วงจรชีวิต วันที่ 8 มิถุนายน 2560

อ่าน 3,297

สุริยคติกาล วันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ค.ศ. 2017 จันทรคติกาล ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 7 ปีระกา นพศก จุลศักราช 1379 อาทิตย์อุทัย เวลา 05.49 น. เที่ยงจริง เวลา 12.17 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.44 น. จันทร์ตก เวลา 05.38 น.

วันนี้ เวลา 00.00-24.00 น. ดาวจันทร์ (2)โคจรไปเสวยอนุราชนักษัตรฤกษ์ที่ 17 ประกอบด้วยราชาแห่งฤกษ์ ราชา แปลว่า พระเจ้าแผ่นดิน เป็นฤกษ์ที่ดี มีความมั่นคงเข้มแข็ง โอ่อ่า ยิ่งใหญ่ ไพศาล มีคนยกย่องสรรเสริญ โดยเฉพาะกิจของผู้ใหญ่ ผู้นำ วันพฤหัสบดี-เป็นวันอธิบดีตามกาลโยค เวลา 00.00-12.55 น.-ห้ามทำการมงคล เวลา 12.56-24.00 น.-ทำการมงคลได้สารพัดตามฤกษ์บนหมวดราชาฤกษ์ ทิศที่เป็นมงคล-ทิศอีสาน (ตะวันออกเฉียงเหนือ) ทิศอัปมงคล-ทิศหรดี (ตะวันตกเฉียงใต้) สีประจำวัน-สีเหลือง แสด สีสิริมงคล-สีแดงส้ม สีอัปมงคล-สีดำ ม่วงแก่ เทา ราศีที่ดาวศรีสถิต-ราศีพฤษภ ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ราศีพิจิก

เกิดวันนี้ เด็กชาย รักบ้านรักครอบครัว ชอบศึกษาเล่าเรียน มีความรู้ความสามารถ ฝักใฝ่ในศิลปกรรมต่าง ๆ ชอบร้องรำหรือการแสดง นักเขียนหรือจิตรกร ใจกว้าง มีสติปัญญาดี ฉลาดหลักแหลมและปราดเปรียว รูปร่างหน้าตาดี จิตใจดี ชอบทำบุญกุศล ไปเจริญไกลแดนเกิด อายุมากขึ้นจะดีมีทรัพย์สินและลูกหลานมาก ประกอบการค้าเป็นล่ำเป็นสัน เป็นคนน่าเชื่อถือ เด็กหญิง หน้าตาดี ใจดี อ่อนหวาน เฉลียวฉลาด ชอบศึกษาหาความรู้ มีไหวพริบปฏิภาณดี ชอบทำคุณกับคนอื่น เพื่อนฝูงมาก มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน มีชื่อเสียง ชอบทำงานที่ใช้สมองและสติปัญญา อนาคตแจ่มใส ชีวิตครอบครัวปกติสุขดี คู่ครองมีหลักฐานมั่นคง

เกิดวันอาทิตย์ เงินทองหามาได้มากแต่มักจะใช้จ่ายเงินหมดไปกับการสมาคมโดยไม่สนใจการออมเท่าใดนัก จึงไม่ค่อยมีเงินเก็บ จะได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ ควรรอบคอบและควบคุมอารมณ์ ได้เดินทาง ได้สิ่งของใหม่ ๆ มีงานใหม่ ๆ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล

เกิดวันจันทร์ มีปัญหาที่ต้องสะสางปรับปรุงแก้ไขให้เข้าที่เขาทาง บริวารจะเข้ามามีอิทธิพลในการทำงานและชีวิตส่วนตัว คู่ครองคนรักเดินหลงข้างทาง ต้องลงไปช่วยพยุงขึ้นมา จะได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่คนมีความรู้ความสามารถ ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก มีข่าวทางไกล ศัตรูจะพ่ายแพ้ มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ ควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี สมาคมกับคนต่างถิ่น

เกิดวันอังคาร มีเงินทองผ่านมือเข้ามา เงินทองส่วนใหญ่จะถูกนำไปใช้เกี่ยวกับการงาน มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทา จะได้ลาภและผลประโยชน์ มีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ต้องใช้ความเพียรพยายามมาก การงานต้องปรับปรุงแก้ไข หากมีการต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ มีลาภผลเล็กน้อย

เกิดวันพุธ มีการลงทุนเข้าหุ้นเพื่อเก็งกำไรเพื่อหาผลประโยชน์ จะมีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ได้ใช้ความรู้ความสามารถมากขึ้น มิตรทางไกลจะมาหา จะได้สิ่งของที่ชอบใจ ผู้ใหญ่เจ็บป่วย การติดต่อสื่อสารคึกคัก การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ ได้เข้าศึกษาอบรม ความรักสดใส

เกิดวันพฤหัสบดี มีความพึงพอใจในผลงานของตน การติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ จะได้พบครูบาอาจารย์คนดีมีความรู้ ได้ศึกษาหลักธรรม ระวังเอกสารสำคัญตกหล่นหาไม่พบ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า

เกิดวันศุกร์ จะได้ใช้ความรู้ความสามารถ จะเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน คนต่างถิ่นต่างแดนมาติดพัน กังวลเรื่องญาติพี่น้องและบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ใจเย็น ๆ อย่าใช้อารมณ์วู่วาม จะพบกับบุคคลสำคัญในสังคม มีการเดินทางหรือ ได้รับของฝากของขวัญ สิ่งที่ตกหล่นสูญหายจะ ได้คืน

เกิดวันเสาร์ มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ มากขึ้น การงานมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงดีขึ้น เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่อง โชคดีได้ลาภแล้วมีปัญหา การงานประสบความสำเร็จ ได้ผลประโยชน์ตอบ แทนที่พึงพอใจ การเงินหมุนเวียนดี มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ความรักมีเรื่องง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุด



บทความแนะนำ


ถอยรถทับลูกผู้หญิงคอลลาเจนความสวยความงามห้องนอนฉันก็ไม่รู้แบมแบมรถทับเด็กอู่จอดรถทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก