ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดี 8 มิถุนายน 2560

อ่าน 13,325

วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ.2560 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 7 (วันนี้ เป็นวันมงคลเหมาะแก่การผ่าตัด แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วย ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด

คนเกิดวันอาทิตย์ การงานหากช่วงนี้อยากจะสมัครงาน ขอเลื่อนตำแหน่ง สอบแข่งขัน เสนองานให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสสมหวัง การเงินมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ความรักคนมีคู่ทำแต่งานจนลืมคนรักเสียสนิท คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันจันทร์ การงานช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานเพราะต้องลงมือทำเองทั้งหมดจะหวังพึ่งคนรอบข้างไม่ได้เลย การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุน ความรักคนมีคู่น่าแปลก?เพราะยิ่งทะเลาะกลับยิ่งรักกัน มากขึ้น คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันอังคาร การงานดวงแรงแซงหน้าคนอื่น หากจะแข่งขันกับใครช่วงนี้จะมีโอกาสได้รับชัยชนะ การเงินแม้เงินเก็บจะน้อยแต่ไม่ถึงขั้นมีปัญหาขัดสน ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากเพื่อนจะมีโอกาสเลื่อนกลายเป็นคนรัก

คนเกิดวันพุธ การงานควรระวังเพื่อนร่วมงานบางคนจะเอาคุณไปพูดในทางเสียหาย ควรทำบุญถวายน้ำยาล้างห้องน้ำเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์วางแผนการลงทุนในอนาคต ความรักคนมีคู่ทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้คนรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่คู่ควร

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงานมีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงานอย่างต่อเนื่องเพราะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน การเงินมีแต่รายได้ที่มาจากน้ำพักน้ำแรงส่วนเรื่องโชคลาภยังไม่มี ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ทำให้คนรักเข้าใจผิดโดยไม่รู้ตัว คนโสดมีเกณฑ์พบรักต่างวัย

คนเกิดวันศุกร์ การงานช่วงนี้คุณจะไม่ค่อยมีเวลาว่างเพราะดวงการงานค่อนข้างดีมากทำให้คุณมัวแต่ทำงานอย่างเดียว การเงินรายได้เริ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่เกิดความสับสนในใจแต่ปรึกษาใครไม่ได้ คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่คุณถูกใจแต่ยังไม่สมหวัง

คนเกิดวันเสาร์ การงานหน้าที่การงานของคุณเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องจนทำให้คนรอบข้างคุณอิจฉา การเงินมีโอกาสมีรายได้เพิ่มมากขึ้นเพราะความอุตสาหะหมั่นเพียรของคุณ ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า คนโสดมีเกณฑ์เสียน้ำตาเพราะความรัก.



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดดิวไผ่วันเกิดดิวแมงกะพรุนพิษตู้เบี้ยวดิวอริสราโปรโมชั่นพิษแมงกะพรุนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก