิธีแก้ รีบเช็คด่วนก่อนสายเกินไป!

อ่าน 14,997

ระวังเดือนมิถุนายนน่ากลัว! 3 ดาวโคจรใกล้ เพิ่มความแรง 3 เท่า หมอช้างชี้ 3 ราศีระวังให้จงหนัก เผยวิธีแก้ไหว้ 3 เทพ ในจุดฮวงจุ้ยแรงสุดในกรุงเทพฯ เพื่อถ่ายเท ?ดวงแรง? ดวงร้ายออกจากตัว ข่าวดี เมื่อมีราศีไม่ดี แต่ก็มี 2 ราศีที่ดวงดีตลอดมิถุนายนด้วย?

ฮือฮา! กลายเป็นบิ๊กอีเวนต์ใหญ่ของเดือนมิถุนายน หลังดาวดวงสำคัญทั้ง 3 ดวงโคจรมาใกล้กัน ส่งผลให้เกิดความแรงเป็น 3 เท่า ทั้งเรื่องสุขภาพ งาน ความเครียด อุบัติเหตุ เรื่องน่ากลัวตลอดเดือนนี้ก็เป็นสิ่งที่ต้องระวังให้มากๆ

เรื่องนี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เจ้าของฉายาจอมเก็บสถิติออกมาเตือนผ่านไทยรัฐออนไลน์ที่แรกว่า ดวงในเดือนมิถุนายนเป็นเดือนที่ดาวมีการเปลี่ยนแปลงเป็นความแรงของดาวดาวเสาร์ ดาวอังคาร และดาวเกตุโคจรมาใกล้กัน ก็ต้องมาย้ำว่าบางกลุ่มบางราศีจึงควรต้องระมัดระวังในการดำเนินชีวิตให้มากขึ้น พอเราพูดเรื่องดวงก็ต้องระวังเราก็อยากให้ทุกคนฟังด้วยความเข้าใจ โดยดูจากต้นกำเนิดของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัว หรือทางไทยรัฐออนไลน์ได้สัมภาษณ์ลงไป เพราะหลังๆ มีคนเอาไปแปลงให้ดูใหญ่โตน่ากลัวขึ้น เมื่อเราไปเห็นจากที่อื่นที่กระพือแบบผิดๆ ไป มันก็จะทำให้เราเข้าใจผิดได้ง่าย

?ความหมายของดาว 3 ดวงก็คือ ?ดาวเสาร์? เรื่องความเครียด วิตกกังวลเป็นเรื่องของจิตใจ ความไม่สบายใจ ?ดาวอังคาร? เป็นเรื่องของการเจ็บปวด ผ่าตัด สถานที่แรงๆ ยิ่งผสมกับ ?ดาวเกตุ? ที่ทำให้ทุกอย่างแรงขึ้นไปอีก กลายเป็น 3 เท่า ดังนั้น 3 ราศีต่อไปนี้ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังตลอดเดือนมิถุนายน?

3 ราศีที่ต้องระวัง ชีวิตวุ่นวาย อุบัติเหตุ ทุกขลาภ

หมอช้างบอกว่า ราศีแรกได้แก่ มังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 ม.ค.-12 ก.พ. เป็นราศีที่ต้องเจอกับเรื่องราว ?ความวุ่นวาย? ของบุตร บริวาร ใครที่มีลูกน้อง หรือ ใครที่มีลูก ซึ่งก็คือสมาชิกในครอบครัว ตลอดเดือนมิถุนายนจะมีเรื่องจุกจิกวุ่นวาย มีเรื่องการเปลี่ยนแปลงมากมาย มีความอึดอัดใจมาก มีอุปสรรค ปัญหาในเดือนมิถุนายนค่อนข้างมาก ให้ระมัดระวัง ตั้งรับสิ่งที่ไม่คาดฝันจะเกิดขึ้นให้ดี

ราศีพฤษก ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 พ.ค.-14 มิ.ย. พูดถึงราศีนี้หลายคนอาจจะคิดว่าทำไมพูดบ่อย จริงๆ เป็นราศีที่ ?ดาวเสาร์? เข้าอยู่มาระยะพักแล้ว ความแรงของดวงดาวจะมีมากขึ้น เรื่องที่ต้องเตือนกัน คือ ความอึดอัดใจ ความเครียด ประเด็นที่ทำให้เสื่อมเสีย ชื่อเสียง แม้กระทั่งเรื่องสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุก็ตาม ดังนั้นใครเกิดราศีนี้ พยายามใช้สติในการใช้ชีวิตให้มากขึ้น เพราะว่าดวงดาวในเดือนมิถุนามันแรง จริงๆ เร่ิมความแรงมันเกิดมาก่อนหน้านี้ราวกลางเดือนที่แล้วและตอนนี้ก็ยังคงมีผลต่อเนื่อง โดยเฉพาะการ ?เจ็บเนื้อ? ?เจ็บตัว? และ ?เจ็บใจ?

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 พ.ย.-15 ธ.ค. ราศีนี้จะมีความวุ่นวายมาก เกิดเรื่องไม่คาดฝัน เป็น ?ปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์? แบบไม่ดีพอสมควร ดังนั้นใครเกิดราศีนี้แนะนำให้เตรียมแผน 2 สำรองเอาไว้ดีกว่า ยกเว้นเสียแต่ตลอดเดือนมิถุนายนคุณจะเดินทางเยอะ ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปทำงาน ประชุม หรือสัมมนาอะไรก็ ตาม สิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดความวุ่นวาย ดังนั้นเรื่องวุ่นๆ ที่จะเกิดกับเราราศีพิจิกที่มากวนใจก็จะน้อยลง ที่สำคัญเป็นช่วงที่ชาวพิจิกจะมีทุกขลาภ เช่น เจ็บตัว เจ็บป่วย จากโรคที่หาสาเหตุไม่พบ ไม่ใช่โรคประจำตัว ตลอดเดือนมิถุนายนแต่มีโชคอย่างอื่นตามมาภายหลัง

2 ราศีดวงดี ค้าขายดี รักลงตัว

เมื่อมีราศีดวงไม่ดี ก็มีราศีดวงดีขึ้นในเดือนมิถุนายน หมอดูชื่อดังบอกและว่า ?ชาวราศีมีน? ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มี.ค.-13 เม.ย. ก่อนหน้านี้เป็นราศีที่มีเรื่องเครียดมาก มีเรื่องเยอะไปหมด แต่ในเดือนมิถุนายนนี้จะเป็นช่วงที่ดีสำหรับผู้ที่เกิดราศีนี้ ไม่ว่าจะเป็นข่าวดีเรื่องงาน เรื่องค้าขาย เจรจา ติดต่อ และงานที่เกี่ยว ข้องกับการเป็นนายหน้าตัวแทน เช่น เซลส์จะดวงดี

?ชาวราศีสิงห์? ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ส.ค.-16 ก.ย. ก่อนหน้านี้เราทักเรื่องดวงกันเยอะมาก แต่ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ชาวราศีสิงห์จะโชคดี มีโชคลาภ ความสำเร็จ การเงินทองไหลมาเทมา ลงตัวเรื่องความรัก ก่อนหน้านี้คาราคาซัง แต่หลังจากนี้เดือนมิถุนายน ความรักจะมีความชัดเจนมากขึ้น และจะฝันแม่นลางสังหรณ์จะแม่นยำ

หมอดูเจ้าของฉายาจอมเก็บสถิติ แนะนำวิธีแก้ดวงแรงตลอดเดือนมิถุนายนนี้ด้วยว่า แม้การทำบุญจะมีหลากหลายวิธี แต่สิ่งที่ต้องคำนึงก็คือทำบุญอย่างไรให้สอดคล้องกับดวงแรงตลอดเดือนมิถุนายนนี้ได้

?สิ่งที่อยากแนะนำในการทำบุญลดความแรงของดวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ?ย่านราชประสงค์? ซึ่งพื้นที่ตรงนั้นในเรื่องของ ?ฮวงจุ้ย? ค่อนข้างแรงมาก ดังนั้นไม่ว่าจะเป็น ?ราศีมังกร ราศีพฤษก และราศีพิจิก? มีโอกาสได้ไปอธิษฐานขอพร ที่เป็นแหล่งศูนย์ร่วมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทพในแบบฮินดู ซึ่งมีทั้งชาวไทยและต่างชาติมาขอพรกันมากมาย อันประกอบไปด้วย 2 เทพสำคัญ ซึ่งอยู่บริเวนหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้แก่ ?พระพิฆเนศ? พระที่ถือว่าสูงสุดของเทพในทางฮินดู และ ?พระตรีมูรติ? ส่วนที่สุดท้ายแนะนำให้ไปกราบสักการะขอพร ที่ ?พระพรหมเอราวัณ? บริเวณสี่แยกราชประสงค์ เนื่องจากบริเวณนี้เป็นที่มีพลัง มีความแรงของฮวงจุ้ยแล้ว มันยังสามารถถ่ายเทความแรงของดวงในเรื่องหนักๆ แย่ๆ ให้เบาได้ด้วย?

ท้ายที่สุดหมอช้างย้ำด้วยว่า สิ่งที่แนะนำได้คือให้ใช้ชีวิตปกติ ด้วยความไม่ประมาท ดูแลสุขภาพ หรือถ้าใครต้องการจะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์แนะนำสถานที่มีความแรงสอดคล้องกับดวงที่กล่าวมานี่ โดย ?พระพรหม? การขอพร พระพรหมเหมือนเป็นการให้ท่านคุ้มครองรักษาดวงของเรา เป็นการทำให้แคล้วคลาดปลอดภัยทั้ง 4 ทิศ

?พระพิฆเนศ? เทพคนไทยนับถือมากๆ โดยเฉพาะคนที่ทำงานในเรื่องของศิลปะ นิยมขอพอให้เราเปิดสติปัญญาในเวลาที่เราถูกกลั้นแกล้งใส่ร้ายอะไรก็ตาม เราก็มาขอพรองค์พระพิฆเนศขอพรเรื่องหน้าที่การงาน สุดท้าย ?พระตรีมูรติ? เป็นเทพที่สำคัญของศาสนาฮินดู คนนิยมมาขอพรเรื่องความรัก แต่อีกหนึ่งความหมายก็คือ ?พระตรีมูรติ? หมายถึงความสมบูรณ์ คือความ complete ของเทพทั้ง 3 องค์ เรื่องใดที่คิดว่าไม่สมบูรณ์หรือเรื่องที่กำลังขาดอยู่ตอนนี้ ก็สามารถมาขอพรกับพระตรีมูรติ หรือแม้กระทั่งเรื่องความรัก?



บทความแนะนำ


เครสเชนโดปิ้งย่างซีฟู้ดseafoodสวนหลังบ้านฮวงจุ้ยดูดวงเพลงเธอคือทุกอย่างทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก