ทำอย่างไรจึงจะรู้สึกเซ็กซี่

อ่าน 14,202

เมื่อใดที่คุณตื่นขึ้นมาและไม่รู้สึกถึงความเซ็กซี่ เรามีเคล็ดลับง่ายๆเพื่อเรียกความรู้สึกนั้นคืนกลับมาอีกครั้ง

เต้นรำ

ฉันไม่เคยอวดความสามารถในการเต้นรำของตัวเองเลยและฉันก็ไม่คิดที่จะเริ่มด้วย แต่ถ้าเมื่อใดที่คุณรู้สึกว่าตัวเองไม่หลงเหลือความเซ็กซี่แล้วก็ขอแนะนำให้เปิดเพลงแนวฟีลกู้ดและเต้นรำไปพร้อมๆกันไม่ว่าจะเป็นทั้งกับตัวเอง กับคนรัก หรือลูกๆของคุณ การเต้นรำนั้นดีต่ออารมณ์ของคุณเนื่องจากจะช่วยลดความซึมเศร้า ความวิตกกังวล และความตึงเครียด รวมถึงเพิ่มความมั่นใจในตนเอง ภาพลักษณ์ ทักษะในการเผชิญกับความเครียด และสุขภาพโดยรวม

แต่งตัว

การแต่งตัวไม่ได้หมายความว่าคุณต้องสวมสูทผูกไทหรือชุดราตรีสุดหรู แต่เป็นการสวมชุดที่ทำให้คุณรู้สึกสวย เซ็กซี่ และมั่นใจ นอกจากนี้ยังช่วยให้เรามองเห็นตัวเองในแบบที่อยากเป็นรวมถึงเปิดเผยบุคลิกภาพและสถานภาพทางสังคมด้วย แทนที่จะหยิบเสื้อเชิ้ตตัวหลวมโคร่ง คุณควรหยิบเสื้อสุดเซ็กซี่ กางเกงยีนส์ และรองเท้าคู่โปรดของตัวเอง

ทำผมทรงใหม่

ฉันมักคิดว่าผมยาวคือทรงผมที่ทำให้ตัวเองดูเซ็กซี่แต่ฉันเกล้าผมทุกวันจนเริ่มรู้สึกว่าการรวบผมไม่เห็นจะเซ็กซี่ตรงไหนเลย แต่พอปล่อยผมกลับรู้สึกเหมือนไม้ถูพื้นมากกว่าที่จะดึงดูดสายตาคนอื่นๆได้ อย่างไรก็ตามฉันไม่ได้ประสบปัญหานี้เพียงคนเดียว ในที่สุดฉันก็รู้ว่าความมั่นใจใหม่ๆจะมาพร้อมกับผมทรงใหม่ จะมีอะไรเซ็กซี่ไปกว่านั้นอีกเหรอ?

เปลี่ยนกางเกงในใหม่

คุณยังสวมกางเกงในตัวเก่าที่มีแต่คราบและเต็มไปด้วยรูอยู่ไหม? สาวๆจ๋า..เปลี่ยนใหม่ได้แล้ว! หากผู้หญิงสวมชุดชั้นในตัวสวยก็จะเต็มไปด้วยความมั่นใจและพลังงานลึกลับที่เปล่งประกายออกมา แม้คุณจะรู้ว่าไม่มีใครเห็นหรอกแต่อย่างน้อยคุณก็จะรู้สึกมีชีวิตชีวา

เต้นโพลแดนซ์

ฉันมีเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งซึ่งมักจะมาทำงานสายทุกวันยกเว้นวันพุธเนื่องจากเธอติดฝึกโยคะ เธอบอกว่าการฝึกโยคะทำให้เธอรู้สึกมีพลังแต่สุดท้ายเธอก็สารภาพว่าเป็นการเต้นโพลแดนซ์ต่างหาก การเต้นโพลแดนซ์เป็นการเคลื่อนไหวที่ต้องอาศัยทักษะขั้นสูงแต่ให้ความรู้สึกสนุกสุดๆ

โต้ตอบฉับพลัน

หากคุณอยู่ในงานปาร์ตี้และเพลงโปรดของคุณดังขึ้น แต่คุณยังกินข้าวไม่เสร็จ คุณค่อยๆพับผ้าเช็ดปาก ดื่มน้ำ จากนั้นก็ลุกออกไปทันเพลงท่อนสุดท้ายพอดี เอาจริงๆมันต้องไม่ใช่แบบนี้ คุณต้องลุกขึ้นมาและคว้ามือคนรักเต้นไปพร้อมกับเพลงเดี๋ยวนั้นเลยแล้วค่อยกลับไปทำสิ่งที่ค้างอยู่ ที่สำคัญจงจำไว้ว่าอย่าปล่อยให้ความฝันของตัวเองหลุดลอยไป

ฝึกรักตัวเอง

ฉันรู้สึกว่าเคล็ดลับข้อนี้น่าจะสำคัญมากที่สุด เมื่อเราฝึกรักตัวเองและร่างกายของตัวเอง เราก็จะสามารถรู้สึกได้ว่าตัวเองเซ็กซี่ขึ้นเช่นเดียวกับการสร้างพฤติกรรมการกินเพื่อสุขภาพและแผนการออกกำลังกาย ดังนั้นคุณควรฝึกการให้กำลังใจตัวเอง

ผสมผสาน จับคู่ และลงมือปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง

ทฤษฎีต่างๆอาจไม่ได้ผลสำหรับผู้หญิงทุกคนและวิธีแก้ปัญหาในวันนี้ก็อาจใช้แก้ปัญหาในครั้งต่อๆไปไม่ได้เช่นกัน ดังนั้นการที่จะทำให้คุณรู้สึกเซ็กซี่ทุกวันจำเป็นต้องอาศัยการลองผิดลองถูกไปพร้อมๆกับการเก็บเล็กผสมน้อยแนวคิดต่างๆ เอาล่ะถ้าพร้อมแล้วก็ลุยกันเลยสาวๆ!



บทความแนะนำ


ผู้หญิงจังหวัดเลยด่านซ้ายผีตาโขนผู้ชายTerrafugiaTF-Xเทคโนโลยีความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก