อั้ม พัชราภา ยิ้มทุกที่ไม่มีหน้าหงิก แม้คนเบียดจนห้างแทบแตก การ์ดเป็นสิบก็เอาไม่อยู่ !

อ่าน 8,402

ชมบรรยากาศ อั้ม พัชราภา เดินทางไปโชว์ตัวที่ สปป.ลาว คนแห่มาดูจนห้างแทบแตก แถมแฟนคลับบุกประชิดตัวในระยะไหล่ชนไหล่ เอ ศุภชัย ถึงกับออกมาจากฝูงชนไม่ได้

อั้ม พัชราภา คือหนึ่งในดาราที่เจ้าของงานอีเว้นท์ ต่างอยากพามาออกงานด้วยมากที่สุด เพราะด้วยความเป็นมืออาชีพ ตรงต่อเวลา รับผิดชอบกับงานของอั้มแล้ว อั้มยังเป็นแม่เหล็กขนาดใหญ่ ที่ดึงดูดคนจากทั่วทุกสารทิศมาไว้ที่เดียวกัน จนได้รับฉายา อั้มห้างแตก ไปแล้ว

ซึ่งล่าสุด (8 มิถุนายน 2560) อั้ม พัชราภา ก็ได้ไปออกงานอีเว้นท์ที่ สปป.ลาว (อ่านเพิ่มเติม อั้ม พัชราภา ฮอตสุด ๆ แฟนคลับลาวแห่รับแน่น จนเดินแทบไม่ได้ สมฉายาอั้มห้างแตก) และมีแฟนคลับมารอต้อนรับอย่างคับคั่ง แต่ถึงกระนั้น อั้มเองก็ยังยิ้มทุกที่ เซลฟี่ทุกกล้องไม่มีงอน ไม่มีหน้าหงิก แม้แต่น้อยแม้แฟนคลับจะเบียดเข้ามาแบบไหล่ชนไหล่จนแทบไปไหนไม่ได้ ถึงขนาดการ์ดเอง ก็ยังเอาไม่อยู่เลยทีเดียว

ด้าน เอ ศุภชัย ผู้จัดการที่ติดตามไปกับอั้ม ก็ยังถึงกับออกมาบอกว่า ตอนแรกตนก็ประกบอั้มอยู่ แต่ก็ฉีกตัวออกมาถ่ายรูป แต่พอจะกลับเข้าไป ก็เข้าไปไม่ได้ เพราะแฟนคลับประกบกันแน่นมาก พร้อมกับฝากขอบคุณทุกคนที่ สปป.ลาว ที่มาให้กำลังใจสาวอั้มในครั้งนี้ด้วย

สปิริตแรงกล้าตามสไตล์ขุ่นแม่แบบนี้ สมแล้วกับที่เธอได้เป็นนางพญา นางเอกแนวหน้าของเมืองไทย

ภาพจาก Instagram aum_patchrapa, a_supachai1



บทความแนะนำ


ผู้ชายความรักไวท์สตรอว์เบอรี่ผู้หญิงSnowgirlครีมทาผิวการศึกษารีวิวครีมทาผิวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก