"หมอลักษณ์" เผยราศีที่จะมีโชคลาภบางประการ จะพ้นเคราะห์

อ่าน 1,022

ฟันธง!! ตรงประเด็น กับ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ดวงชะตาในเดือนมิถุนายน เผยราศีที่จะมีโชคลาภบางประการ จะพ้นเคราะห์ ซึ่งได้แก่ ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

คนที่เกิดในราศีสิงห์คือ สิงโตเจ้าป่า คนที่จะเป็นใหญ่ในแผ่นดินได้ จะต้องมี 4 ราศี เมษ แม่ธาตุไฟ , กรกฎแม่ธาตุน้ำ , ตุลย์แม่ธาตุ ลม , มังกรแม่ธาตุดิน และ สิงห์คือสิงโตเจ้าป่า คนที่มีชื่อเสียงเป็นนักรบผู้กล้าจะเกิดราศีนี้หมด และมีพระอาทิตย์เป็นเทพประจำตัว เพราะฉะนั้นคนเกิดราศีสิงห์จะต้องเป็นผู้นำ

คนเกิดราศีสิงห์ไม่ควรเป็นลูกน้องใคร ถ้าเป็นลูกน้องก็ต้องได้โอกาสเป็นประธานบริหาร แล้วคอยอยู่ข้างหลัง คนเกิดราศีสิงห์ต้องทำเอง ต้องต่อสู้ บริหารให้เป็น คุณเป็นหนึ่งที่จะเป็นเจ้านายคน ในการบริหารให้ประสบผลสำเร็จได้ ภาพรวมดวงชะตา จาก 2559 จนถึงปีนี้ 2560 ชีวิตเป็นงี้ เบื่อ เซ็ง ล้า หมดอารมณ์ หงุดหงิด อยู่ไม่ติดที่ เสียเงิน เสียทอง มีปัญหา ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ปลวกกินบ้าน ย้ายบ้าน เปลี่ยนเมีย เปลี่ยนกิ๊ก เพราะมันเป็นเวลาที่ถูกราหูทับ

ราศีสิงห์ให้จำไว้อย่างนึงว่า คู่ครองตามจริงนั่นหนาจะต้องเป็นแม่หม้ายหรือผ่านการมีครอบครัว หากไม่ได้เป็นอย่างที่ว่ามันจะทำตัวแบบอย่างนั้น แก่ เชย โบราณ ไร้อารมณ์ ในระยะ 1-2 ปีนี้ถ้าป่วยเป็นอะไร ก็จะเจอหมอดีรักษา เพราะดาวพฤหัสบดีโคจรนำพา แต่ถ้าในสภาพป่วยใจก็ต้องแก้ให้ได้

เพราะฉะนั้นราศีสิงห์ดูแล้วว่า จากวันที่ 4 สิงหาคมเป็นต้นไปดวงชะตาพ้นเคราะห์ และในเดือนมิถุนายนนี้จะมีโชคลาภบางประการ เช่น ได้งาน ได้ช่องทางดี ได้โอกาส เพราะดาวอาทิตย์โคจรในเดือนลาพะ จะมีโชคลาภ จะมีโอกาสดี และที่สำคัญคือลูกหนี้ที่เหนี่ยวหนี้ ตั้ง 20 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ทวงเถอะ ได้แน่ๆ



บทความแนะนำ


เขาจริงใจหรือเปล่าคู่รักโปรโมชั่นการศึกษาเอสแอนด์พีการแสดงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก