แม่ตามหาลูกชายวัย 22 หายไปนาน 1 เดือน หวั่นถูกอุ้มฆ่า

อ่าน 12,584

สงขลา 7 มิ.ย. - แม่ตามหาลูกชายอายุ 22 ปี หายไปนานกว่า 1 เดือน หวั่นถูกอุ้มฆ่าเพราะมีประวัติยาเสพติด ด้านตำรวจเผยพบรถจักรยานยนต์ถูกทิ้งไว้ มีความเป็นไปได้สูงที่จะเสียชีวิตแล้ว

เช้าวันนี้ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นางมีนา ชุมทอง พร้อมญาติ เข้าพบ พ.ต.อ.สุรพงษ์ กิตติธิรางกูร ผู้กำกับสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีที่นายภีรนัฐ ชุมทอง อายุ 22 ปี หรือโอ๊ด หายตัวไปจากบ้านพัก ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา และได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม แต่จนถึงขณะนี้เป็นเวลากว่า 40 วันแล้ว ยังไร้วี่แวว เกรงว่าอาจจะถูกอุ้มฆ่า จึงต้องการให้ตำรวจเร่งหาเบาะแสลูกชาย พร้อมกับได้เข้าขอความช่วยเหลือกับสื่อมวลชนเพื่อช่วยเผยแพร่ข่าวติดตามลูกชายอีกทางหนึ่งด้วย โดยยอมรับว่าลูกชายมีประวัติพัวพันกับยาเสพติด แต่ระยะหลังได้กลับใจเข้ามาช่วยงานเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับการปราบปรามยาเสพติด จึงเชื่อการหายตัวไปจะมีสาเหตุมาจากเรื่องนี้

ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ เปิดเผยว่า ได้เรียกตัวเพื่อนและบุคคลใกล้ชิดมาสอบสวนเพื่อหาข้อมูลแล้ว และเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม พบรถจักรยานยนต์ของนายภีรนัฐ ถูกนำไปทิ้งไว้ในคลองยาง อ.คลองหอยโข่ง ซึ่งเป็นไปได้ว่านายภีรนัฐจะเสียชีวิตแล้วแต่ยังไม่พบศพ. - สำนักข่าวไทย



บทความแนะนำ


สวิฟต์เทย์เลอร์ประเทศไทยGirls?Generationรีสอร์ทแฮร์ริสคาลวินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก